Chờ...

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ sẽ nghỉ sinh thêm em bé nữa

(VOH) - Đứng trước tình hình nghiêm trọng về sức khỏe của vợ ở những ngày cuối thai kỳ, Lê Dương Bảo Lâm xót xa khi bà xã sốt cao và mệt mỏi. Thậm chí, anh đã đưa ra một quyết định!

Cách đây vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ chia sẻ thông tin vợ bầu Quỳnh Quỳnh phải nhập viện gấp giữa đêm trong tình trạng sức khỏe suy yếu ở cuối tháng thai kỳ khiến người hâm mộ lo lắng. 

Theo như thông tin từ phía Lê Dương Bảo Lâm, anh cho biết mấy ngày nay bà xã thường xuyên bị nóng sốt thất thường. Thậm chí, tình trạng Quỳnh Quỳnh còn nghiêm trọng hơn khi cô sốt cao và phải tiếp tục nhập viện điều trị. 

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố nghỉ đẻ 1
Bà xã Dương Lâm sốt cao

Đứng trước sự việc nghiêm trọng trong suốt những ngày qua, mới đây Quán quân Thách Thức Danh Hài đã tuyên bố gây bất ngờ. Cụ thể, nam diễn viên chương trình 2 Ngày 1 Đêm khẳng định sẽ không đẻ thêm con. Thậm chí, anh còn tự trách chính mình: “Nhớ bầu quá… sao mà sốt hoài vậy bầu... xong đứa này nữa nghỉ nha... đòi đẻ nữa là có chuyện nha...”.

Xem thêm: Trước ngày lâm bồn, bà xã Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện lúc giữa đêm gây lo lắng

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố nghỉ đẻ 2
Anh cho biết sau này sẽ không sinh thêm con nữa

Trong những tấm hình ông bố bỉm sữa đăng tải, hình ảnh bà xã Quỳnh Quỳnh lộ rõ gương mặt phờ phạc, tiều tụy vì mệt mỏi những ngày gần sinh. Có thể thấy, dù giữa thời tiết nắng nóng oi bức nhưng mẹ bỉm vẫn phải khoác thêm áo len giữ ấm cơ thể, phần nào cho thấy được sự mệt mỏi và khó chịu của cô.

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố nghỉ đẻ 3
Quỳnh Quỳnh phải mặc thêm áo len để giữ ấm giữa trời nóng bức

Được biết, tình trạng sức khỏe của Quỳnh Quỳnh suy giảm do cô thường xuyên thức khuya và ngủ không đủ giấc. Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm còn trách vợ đã không biết giữ gìn sức khỏe mà còn cố gắng lén chồng chốt đơn và gói hàng cho khách. Chính vì thế, nam diễn viên cũng lên tiếng nhờ vả khách hàng của mình thông cảm cho vợ: "Khuya em sốt quá, bầu đợt 3 mệt ghê mấy chị ơi. Đơn đợt này hơi chậm mấy chị thông cảm em nha.”

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Sau 5 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 2 con gái và chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ 3, theo tiết lộ là một bé trai. Cặp vợ chồng dự kiến đặt tên con trai là Bảo Long.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.