Chờ...

Mạnh Tử Nghĩa nửa đêm lên hot-search vì Trần Tình Lệnh

(VOH) - Mạnh Tử Nghĩa lại khiến netizen xứ Trung dậy sóng vì bỗng dưng nhắc đến Trần Tình Lệnh. Fan phim lẫn nguyên tác đều tỏ ra vô cùng bất mãn.

Mạnh Tử Nghĩa bỗng dưng xuất hiện trên top hot-search bảng giải trí Weibo vì chẳng biết vô tình hay cố ý lại nhắc đến tựa drama đình đám Trần Tình Lệnh từng được đông đảo khán giả tại nhiều quốc gia ủng hộ nhiệt tình.

Cụ thể, ngày 3/7 có một người dùng mạng đã đào lại đoạn phỏng vấn gây tranh cãi của Mạnh Tử Nghĩa liên quan đến bộ phim Trần Tình Lệnh.

Mạnh Tử Nghĩa nửa đêm lên hot-search vì Trần Tình Lệnh 1
Mạnh Tử Nghĩa lên tiếng đáp trả bản thân không thêm đất diễn cho nhân vật

Cụ thể người này viết: "Càng nghĩ càng tức, cô ta sao giống như kỳ kinh nguyệt vậy, mỗi năm đều xuất hiện một lần, không thể nào chấm dứt được sao? Vốn dĩ cũng đã rất mờ nhạt, tham gia chương trình tạp kỹ làm cho tốt những việc của bản thân là được rồi, thật sự cho rằng fan nguyên tác và fan phim đều chết hết rồi sao? Đoàn đội bắt đầu phát điên lên vì muốn nhiệt độ, bị mắng thì bắt đầu "bán thảm", muốn ngược fan đúng không?

Mời Mạnh Tử Nghĩa xóa Trần Tình Lệnh ra khỏi tác phẩm tiêu biểu. Bộ phim này không xứng với địa vị của cô, đừng có mỗi năm đều phát bệnh thần kinh, mọi người ai đi đường nấy. Không muốn nhận tại sao cô còn nhận làm gì?..."

Mạnh Tử Nghĩa nửa đêm lên hot-search vì Trần Tình Lệnh 2
Nguyên văn của người đăng đàn

Có thể thấy đây là một trong những fan hâm mộ Trần Tình Lệnh và dường như rất không hài lòng về nữ diễn viên sinh năm 95. Ngay lập tức, Mạnh Tử Nghĩa đã có động thái đáp trả, lên tiếng phủ nhận không hề thêm đất diễn và cho biết đã liên hệ để xóa Trần Tình Lệnh ra khỏi phần tiểu sử của bản thân. Hiển nhiên, từ khóa "Mạnh Tử Nghĩa, bản thân tôi không thêm đất diễn cho nhân vật" lập tức chiếm đóng vị trí top đầu trong bảng giải trí Weibo.

Một blogger đã tiếp tục đăng đàn Weibo để tố nữ diễn viên là người tâm cơ và không xứng đáng đứng ở vị trí phiên ba của bộ phim khi vốn dĩ nhân vật Ôn Tình không có nhiều cảnh quay và diễn xuất của Mạnh Tử Nghĩa cũng ở mức tạm ổn, người này nhấn mạnh:

"Mạnh Tử Nghĩa tiểu thư, fan nguyên tác 18 năm chỉ là hơi già đi mấy tuổi không phải là đã rời xa thế giới internet.

Trong buổi phỏng vấn khi đó cô ở đoàn phim, kịch bản thêm đất diễn và ảnh gif chưa được tung ra thì nói "Cảnh quay của tôi rất ít mọi người yên tâm, đất diễn của tôi ít đến đáng thương mọi thường yên tâm." Hành vi "lươn lẹo" như vậy còn cho là người không có tâm cơ?

Cách nói tẩy trắng 1: Trần Tình Lệnh phát sóng không có thêm đất diễn, cho nên cô không có thêm đất diễn, fan nguyên tác năm đó làm ầm ĩ vô lý khiến "cô thật đáng thương".

