Chờ...

Lê Dương Bảo Lâm đóng cửa quán nước mới mở sau khi bị công an kiểm tra

VOH - Vừa mở quán nước không được bao lâu, Dương Lâm xác nhận quán nước chính thức đóng cửa vì mất kiểm soát trật tự.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm gặp "biến". Cụ thể, quán nước của Lê Dương Bảo Lâm bị cơ quan chức năng đến kiểm tra vì gây ùn tắc giao thông, mất trật tự. Theo những người uống nước tại đó cho biết, khung cảnh trở nên hỗn loạn khi có nhiều người dân hiếu kỳ đứng vây quanh quán để quay phim, chụp hình nên dẫn đến việc mất kiểm soát.

Sau khi công an đến kiểm tra, vợ của Lê Dương Bảo Lâm bật khóc nức nở. Cô cầu xin các khán giả ra về và thông báo hiện tại quán đã không còn chỗ ngồi. Tuy nhiên, người dân vẫn vây kín khu vực của vợ chồng Quỳnh Quỳnh. Cô nói: "Mọi người thương em di chuyển giúp em chứ mọi người cứ đứng ở đó là mai em không được bán nữa. Vì đã hết chỗ rồi nên mọi người di chuyển đi. Công an tới người ta chỉ la em thôi, em nói là hết bàn rồi".

Sau khi bị công an kiểm tra, Lê Dương Bảo Lâm xác nhận quán nước mới mở chính thức đóng cửa 1
Quỳnh Quỳnh bật khóc nức nở vì bị công an kiểm tra

Nhìn thấy tình hình không khả quan, Lê Dương Bảo Lâm cũng lập tức lên tiếng: "Dạ mọi người biết em ở đây không phải vì kinh tế, thực sự chỉ vì niềm vui thôi. Chứ nếu bây giờ gặp em bán vé, em mời nghệ sĩ về thì lúc đó sẽ là câu chuyện khác. Còn với một ly nước mấy chục nghìn thôi, mà tình yêu thương của mọi người quá là nhiều đi, cho nên giờ tụi em không có được bán nữa, mọi người giúp đỡ vợ chồng em. Dạ em cảm ơn mọi người rất là nhiều".

Khung cảnh đông đúc ở quán nước của Dương Lâm

 

Mới đây, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm quay livestream xác nhận thông tin đóng cửa quán nước. Cô cho biết bản thân đang tìm một địa điểm mới. Vợ của nam diễn viên bày tỏ sự buồn bã khi quán cafe đang buôn bán tốt, rất đông khách nhưng buộc phải tạm nghỉ. "Tạm thời em sẽ nghỉ, em sẽ bán ở một chỗ khác, cũng gần đó thôi chứ không ở đâu xa. Xui ghê", cô nói.

Sau khi bị công an kiểm tra, Lê Dương Bảo Lâm xác nhận quán nước mới mở chính thức đóng cửa 2
Quỳnh Quỳnh thông báo đóng cửa quán nước

Có thể nói, tuy phải đóng cửa quán nước mới mở nhưng động thái của Lê Dương Bảo Lâm lại hoàn toàn trái ngược với vợ. Thành viên Hành Trình Rực Rỡ vẫn vui vẻ, tự hào vì lượng khách kéo đến đông. Anh khẳng định việc đóng cửa quán nước cho thấy tình yêu thương của khán giả và đồng nghiệp dành cho mình quá lớn. Thậm chí, nam diễn viên còn hào hứng khoe các tấm ảnh chụp cùng khán giả đến ủng hộ mình.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Không sao, dù quán có thể dẹp thiệt nhưng mà không buồn. Vì mọi người yêu quý quá nhiều, yêu quý quá mới tới đây, lỡ phá sản dẹp quán cũng vui vì lượng fan đông quá".

Sau khi bị công an kiểm tra, Lê Dương Bảo Lâm xác nhận quán nước mới mở chính thức đóng cửa 3
Nam diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả ủng hộ nhiệt tình

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm khiến cộng đồng mạng thích thú khi đăng tải loạt khoảnh khắc chụp cùng các nghệ sĩ đình đám của showbiz như Thuý Ngân, Isaac, Nevag, Bích Phương,... ở quán nước vỉa hè mới mở. Không những vậy, anh còn liên tục cập nhật thông tin rằng mỗi ngày sẽ có những nghệ sĩ khác đến chơi với quán khiến nhiều fan "đua" nhau đặt bàn với mục đích được gặp thần tượng.

Sau khi bị công an kiểm tra, Lê Dương Bảo Lâm xác nhận quán nước mới mở chính thức đóng cửa 4
Nevag và Isaac cũng có mặt ở quán nước của vợ chồng Quỳnh Quỳnh
Sau khi bị công an kiểm tra, Lê Dương Bảo Lâm xác nhận quán nước mới mở chính thức đóng cửa 5
Bích Phương và Thúy Ngân ghé thăm quán nước

Ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đang là một trong những cặp đôi được đông đảo công chúng yêu mến. Cả hai đã có 3 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Mặc dù bận rộn với các show diễn, song nam diễn viên vẫn ghi điểm trong mắt công chúng khi hết lòng yêu thương vợ, giúp đỡ vợ trong việc kinh doanh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!