Chờ...

Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người

(VOH) - Sau Gary, Lee Kwang Soo là thành viên tiếp theo sẽ rời mái nhà chung Running Man sau 11 năm gắn bó. Thông tin này chắc hẳn sẽ khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng, thiết nuối.

Sáng ngày 27 tháng 4, công ty quản lý King Kong by Starship của nam diễn viên Lee Kwang Soo đã xác nhận với báo chí rằng anh sẽ rời chương trình Running Man của đài SBS. Ngày 24/5 sắp tới sẽ là buổi ghi hình của anh với chương trình sau 11 năm gắn bó. Cụ thể, trong tuyên bố chính thức, đại diện công ty viết:

“Sau khi bị tai nạn xe hơi vào năm ngoái, Lee Kwang Soo đã tiếp nhận vật lý trị liệu thường xuyên và vẫn đang tiếp tục điều trị. Dù vậy nhưng vẫn có những lúc anh ấy cảm thấy rất khó khăn để có thể duy trì thể trạng tốt nhất trong quá trình quay Running Man. Do đó, Lee Kwang Soo đã có những cuộc trò chuyện kéo dài với các nhân viên sản xuất, đoàn làm phim, các thành viên của anh ấy cũng như công ty quản lý. Cuối cùng, Kwang Soo đã đi đến kết luận rằng anh ta cần thời gian để hồi phục, cả về thể chất và tinh thần.

Vì đây là chương trình mà Lee Kwang Soo gọi là nhà của anh ấy trong suốt 11 năm qua nên rất khó để đưa ra quyết định này. Tuy nhiên, điều đó không thể tránh khỏi khi anh cân nhắc ý định cho người xem thấy một hình ảnh tốt hơn trong tương lai. 

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả khán giả vì tình yêu mà các bạn đã dành cho Lee Kwang Soo trong 'Running Man'. Kwang Soo hứa sẽ trở lại cùng tất cả các bạn một lần nữa với một hình ảnh tươi sáng và khỏe mạnh hơn”. 

Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người 1
Lee Kwang Soo xác nhận rời Running Man sau 11 năm

Trước đó vào tháng 2/2020, Lee Kwang Soo đã không may bị tai nạn xe hơi. Vụ tai nạn khá nghiêm trọng khiến anh bị gãy xương mắt cá chân phải và phải tiến hành phẫu thuật. Do đó, Kwang Soo phải tạm ngừng tham gia Running Man trong vài tuần. 

Xem thêm: Lee Kwang Soo bị tai nạn xe hơi, phải nhập viện phẫu thuật và tạm dừng ghi hình Running Man

Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần vắng bóng, Lee Kwang Soo đã nhanh chóng trở lại với chương trình dù vẫn đang trong quá trình điều trị vết thương. Hình ảnh nam diễn viên chống nạng, cùng các thành viên thực hiện thử thách và mang đến tiếng cười cho người xem đã khiến khán giả vô cùng xúc động. Dù đang bị thương nhưng anh vẫn cố gắng quay trở lại chương trình sớm nhất có thể vì không muốn để người hâm mộ mong đợi quá lâu. 

Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người 2
Dù bị thương Kwang Soo vẫn chống nạng đến ghi hình cùng mọi người

Trước thông tin Kwang Soo sẽ rời Running Man sau 11 năm, nhiều người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng vì đây thật sự là 1 cú sốc quá lớn. Nhiều người đề nghị nhà sản xuất Running Man nên ngừng thực hiện chương trình để có thể giữ lại những khoảnh khắc tốt đẹp nhất trong 11 năm qua. Bên cạnh đó, việc phải chứng kiến các thành viên nói lời tạm biệt với nhau thật sự là điều rất khó khăn với các fan hâm mộ.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người hâm mộ cho rằng dù rất đau lòng nhưng Running Man chính là tâm huyết của cả ekip và các thành viên, không thể nào nói bỏ là bỏ. Chưa kể, việc Kwang Soo rời đi  là do vấn đề sức khỏe, nên mọi người đều mong anh có thể sớm điều trị thành công và khỏe mạnh là được. Nên dù biết là sẽ rất đau lòng khi đội hình 7 người ban đầu đã thiếu đi 2, nhưng các fan vẫn sẽ ủng hộ và dõi theo chương trình vì các thành viên còn lại. 

Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người 3
 
Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người 4
 
Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người 5
Người hâm mộ cảm xúc lẫn lộn khi Kwang Soo rời đi

Running Man là chương trình giải trí Hàn Quốc ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010 với đội hình 9 thành viên gồm: Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Kang Gary, Haha, Song Ji Hyo và Lee Kwang Soo, Song Joong Ki và Lizzy (cựu thành viên After School). Thế nhưng vì một vài lý do mà không lâu sau đó, Song Joong Ki và Lizzy đã rời đi, Running Man tiếp tục hoạt động với đội hình 7 người. 

7 thành viên đã phối hợp với nhau vô cùng ăn ý, mang đến cho người xem rất nhiều kỷ niệm quý giá trong suốt nhiều năm liền. Thậm chí, người hâm mộ còn gọi đội hình của Running Man là “liên minh 7012” với con số 7 chính là số thành viên, 012 tượng trưng cho “mãi mãi” trong tiếng Hàn.

Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người 6
Đội hình ban đầu của Running Man
Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người 7
Trong lòng các fan, "liên minh 7012" luôn là chân ái

Đến năm 2016, thành viên Gary đã quyết định rời đi để có thể tập trung nhiều hơn cho các hoạt động âm nhạc của mình. Liên minh 7012 mất đi 1 thành viên, ‘Monday couple’ của Gary và Ji Hyo cũng không còn nữa. Thay vào đó, chương trình đã bổ sung thêm 2 thành viên là Jeon So Min và Yang Se Chan. Tuy nhiên, cô nàng Jeon So Min lại không được lòng các fan Running Man kỳ cựu vì những hành động quá lố của mình. 

Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người 8
Năm 2016, Gary tuyên bố rời Running Man
Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người 9
"Thuyền Monday Couple" cũng do đó mà chìm
Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó, 'liên minh 7012' lại mất đi một người 10
Yang Se Chan và Jeon So Min trở thành thành viên mới của chương trình

5 năm sau khi Gary rời đi, người hâm mộ lại phải đón nhận cảm giác đau lòng thêm một lần nữa khi Kwang Soo sẽ chính thức rời Running Man. Lần này, anh đã “out” khỏi chương trình thật rồi!