Chờ...

Lê Giang từng đầu tư bạc tỷ, thuê nhà quận 1, mất trắng vì kinh doanh thua lỗ

(VOH) - Lê Giang lần đầu chia sẻ về việc kinh doanh của mình khiến khán giả không khỏi lo lắng cho nữ diễn viên hài.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một đoạn clip trên kênh Youtube cá nhân ghi lại hình ảnh cô đưa nghệ sĩ Lê Giang cùng mẹ ruột và con trai út đi tham quan vườn thú tại Mỹ. Nội dung cuộc trò chuyện của hai người đã tiết lộ tình hình kinh doanh của Lê Giang.

Lê Giang đầu tư bạc tỷ, thuê nhà quận 1, kinh doanh thua lỗ 1
Lê Giang và Thúy Nga

Thúy Nga đã có khoảng thời gian "phỏng vấn" thú vị với nghệ sĩ Lệ Giang.

Cô nói: "Trước khi vào vườn thú, tôi muốn phỏng vấn sơ chị Lê Giang về tình hình kinh doanh. Tôi nghe nói chị Lê Giang đang làm tiệm nail rất thành công nhưng vì dịch bệnh nên dẹp tiệm.

Vừa hết Covid xong đợt đầu, chị Lê Giang cũng mở lại tiệm nail. Tôi muốn hỏi xem tình hình tiệm nail đó giờ ra sao rồi".

Xem thêm: Vì sao sinh nhật Trấn Thành nhưng mọi người chỉ chú ý tới Lê Giang?

Nghệ sĩ Lê Giang trả lời: "Đợt đó, tôi cứ tưởng hết Covid rồi nên mở lại tiệm nail. Vừa mở được một tuần thì dịch bệnh bùng lên mạnh hơn, nhận thông báo phải đóng cửa lần nữa. Thế là tôi đóng cửa luôn tiệm nail từ đó tới giờ, không mở lại.

Toàn bộ đồ đạc đầu tư cho tiệm nail, tôi phải bỏ hết. Tôi nói thật.. Tôi mua toàn bộ đồ mới.

Tôi mướn mặt bằng ngay trung tâm quận 1, đối diện khách sạn New World. Tiền mặt bằng một tháng mất 80 triệu. Tôi phải trả mất 2 tháng tiền cọc, ứng trước 2 tháng nhưng mùa dịch không kinh doanh được nên mất hết".

Lê Giang đầu tư bạc tỷ, thuê nhà quận 1, kinh doanh thua lỗ 2
Lê Giang và Thúy Nga

"Tôi phát hiện ra là chị Lê Giang chỉ nên buôn bán lặt vặt, livestream bán hàng online là được, đừng làm lớn, cứ làm lớn là gãy. Tôi cũng chỉ buôn bán chơi chơi cho vui, bảo tôi làm lớn, tôi rất sợ". - Thúy Nga bày tỏ quan điểm.

 Nghệ sĩ Lê Giang cũng không ngại chia sẻ : "Sở dĩ tôi mở tiệm nail vì đam mê. Tôi rất thích tiệm nail. Kể cả lỗ 1 tỷ nhưng giờ hết dịch tôi vẫn tính mở nữa. Tôi phải mở lại vì làm nail là nghề kỷ niệm trong thời gian sống ở nước ngoài. Tôi cũng biết làm nail nên rất đam mê. Tôi mở tiệm nail cũng để được tự tay làm nail cho mọi người".

Lê Giang đầu tư bạc tỷ, thuê nhà quận 1, kinh doanh thua lỗ 3
Lê Giang và Thúy Nga

Lê Giang tự an ủi: "Thôi thì mất cái nọ được cái kia, ông trời sẽ cho lại cái khác. Cũng may là tôi biết ngưng liền khi lỗ, không ôm vào, càng ôm càng chết".

Thông qua những chia sẻ của nghệ sĩ Lê Giang, khán giả có thể phần nào thấu hiểu hơn nỗi khổ tâm và những khó khăn mà nghệ sĩ gặp phải trong mùa dịch Covid19.

Ảnh: Internet