Chờ...

Lee Sun Kyun và G-Dragon có thể bị cấm xuất cảnh và bắt tạm giam vì chất cấm

VOH - Hai gương mặt đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc Lee Sun Kyun và G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) đang bị cảnh sát điều tra vì nghi sử dụng chất cấm.

Sáng nay (27/10), thông qua luật sư đại diện, G-Dragon đã lên tiếng phủ nhận việc sử dụng ma túy và cho biết sẽ phối hợp với cơ quan chức năng trong quá trình điều tra.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết họ đang cân nhắc khả năng phát lệnh tạm giam và hạn chế xuất cảnh đối với Lee Sun Kyun và G-Dragon.

Lee Sun Kyun (trái) và G-Dragon
Lee Sun Kyun (trái) và G-Dragon có thể bị hạn chế xuất cảnh và bắt tạm giam vì chất cấm - Ảnh: Chinatimes

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vừa qua, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy thuộc Sở Cảnh sát Seoul đã bắt giữ nữ quản lý một cơ sở giải trí vì sử dụng thuốc kích thích Amphetamine.

Trong quá trình thẩm vấn, người này đã khai ra tên của Lee Sun Kyun và G-Dragon. Ngay lập tức, cảnh sát đã vào cuộc và tiến hành điều tra đối với các đối tượng tình nghi có dính líu đến sử dụng chất cấm.

Ngày 26/10, phía cảnh sát cho biết họ đang cân nhắc phát lệnh tạm giam và hạn chế xuất cảnh đối với Lee Sun Kyun và G-Dragon.

Hiện cơ quan điều tra đã nắm bắt được nơi ở của hai nghệ sĩ trên, khi cần thiết sẽ triệu tập họ đến để làm rõ vụ việc, sau đó sẽ cân nhắc có xin lệnh bắt tạm giam đối với Lee Sun Kyun và G-Dragon hay không.

Hiện tại, ngoài nữ quản lý cơ sở giải trí đang bị tạm giam, một bác sĩ nghi cung cấp chất cấm cho Lee Sun Kyun và G-Dragon cũng đang bị cảnh sát tiến hành điều tra không giam giữ.

G-Dragon
Ca sĩ G-Dragon - Ảnh: Internet

Trong thông cáo báo chí được phát đi vào sáng nay thông qua luật sự đại diện của mình, G-Dragon khẳng định anh không sử dụng ma túy và nhấn mạnh không liên quan gì đến các tin tức về vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy được các phương tiện truyền thông đề cập gần đây, nhưng sẽ tích cực phối hợp với cơ quan chức năng trong quá trình điều tra.

G-Dragon sinh năm 1988, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc. Anh ra mắt năm 2006 với vai trò là trưởng nhóm BIGBANG, được truyền thông và người hâm mộ tôn vinh là "ông hoàng Kpop" bởi sự thành công và tầm ảnh hưởng trong âm nhạc.

Trong khi đó, Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001 và nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Pasta, phát sóng vào năm 2010.

Sự nghiệp của anh tiếp tục thăng tiến nhờ bộ phim điện ảnh A Hard Day. Bộ phim này giúp Lee Sun Kyun đoạt danh hiệu "Ảnh đế" tại lễ trao giải Baeksang danh giá ở Hàn Quốc.

Lee Sun Kyun
Diễn viên Lee Sun Kyun - Ảnh: Allkpop

Năm 2019, Lee Sun Kyun một lần nữa thăng hạng danh tiếng khi góp mặt trong bộ phim Ký Sinh Trùng (Parasite), tác phẩm này đã giành được tượng vàng Oscar.