Chờ...

Lưu Diệc Phi selfie bằng camera sau, nhan sắc lấn át Hyein (Newjeans) kém 21 tuổi

(VOH) - Mới đây, show diễn của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris trở thành tâm điểm truyền thông khi có sự góp mặt của hàng loạt sao lớn.

Trong show diễn mới đây của thương hiệu Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, khán giả được chiêu đãi những bộ sưu tập thời trang mãn nhãn cùng với loạt ảnh chất lượng của dàn sao quy tụ tại đây. Trong số những hình ảnh đáng chú ý của show diễn có Lưu Diệc Phi và Hyein khi hai người đẹp thuộc hai thế hệ khác nhau được xếp ngồi cạnh tại hàng ghế đầu.

Hot search Weibo: Thần Tiên tỷ tỷ selfie bằng camera sau, khoe sắc bên idol kém 21 tuổi Hyein (Newje 1
Ba đại sứ thương hiệu của Louis Vuiiton ngồi cạnh nhau

Lưu Diệc Phi, Hyein và người đẹp Cốc Ái Lăng là ba đại sứ thương hiệu của Louis Vuiiton nên được hãng sắp xếp ngồi cạnh nhau trong sự kiện. Có thể thấy ba người mang vẻ đẹp rất riêng biệt: trong khi Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp mỏng manh sương khói, Cốc Ái Lăng mang đậm vẻ trưởng thành quyến rũ thì Hyein lại thần thái ngút ngàn dù chỉ mới 15 tuổi nhờ là mẫu ảnh từ bé.

Hot search Weibo: Thần Tiên tỷ tỷ selfie bằng camera sau, khoe sắc bên idol kém 21 tuổi Hyein (Newje 2
Lưu Diệc Phi và Cốc Ái Lăng

Hình ảnh ba người đẹp được truyền thông ca tụng chưa ngớt thì cộng đồng netizen xứ Trung lại “soi” ra được một cảnh thú vị: Lưu Diệc Phi sử dụng camera sau để selfie. Hành động này gây chú ý bởi ở thời đại camera trước được phát triển như hiện nay, chẳng mấy ai selfie bằng camera sau nữa. Nếu có thì chỉ khi bạn cực kỳ tự tin với nhan sắc của mình “không có góc chết”. Ngoài ra, nhiều người cũng hài hước chia sẻ có lẽ do thuộc “thế hệ cũ” nên Lưu Diệc Phi vẫn giữ lại thói quen này.

Hot search Weibo: Thần Tiên tỷ tỷ selfie bằng camera sau, khoe sắc bên idol kém 21 tuổi Hyein (Newje 3
Cảnh Lưu Diệc Phi selfie bằng camera sau leo hotsearch

Xem thêm: Hyein (NewJeans) trở thành tân đại sứ Louis Vuitton, nhóm nhạc tân binh với tài nguyên bao người mơ ước

Ngoài ra, netizen cũng chú ý đến màn đọ sắc giữa Lưu Diệc Phi và Hyein bởi khoảng cách thế hệ giữa hai người đẹp. Trong khi Hyein mới 15 tuổi, là đại sứ trẻ nhất của Louis Vuitton (kể từ tháng 12.2022). Đây là lần đầu nữ thần tượng tham dự một show diễn quốc tế của thương hiệu thời trang Pháp. Thì nữ diễn viên Lưu Diệc Phi đã “tung hoành” ngang dọc showbiz hàng chục năm, hiện cô đã bước vào hàng ngũ U40. 

Hot search Weibo: Thần Tiên tỷ tỷ selfie bằng camera sau, khoe sắc bên idol kém 21 tuổi Hyein (Newje 4
Hai người đẹp cách nhau 20 tuổi - thật khó tin phải không nào?

Sau khi show diễn kết thúc, hai người đã có ảnh chụp riêng đọ sắc. Theo đó, nhiều người khen ngợi Lưu Diệc Phi không hổ danh thần tiên tỷ tỷ khi vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, thần thái ngút ngàn ở độ tuổi 35. Cô chọn tông trang điểm sang trọng, tinh tế với màu son nổi bật giúp tôn lên ngũ quan hoàn hảo.

Hot search Weibo: Thần Tiên tỷ tỷ selfie bằng camera sau, khoe sắc bên idol kém 21 tuổi Hyein (Newje 5
 
Hot search Weibo: Thần Tiên tỷ tỷ selfie bằng camera sau, khoe sắc bên idol kém 21 tuổi Hyein (Newje 6
Hyein và Lưu Diệc Phi khoe sắc tại sự kiện

Còn Hyein vốn có nền tảng mẫu nhí, làm quen với mảng thời trang từ khi còn bé nên cũng không hề bị lép vế. Set đồ khoe đôi vai rộng sang chảnh giúp cô bé thần thái chẳng kém thần tiên tỷ tỷ. Tuy nhiên, cũng có bộ phận netizen cho rằng cô bé trang điểm không hợp với độ tuổi 15.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!