Chờ...

Loạt thành tích ‘gừng càng già càng cay’ của idol Kpop Gen 2 khi quay lại đường đua Kpop 2022

(VOH) – Những thần tượng giờ đây đã là tiền bối của rất nhiều nhóm nhạc hậu bối đình đám khác nhưng sức hot của họ chưa bao giờ chịu dừng lại.

Có thể nói Kpop giờ đây đã trở nên rất phổ biến và được nhiều người yêu mến trên toàn thế giới. Các nhóm nhạc Hàn Quốc Gen 3 (2012 – 2019) ra mắt trong gia đoạn 2012 đến nay như EXO, BTS, BLACKPINK, TWICE,…cũng đang là những thần tượng hàng đầu của giới trẻ và độ nổi tiếng đã vượt xa ra khỏi biên giới nước nhà.

Song, không phải vì vậy mà khán giả dần lãng quên đi những thần tượng Gen 2 đã từng “làm mưa làm gió”. Bằng chứng chuẩn xác nhất là khi 2 idol Taeyeon (SNSD) và Big Bang vừa trở lại đường đua Kpop cách đây không lâu và đều đạt những thành tích vô cùng ấn tượng.

1. Taeyeon (SNSD) comeback với album INVU

Cô nàng trưởng nhóm SNSD vốn luôn được biết đến là một trong những nghệ sĩ siêng năng và chăm chỉ. Vào đầu năm 2022, Taeyeon vừa trở lại với album phòng thu thứ 3 mang tên INVU và gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Bằng giọng hát truyền cảm lột tả được tâm trạng phức tạp của cô gái đang gặp vấn đề rắc rối trong tình yêu, cô nàng cho các fan thấy thêm nhiều khía cạnh mới lạ của mình.

1
Taeyeon cho thấy khía cạnh mới lạ trong album mới

Không chỉ có bài hát title là INVU được đông đảo người hâm mộ yêu nhạc đón nhận, mà các bài hát còn lại trong album trở lại lần này của nữ ca sĩ cũng thành công không kém.

Theo đó, album đã nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Thêm vào đó, trên QQ Music của Trung Quốc album đã đạt chứng nhận bạch kim, đây là danh hiệu dành cho những album đạt doanh thu kỷ lục trên 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 157.400 USD).

2
INVU cho thấy tài năng và đẳng cấp thượng thừa của Taeyeon
3
Taeyeon (SNSD) khiến fan màn nhãn với màn comeback không thể tuyệt vời hơn

2. BIGBANG perfect all-kill với single Still Life

Trong khi đó, các ông hoàng BIGBANG đến từ công ty quản lý tầm cỡ YG Entertainment vừa quay trở lại đường đua sau 4 năm im hơi lặng tiếng với single mang tên Still Life.

4 chàng trai khiến cộng đồng fan VVIP không khỏi xúc động khi giữ đúng lời hứa với fan hâm mộ "Hãy gặp lại nhau khi hoa nở". BIGBANG đã trở lại đúng vào ngày tiết thanh minh ở Hàn Quốc với ca từ ấm áp, chứa chan nhiều ý nghĩa và nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt.

4
Các ông hoàng của Gen 2 đã trở lại sau 4 năm vắng bóng trong sự hân hoan của người hâm mộ

Không chỉ có vậy, Still Life đã gặt hái thành tích đáng gờm khi hạ cánh tại hạng 9 trên Billboard Global 200. Đây là bài hát đầu tiên của BIGBANG lọt vào bảng xếp hạng danh giá này, giúp nhóm trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 3 lọt  vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Global 200.

Still Life còn cho thấy sức hút cực lớn khi đạt 34 triệu lượt stream và bán được 29,700 album trên toàn thế giới sau 3 ngày phát hành (kể từ ngày 4/4).

Xem thêm: Nóng: BIGBANG chính thức xác nhận ngày comeback sau 4 năm, nhưng tấm poster lại khiến fan hoang mang thế này!

4
BIGBANG xuất sắc lọt vào top 10 của bảng xếp hạng Billboard danh giá
5
BIGBANG cho thấy đẳng cấp "gừng càng già càng cay" của mình ở năm hoạt động thứ 17 của nhóm

Sau hơn 15 năm ra mắt với tư cách là thành viên của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD, Taeyeon đã và đang làm rất tốt vai trò một nữ ca sĩ thần tượng. Giờ đây, cô nàng đã trở thành một tiền bối, tấm gương sáng cho hàng loạt hậu bối học hỏi theo.

Về phần các ông hoàng BIGBANG, nhóm vẫn chứng tỏ sức hút không tưởng và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các nhóm nhạc đàn em.

Ảnh: Internet