Bởi vì quay lại xóa bỏ cảnh quay của cô thì có thể hoàn toàn không nhận? Ảnh gif và vô số clip hậu trường cùng thông cáo của đoàn phim, cô cũng có thể phủi bỏ sạch sẽ?

Cách nói tẩy trắng 2: Kịch bản thay đổi tuyến tình cảm chỉ vì muốn qua kiểm duyệt, cô chỉ là công cụ để hỗ trợ cho vấn đề này thôi. Cô thật vô tội thật đáng thương..."

Mạnh Tử Nghĩa nửa đêm lên hot-search vì Trần Tình Lệnh 3
Nội dung gây tranh cãi trong phỏng vấn
Mạnh Tử Nghĩa nửa đêm lên hot-search vì Trần Tình Lệnh 4
Hình ảnh hậu trường phân cảnh cô diễn cùng Tiêu Chiến 
Mạnh Tử Nghĩa nửa đêm lên hot-search vì Trần Tình Lệnh 5
Hình ảnh fan bóc phốt kịch bản của Trần Tình Lệnh đã thay đổi để thêm đất diễn cho Mạnh Tử Nghĩa

Mạnh Tử Nghĩa nửa đêm lên hot-search vì Trần Tình Lệnh 6
Bình luận của netizen cũng không mấy ai đứng về phía nữ diễn viên

Thêm vào đó là loạt những hình ảnh về những gì cô đã trả lời trong buổi phỏng vấn và những hình ảnh chứng minh cho những gì blogger này nói đều không sai. 

Mạnh Tử Nghĩa nửa đêm lên hot-search vì Trần Tình Lệnh 7
 

Hôm nay ngày 4/7, trên tài khoản cá nhân của Mạnh Tử Nghĩa đã chính thức xóa bỏ hoàn toàn Trần Tình Lệnh ra khỏi profile của mình trên Weibo.

Bên cạnh đó, phòng làm việc của Mạnh Tử Nghĩa đã đưa ra thông báo cho biết gần đây một số cư dân mạng đã sử dụng các cuộc phỏng vấn trong quá khứ của Mạnh Tử để tiếp tục bịa đặt thông tin sai lệch, đăng tải và lan truyền những lời vu khống về việc Mạnh Tử Nghĩa "thêm đất diễn" hay "mang tiền vào đoàn làm phim" và "hại c.h.ế.t 2 người" là những thông tin sai sự thật.

Chuyện này đã vu khống và xúc phạm đến cô, điều này đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho danh tiếng của Mạnh Tử Nghĩa. Trước sự việc này, phòng làm việc đã tin tưởng giao cho luật sư xử lý, đội ngũ luật sư sẽ tiến hành khởi kiện đối tượng có hành vi xâm phạm nghiêm trọng và truy cứu trách nhiệm pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Mạnh Tử Nghĩa.

phòng làm việc mạnh tử nghĩa thông báo xóa trần tình lệnh ra khỏi profile
Phòng làm việc của Mạnh Tử Nghĩa đăng tải thông báo đã xóa Trần Tình Lệnh ra khỏi danh mục tác phẩm nổi bật của nữ diễn viên và sẽ có hành động pháp lí với những ai vu khống cô Mạnh mua đất diễn trong phim này.

Mạnh Tử Nghĩa đã tham gia không ít những bộ phim lớn nhỏ, nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô nàng không mấy nổi bật. Thay vào đó, nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên gây ồn ào bởi những thị phi và scandal thái độ ngôi sao,... Sau khi tham gia game show Diễn viên mời vào chỗ, cô càng khiến cho hình ảnh của bản thân kém đi trong mắt netizen.

Mạnh Tử Nghĩa nửa đêm lên hot-search vì Trần Tình Lệnh 9
 

Đừng quên thường xuyên cập nhật những thông tin đặc sắc mỗi ngày cùng VOH giải trí nhé!

Ảnh: Weibo