Chờ...

Lưu Gia Linh tiết lộ vì sao Lương Triều Vỹ tóc bạc nhiều nhưng không chịu nhuộm tóc

VOH - Tài tử Hồng Kông Lương Triều Vỹ và diễn viên Lưu Gia Linh là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ, cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 1989 và chính thức kết hôn vào năm 2008 sau gần 20 năm yêu nhau

Đến nay, cuộc hôn nhân của họ đã trải qua gần 16 năm, được xem là đôi vợ chồng già, nhưng họ vẫn thường xuyên chụp ảnh chung với nhau trông rất mặn nồng. 

Mới đây, khi làm MC cho một chương trình truyền hình thực tế, Lưu Gia Linh đã mời nữ diễn viên Diệp Đồng tham gia chương trình với tư cách là khách mời. 

Trong chương trình, Lưu Gia Linh bất ngờ tiết lộ vì sao Lương Triều Vỹ tóc bạc nhiều nhưng lại kiên quyết không chịu nhuộm tóc và cho biết nguyên nhân anh để tóc bạc tự nhiên khá giống với diễn viên Diệp Đồng.

Lưu Gia Linh
Diễn viên Lưu Gia Linh - Ảnh: Tiffany & Co 

Xem thêm: Tiêu chuẩn chọn bạn đời của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cách đây 30 năm

Diệp Đồng nổi tiếng với vai Hứa Tiên trong bộ phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ (1992), đóng cặp với Triệu Nhã Chi (vai Bạch Nương Tử) và được mệnh danh là "Hứa Tiên xinh đẹp nhất". Cô từng 2 lần đoạt giải thưởng "Ảnh hậu" Kim Tượng. 

Những năm qua, Diệp Đồng thường xuyên bị cư dân mạng bàn tán vì mái tóc bạc trắng khiến cô trông già hơn so với những đồng nghiệp cùng trang lứa. Mặc dù vậy, nữ diễn viên 61 tuổi vẫn rất tự tin và cảm thấy thoải mái với mái tóc bạc tự nhiên của mình. 

Cô nói, cứ để mọi người nhìn thấy con người thật của mình và cho biết cô là một người như thế, có sao để vậy. 

Về điều này, Lưu Gia Linh bày tỏ đồng tình và cho biết chồng cô - diễn viên Lương Triều Vỹ - cũng có cùng suy nghĩ này nên anh ấy kiên quyết không chịu nhuộm tóc.

Lương Triều Vỹ
Lương Triều Vỹ và Diệp Đồng đều thích để tóc bạc tự nhiên - Ảnh: Internet 

Nam tài tử nói vì sao anh phải là một Lương Triều Vỹ như mong muốn của mọi người? Anh chỉ muốn là chính mình và cho biết hiện tại anh đã ở lứa tuổi này, mọi người phải chấp nhận sự thật tóc anh đã chuyển sang màu muối tiêu.

Lương Triều Vỹ sinh năm 1962, bắt đầu hẹn hò với Lưu Gia Linh vào năm 1989. Không bao lâu sau đó, Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc vì không chịu đóng phim theo yêu cầu của họ. Những kẻ bắt cóc đã trói và cởi hết quần áo của cô để chụp ảnh. 

Lúc bấy giờ Lương Triều Vỹ đang bận đóng phim. Sau khi hay tin, anh liền vội vàng rời khỏi phim trường để đi tìm bạn gái.

 Lương Triều Vỹ
Lương Triều Vỹ lúc trẻ - Ảnh: Internet 

Thông qua các mối quan hệ của mình, Lương Triều Vỹ vẫn không tìm được Lưu Gia Linh. Cuối cùng, anh phải nhờ đến "đại ca giang hồ" Trần Huệ Mẫn mới tìm được bạn gái. 

Trần Huệ Mẫn cho biết, do nể mặt ông, những tên bắt cóc đã thả Lưu Gia Linh, đồng thời đem ảnh nóng của cô giao cho ông và ông đã giao lại cho Lương Triều Vỹ. 

Năm 2002, tờ East Week bất ngờ đăng ảnh khỏa thân của Lưu Gia Linh khi cô bị bắt cóc. Hóa ra, bọn bắt cóc chỉ đưa cho Trần Huệ Mẫn những bức ảnh đã rửa, còn phim chụp vẫn được giữ lại. Sau này, vì nổi lòng tham, một trong số họ đã đem ảnh khỏa thân của Lưu Gia Linh bán cho tạp chí. 

Vụ việc này đã chạm vào nỗi đau của nữ diễn viên, cô bị suy sụp tinh thần, thậm chí có những lúc suy nghĩ tiêu cực, muốn buông bỏ tất cả. May nhờ có Lương Triều Vỹ luôn ở bên cạnh an ủi, thậm chí anh còn bày tỏ sẵn sàng từ bỏ nghiệp diễn vì cô.

Lương Triều Vỹ
Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh - Ảnh: Instagram 

Nam tài tử nói: "Nếu thấy không vui, chúng ta sẽ cùng nhau bỏ diễn, tìm một nơi không ai biết để ở". Nhờ những lời này của bạn trai, Lưu Gia Linh đã vực dậy được tinh thần. 

Cô từng nói, Lương Triều Vỹ đã cho cô sức mạnh để vượt qua hai lần bị chà đạp, anh ấy như ngọn núi vững chắc. Dù thế giới này có ra sao, cô cũng không sợ, vì cô đã có một chỗ dựa vững chắc. 

Hiện tại, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh sống bên nhau rất hạnh phúc dù không có con.