Chờ...

Thu Phương về "chung nhà" với DTAP, Phương Mỹ Chi

VOH - Chị Đẹp Thu Phương công bố về chung một nhà với GenZ khiến netizen bất ngờ.

Mới đây, làng nhạc Việt Nam xôn xao trước thông tin ca sĩ Thu Phương chính thức gia nhập VMAS - công ty quản lý của những nghệ sĩ trẻ tài năng như DTAP và Phương Mỹ Chi.

ly-do-gi-khien-thu-phuong-ve-chung-nha-voi-nhung-the-he-genz-nhu-dtap-phuong-my-chi-btv22720240408-175134-06
Thu Phương về chung nhà với DTAP và Phương Mỹ Chi - Ảnh: NSX

Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về lý do đằng sau quyết định táo bạo này của "chị đại" Thu Phương.

Dù đã gần 40 năm cống hiến cho âm nhạc Việt Nam, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ cho mình ngọn lửa đam mê và khao khát đổi mới. Cô không ngại thử sức với những phong cách âm nhạc mới mẻ, hợp tác với các nghệ sĩ trẻ để bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại.

ly-do-gi-khien-thu-phuong-ve-chung-nha-voi-nhung-the-he-genz-nhu-dtap-phuong-my-chi-btv22720240408-175154-08

Với DTAP và Phương Mỹ Chi, Thu Phương cho biết cô tìm thấy sự đồng điệu về đam mê âm nhạc và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ. Sự kết hợp giữa giọng hát nội lực, đầy cảm xúc của Thu Phương và âm nhạc hiện đại của thế hệ trẻ hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo và bùng nổ.

Ngoài ra, việc về chung nhà với DTAP và Phương Mỹ Chi giúp Thu Phương mở rộng tệp khán giả trẻ - một thị trường âm nhạc đầy tiềm năng. Đây là cơ hội để nữ ca sĩ giới thiệu âm nhạc của mình đến với thế hệ tràn đầy năng lượng, đồng thời truyền cảm hứng cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê nghệ thuật.

ly-do-gi-khien-thu-phuong-ve-chung-nha-voi-nhung-the-he-genz-nhu-dtap-phuong-my-chi-btv22720240408-175154-03
Việc về chung nhà với DTAP là cơ hội để Thu Phương có sự đột phá trong âm nhạc - Ảnh: NSX

"Phát súng" đầu tiên đánh dấu màn kết hợp giữa hai thế hệ chính là album Một Nghìn Chín Trăm Hồi Đó. Sản phẩm là sự kết hợp giữa những ca khúc huyền thoại gắn liền với tên tuổi của Thu Phương cùng chất nhạc hiện đại, trẻ trung của DTAP. Cú bắt tay này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ, đầy cảm xúc và hoài niệm.

ly-do-gi-khien-thu-phuong-ve-chung-nha-voi-nhung-the-he-genz-nhu-dtap-phuong-my-chi-btv22720240408-175123-05
Các nghệ sĩ và "chị đẹp" đến ủng hộ "chị đại" Thu Phương - Ảnh: NSX

Không chỉ Thu Phương làm việc cùng DTAP mà Phương Mỹ Chi và DTAP cũng đã làm việc với nhau từ khi album Vũ Trụ Cò Bay ra mắt. Mặc dù là hậu bối của Chị Đẹp Thu Phương nhưng Phương Mỹ Chi đã có một năm hoạt động năng suất cùng với DTAP trước đó. 

Năm 2023 cũng đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của Phương Mỹ Chi từ hình tượng "cô bé dân ca" thành nữ ca sĩ Gen Z đa năng. Album Vũ Trụ Cò Bay nhận về "cơn mưa" lời khen từ giới chuyên môn và sự yêu mến của khán giả.

Thành công của Vũ Trụ Cò Bay mang về cho Phương Mỹ Chi nhiều thành tích ấn tượng như: đề cử tại các giải thưởng âm nhạc lớn, sáu ca khúc lọt top thịnh hành Youtube và giải Gương Mặt Mới Xuất Sắc Nhất tại Làn Sóng Xanh.

ly-do-gi-khien-thu-phuong-ve-chung-nha-voi-nhung-the-he-genz-nhu-dtap-phuong-my-chi-btv22720240408-175154-04
Vũ Trụ Cò Bay mang đến thành công lớn cho Phương Mỹ Chi - Ảnh: NSX

Với mục tiêu lan tỏa niềm tự hào dân tộc, Phương Mỹ Chi ấp ủ nhiều dự án bùng nổ trong năm 2024, nổi bật là schooltour Vũ Trụ Cò Bay dự kiến diễn ra xuyên Việt với quy mô hơn 100.000 khán giả.

Song song đó, nữ ca sĩ cũng sẽ ra mắt MV mới, phát hành album phiên bản Deluxe của Vũ Trụ Cò Bay, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo cho khán giả.

ly-do-gi-khien-thu-phuong-ve-chung-nha-voi-nhung-the-he-genz-nhu-dtap-phuong-my-chi-btv22720240408-175033-01

Sự "lột xác" ngoạn mục của Phương Mỹ Chi sau 1 năm "về chung nhà" với DTAP là minh chứng cho tài năng, bản lĩnh và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ. Trong tương lai, Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa và trở thành một nghệ sĩ đa tài, được đông đảo khán giả yêu mến.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER IDEA 1-011