Chờ...

Lễ ăn hỏi Phương Lan - Phan Đạt: Dàn bưng tráp gây chú ý, cô dâu được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới

VOH - Lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Lan và chồng Phan Đạt diễn ra tại nhà riêng thu hút sự chú ý với sự tham gia của dàn sao đình đám.

Sáng ngày 18/11, cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt tổ chức lễ ăn hỏi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà trai và nhà gái từ hôm qua đã tất bật chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất cho ngày trọng đại trong đời. Đặc biệt, visual dàn sao góp mặt trong đội hình nhà trai lẫn nhà gái đều khiến dân mạng phải xuýt xoa vì quá đỉnh. 

Lễ ăn hỏi Phương Lan - Phan Đạt: Dàn bưng tráp gây chú ý, cô dâu được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới 1
Phương Lan - Phan Đạt trong lễ ăn hỏi tại TPHCM
Phương Lan - Phan Đạt tổ chức lễ ăn hỏi: Cô dâu chú rể xứng đôi, dàn bưng tráp gây chú ý 1
Hai tông màu gia tiên chủ đạo của đàng trai và đàng gái 

Không gian bên nhà trai với tone chủ đạo là màu xanh kết hợp với sen trắng, xanh, tạo cảm giác dịu dàng, gần gũi. Chú rể Phan Đạt diện áo dài truyền thống màu hồng nhạt, khoe vẻ điển trai bên dàn bưng quả gồm những gương mặt quen thuộc như: MC Minh Xù, BB Trần, Hải Triều, Minh Dự, Thuận Nguyễn, Huỳnh Phương,...

Lễ ăn hỏi Phương Lan - Phan Đạt: Dàn bưng tráp gây chú ý, cô dâu được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới 3
 
Lễ ăn hỏi Phương Lan - Phan Đạt: Dàn bưng tráp gây chú ý, cô dâu được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới 4
Đội hình bê tráp nhà trai đều là những sao nam đình đám

Về phía nhà gái, cô dâu Lan Phương tươi tắn trong trang phục áo dài màu hồng dịu dàng, đằm thắm. Đội hình nhà gái cũng đều là gương mặt đình đám trong showbiz Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Uyển Ân, Ngọc Phước,...

Lễ ăn hỏi Phương Lan - Phan Đạt: Dàn bưng tráp gây chú ý, cô dâu được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới 5
 
Lễ ăn hỏi Phương Lan - Phan Đạt: Dàn bưng tráp gây chú ý, cô dâu được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới 6
Nhà gái cũng không kém cạnh với dàn mỹ nhân xịn sò

Phan Đạt cho biết anh và Phương Lan đã tham khảo từ bạn bè, những anh chị đi trước để lấy kinh nghiệm tổ chức buổi lễ. Bên cạnh đó, ông xã Phương Lan cũng thừa nhận kinh phí không mấy nặng nề vì cặp đôi được người thân ủng hộ. Có thể thấy, hội bạn luôn hỗ trợ nhiệt tình và chúc phúc cho cặp đôi trăm năm hạnh phúc.

Lễ ăn hỏi Phương Lan - Phan Đạt: Dàn bưng tráp gây chú ý, cô dâu được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới 7
Dàn phù dâu và phù rể xúng xính lên đồ chúc phúc cho cặp đôi - Ảnh: FBNV

Lên đường sang hỏi cưới Phương Lan, Phan Đạt mang theo 9 mâm sính lễ gồm trái cây, trà bánh, trầu cau, trang sức và tiền mặt. Đặc biệt, cô dâu Phương Lan còn được mẹ chồng tặng một căn nhà sang trọng tại TP.HCM và trao cho cô quyền đứng tên. Qua đó có thể thấy nữ diễn viên Nhà Bà Nữ rất được mẹ chồng yêu thương, chìu chuộng.

Lễ ăn hỏi Phương Lan - Phan Đạt: Dàn bưng tráp gây chú ý, cô dâu được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới 8
Phương Lan được mẹ chồng tặng căn nhà do cô đứng tên

Phương Lan là nữ diễn viên sinh năm 1994, cô được khán giả biết tới qua vai diễn trong phim Gái Già Lắm Chiêu 2 và 3. Bạn đời của cô là Phan Đạt, hiện là quản lý riêng của nữ diễn viên. 

Trong một lần đi xem kịch, Phan Đạt đã ngay lập tức chú ý đến Phương Lan vì nét diễn quá duyên dáng của cô trên sân khấu. Khi trở về, anh liền tìm facebook của Phương Lan và “liều mình” nhắn tin thử. Vừa hay lúc đó Phương Lan đang bán hàng online nên đã kiểm tra tin nhắn và trả lời. Từ đó, cả hai bắt đầu mối nhân duyên kéo dài 5 năm và chính thức về chung một nhà. 

Lễ ăn hỏi Phương Lan - Phan Đạt: Dàn bưng tráp gây chú ý, cô dâu được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới 9
Bộ ảnh cưới hiện đại của cặp đôi gây chú ý vì cô dâu chú rể quá đẹp đôi - Ảnh: FBNV 

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng gây chú ý khi chia sẻ về tình yêu của mình, cô nói: "Nếu chọn sự nghiệp thì tôi sẽ không có Phan Đạt. Nhưng nếu chọn Phan Đạt thì tôi có cả hai, ngại gì mà mình không chọn Đạt. Người đàn ông chịu đứng sau để hỗ trợ mình mọi thứ trong công việc thì không dễ dàng gì. Đạt có đủ các yếu tố để hoạt động nghệ thuật nhưng chịu đứng sau để hỗ trợ tôi. Anh sẵn sàng từ bỏ công việc đang làm để qua một môi trường mới, tự tìm tòi, học hỏi mọi thứ để hỗ trợ tôi một cách tốt nhất. Tôi rất biết ơn vì điều đó".

Lễ ăn hỏi Phương Lan - Phan Đạt: Dàn bưng tráp gây chú ý, cô dâu được mẹ chồng tặng nhà làm quà cưới 10
Cả hai còn thực hiện bộ ảnh theo phong cách cổ trang

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!