Chờ...

Lisa (BLACKPINK) chi hơn 140 tỷ mua biệt thự

(VOH) - Thành viên Lisa (BlackPink) mạnh tay chi hơn 140 tỷ đồng tậu biệt thự cao cấp tại Seokbuk-dong (Hàn Quốc). Cô trở thành hàng xóm của nhiều chủ tịch tập đoàn lớn.

Vào ngày 1/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lisa (BLACKPINK) đã tậu một căn biệt thự với diện tích sàn là 689.22㎡, gồm 2 tầng và 1 tầng hầm tại Seokbuk-dong, Seoul.

Căn hộ có trị giá lên đến 7,5 tỷ KRW (tương đương 143 tỷ đồng). Đây là khu vực dành cho giới nhà giàu của Hàn Quốc, cũng là nơi sinh sống của nhiều chủ tịch tập đoàn như chủ tịch Bảo hiểm nhân thọ Kyobo Shin Chang Jae, chủ tịch tập đoàn Hyundai Hyun Jeong Eun, chủ tịch cửa hàng bách hóa Hyundai Jeong Ji Seon. Ngoài ra còn có các diễn viên như: Bae Yong Joon, Lee Seung Gi, ….

Lisa (Blackpink) mạnh tay chi hơn 140 tỷ đồng tậu biệt thự tại Hàn Quốc 1
Lisa (BLACKPINK) được cho là vừa mua căn hộ đắt đỏ

Xem thêm: Lisa tung ảnh chụp chung thân mật cùng Neymar

Theo thông tin được chia sẻ, khu đất này từng được mua trong một cuộc đấu giá công khai vào tháng 11/2014 bởi Jang Seon Yoon, giám đốc điều hành của Lotte New York Palace. Cô cũng là vợ của Yang Sung Wook - giám đốc điều hành cấp cao của Audi Hàn Quốc. Họ đã xây biệt thự mới vào tháng 4/2016 và sống ở đó được 7 năm. Lisa đã kí hợp đồng mua nhà vào ngày 15/07/2022 và thanh toán hết số tiền còn lại vào ngày 30/01/2023 vừa qua. 

Lisa (Blackpink) mạnh tay chi hơn 140 tỷ đồng tậu biệt thự tại Hàn Quốc 2
Hình ảnh tại khu căn hộ mà Lisa vừa tậu

Lisa sinh năm 1997, là một nữ rapper, ca sĩ và vũ công người Thái Lan. Cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK, trực thuộc YG Entertainment. Sau 7 năm hoạt động, nhóm đã cho ra đời hàng loạt ca khúc hit như Whistle, DDU-DU DDU-DU, Playing With Fire, As If It's Your Last, How You Like That, Kill This Love, Pink Venom, ...

Lisa (Blackpink) mạnh tay chi hơn 140 tỷ đồng tậu biệt thự tại Hàn Quốc 3
Lisa cùng các thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK

Xem thêm: BLACKPINK xuất hiện chung khung hình với tổng thống Macron và phu nhân

Bên cạnh sự thành công lớn khi hoạt động cùng nhóm, Lisa cũng đã xuất sắc đạt được nhiều thành tích khủng khi phát hành các tác phẩm solo. Cụ thể là, với album solo đầu tay Lalisa ra mắt vào tháng 9/2021, album đã bán được hơn 736.000 bản trong tuần đầu phát hành tại Hàn Quốc, giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên làm được điều này.

MV Lalisa cũng đã thu về 73,6 triệu lượt xem, phá kỷ lục của Taylor Swift và trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất của một nghệ sĩ solo trong 24 giờ đầu trên YouTube. Hay với ca khúc Money, video biểu diễn của cô chỉ mất 15 ngày để vượt mốc 100 triệu lượt xem, đạt 200 triệu lượt xem sau 38 ngày và 300 triệu lượt xem sau 66 ngày. 

Lisa (Blackpink) mạnh tay chi hơn 140 tỷ đồng tậu biệt thự tại Hàn Quốc 4
 
Lisa tuy vẫn còn rất trẻ nhưng cô đã có được một sự nghiệp vững vàng, bỏ túi cho mình nhiều MV, bài hát triệu view lại còn sở hữu một khối lượng tài sản khổng lồ. Đây là những điều mà mọi người luôn hằng mong ước và muốn đạt được.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)