Lý Hải - Trấn Thành và phong cách khác biệt giữa hai đạo diễn "hot" nhất hiện nay

VOH - Trong khi Trấn Thành thích sự sang trọng, thanh lịch, Lý Hải lại ưu tiên phong cách tối giản, gần gũi.

Trong ngành giải trí nước nhà, Lý HảiTrấn Thành là những người có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Mặc dù cả hai đều có danh tiếng và tài sản “khủng” nhờ các bộ phim doanh thu hàng trăm, nghìn tỷ đồng, nhưng phong cách sống và gu thời trang của họ lại có sự đối lập đáng kể.

Trấn Thành chuẩn "ông hoàng đồ hiệu"

Trong cộng đồng showbiz Việt, Trấn Thành được biết đến như là "ông hoàng đồ hiệu". Anh sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đáng ngưỡng mộ. Từ đồng hồ, túi xách đến quần áo, mỗi món đều mang giá trị lớn và đắt đỏ. 

phong-cach-khac-biet-giua-hai-dao-dien-tram-ty-hang-dau-viet-nam
Trấn Thành chọn outfit sự kiện theo style lịch lãm, trưởng thành - Ảnh: FBNV

Ví dụ như riêng về giày dép, anh có một phòng lớn để chứa bộ sưu tập giày đắt tiền với số lượng hàng trăm đôi. Còn về quần áo, tủ sơ mi và vest của Trấn Thành có số lượng vượt 100 bộ, đầy đủ kiểu dáng, màu sắc. 

phong-cach-khac-biet-giua-hai-dao-dien-tram-ty-hang-dau-viet-nam (3)
Anh chàng sở hữu kho đồ hiệu đáng ngưỡng mộ - Ảnh: chụp màn hình

Phong cách thời trang của Trấn Thành thường mang đậm sự sang trọng, lịch thiệp với sự kết hợp màu sắc đa dạng. Kể cả những set đồ streetwear, đạo diễn ăn khách nhất Việt Nam cũng thích ứng dụng tone màu sáng và phụ kiện thời thượng. 

phong-cach-khac-biet-giua-hai-dao-dien-tram-ty-hang-dau-viet-nam (2)
Ông xã Hari Won có gu thời trang cực chất lượng - Ảnh: FBNV

Có lẽ vì không sở hữu nhan sắc chuẩn nam thần nên khán giả không quá chú ý đến khả năng phối đồ của Trấn Thành. Nhưng thực tế cho thấy, nam nghệ sĩ có gout ăn mặc chẳng hề kém fashionista nào trong nước.

Lý Hải - chuộng phong cách đời thường, giản dị

Trái ngược với đồng nghiệp, Lý Hải lại có phong cách thời trang giản dị hơn. Anh thường diện những trang phục đơn giản, không quá chú trọng vào việc khoe đồ hiệu đắt tiền. 

phong-cach-khac-biet-giua-hai-dao-dien-tram-ty-hang-dau-viet-nam (4)
Gu ăn mặc đơn giản của Lý Hải - Ảnh: FBNV

Trong những lần tham gia cinetour cùng fan, đạo diễn nổi tiếng cũng thường chọn áo phông, quần rộng thoải mái và tông màu không quá nổi bật. Đặc biệt, anh khá chăm chỉ mặc đồ đôi cùng vợ Minh Hà, thường xuyên khiến khán giả tan chảy vì sự dễ thương của hai vợ chồng.

phong-cach-khac-biet-giua-hai-dao-dien-tram-ty-hang-dau-viet-nam (5)
Lý Hải thích diện áo phông, quần rộng thoải mái - Ảnh: chụp màn hình
phong-cach-khac-biet-giua-hai-dao-dien-tram-ty-hang-dau-viet-nam (6)
Lý Hải và Minh Hà thường xuyên diện đồ đôi - Ảnh: FBNV

Khi dự sự kiện, Lý Hải vẫn chọn xuất hiện với những bộ trang phục thanh lịch và tinh tế. Tuy không đầu tư nhiều vào các món đồ hiệu, nhưng nhờ đó Lý Hải lại tạo nên sự gần gũi với khán giả hơn.

Tuy có sự khác biệt về phong cách ăn mặc nhưng Lý Hải và Trấn Thành vẫn là những đạo diễn tài năng và được công chúng đón nhận nhất hiện nay. Đầu năm 2024, Trấn Thành có dự án Mai vượt mốc 500 tỷ đồng, còn Lý Hải cũng có Lật Mặt 7 với doanh thu tăng đều đặn, vượt 200 tỷ sau đợt lễ 30/5 - 1/5.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.