Chờ...

Lý Nhất Đồng được khen nức nở với tạo hình Nữ thần đầu rắn Medusa

VOH - Sao nữ Trung Quốc Lý Nhất Đồng có ngoại hình hao hao Triệu Lệ Dĩnh nên từng người đẹp họ Triệu chọn làm diễn viên đóng thế cho mình.

Năm 2017, Lý Nhất Đồng nổi tiếng với vai diễn Hoàng Dung trong bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu và được mệnh danh là "Hoàng Dung xinh đẹp nhất".

Cùng năm, bộ phim này đạt mức rating khá cao tại Hồng Kông sau khi được phát sóng tại đây và trở thành bộ phim giành được số điểm cao nhất trên Douban sau Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 1983.

Mới đây, Lý Nhất Đồng đã chia sẻ loạt ảnh cô hóa thân thành Nữ thần đầu rắn Medusa, nhân vật trong thần thoại Hy Lạp và thần thoại La Mã.

Khác với phong cách nhẹ nhàng, trang nhã và thanh thoát trước đây, tạo hình mới với vẻ ngoài vững chãi và gợi cảm của người đẹp 33 tuổi đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Lý Nhất Đồng được khen nức nở với tạo hình Nữ thần đầu rắn Medusa 1
 Lý Nhất Đồng được khen nức nở với tạo hình nữ thần đầu rắn Medusa - Ảnh: Weibo NV

Trong loạt ảnh được đăng tải trên Weibo, có thể thấy Lý Nhất Đồng xõa mái tóc đen dài và đeo phụ kiện tóc màu vàng kim hình con rắn, khuôn mặt được trang điểm tinh xảo, trên người mặc chiếc váy hở lưng khoe vai trần nõn nà, trắng mịn, đứng tạo dáng với tư thế và thần thái đầy quyến rũ.

Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp cuốn hút của người đẹp 9x trong tạo hình mới, không ít người để lại bình luận với những lời khen nức nở nhưng không kém phần dí dỏm dành cho nữ diễn viên như: "Ôi, cô ấy đẹp quá đáng", "Đẹp chết người cũng phải chịu trách nhiệm đấy", "Ôi người đẹp rắn! Đến cắn tôi đi, hãy mau đến cắn tôi đi"…

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, cô bộc lộ năng khiếu múa từ khi còn bé, từng thi đậu vào Học viện múa Bắc Kinh. Trong một dịp tình cờ, cô được một người bạn ở học viện điện ảnh nhờ giúp quay một bộ phim ngắn, kể từ đó cô chính thức bén duyên với nghề diễn xuất và bước chân vào ngành giải trí.

Lý Nhất Đồng được khen nức nở với tạo hình Nữ thần đầu rắn Medusa 2
 Lý Nhất Đồng nổi tiếng với vai Hoàng Dung trong bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 2017 - Ảnh: Internet

Ban đầu, Lý Nhất Đồng chỉ đóng những vai diễn nhỏ. Do có vẻ ngoài khá giống với Triệu Lệ Dĩnh nên cô được chọn làm diễn viên đóng thế cho người đẹp họ Triệu.

Khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai, Lý Nhất Đồng mới thoát khỏi thân phận chiếc bóng và nhận được vai diễn của riêng mình.

Được sự cất nhắc của nhà biên kịch, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Vu Chính, người đẹp họ Lý đã vươn lên vị trí nữ diễn viên chính chỉ trong 3 năm và liên tục góp mặt với vai nữ chính trong các bộ phim như Bán Yêu Khuynh Thành (vai Nhiếp Khuynh Thành), Anh Hùng Xạ Điêu (vai Hoàng Dung)…, giúp tên tuổi của cô trở nên tỏa sáng.

Trong đó, vai Hoàng Dung đã mang đến cho Lý Nhất Đồng giải "Ngôi sao phim truyền hình mới nổi của năm" tại Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc năm 2017.

Ngoài bộ phim này, nữ diễn viên còn được biết đến qua các bộ phim khác như Triều Ca, Kiếm Vương Triều…