Mark Prin nằm lên đùi vợ sắp cưới, đọ độ ngọt ngào với Nadech - Yaya

(VOH) - 2 cặp đôi đình đám của Tbiz cùng nhau đi du lịch tại thành phố Chiang Rai. Họ thoải mái thể hiện tình cảm với người yêu khiến dân tình thích thú.

Bước vào dịp cuối năm, showbiz Thái Lan dường như khá im hơi lặng tiếng khi các hoạt động giải trí đều vơi dần đi. Các ngôi sao nước bạn vì vậy cũng tranh thủ quãng thời gian này để thư giãn, du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Trong đó, 2 cặp đôi đình đám Nadech Kugimiya - Yaya UrassayaMark Prin - Kimmy Kimberley đã cùng nhau đi du lịch, tận hưởng những phút giây yên bình tại thành phố Chiang Rai, miền Bắc Thái Lan. Đáng chú ý, cả 2 sao nam đều không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn gái của mình. Thêm vào đó, những khoảnh khắc ngọt ngào được chính họ đăng tải lên mạng xã hội càng khiến cho người hâm mộ thêm thích thú.

markkim-nadechyaya-di-du-lich-cung-nhau-1
2 cặp đôi vàng của điện ảnh Thái Lan là Nadech - Yaya, Mark - Kimberley dành những ngày cuối cùng của 2022 đi du lịch cùng nhau

Đối với những fan hâm mộ Thái Lan, tình bạn của bộ 4 ngôi sao có lẽ đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, mức độ ngọt ngào của họ trong những tấm ảnh vẫn khiến fan xuýt xoa. Đặc biệt, nam diễn viên Mark Prin còn nằm hẳn lên đùi vợ sắp cưới Kimberley và mỉm cười hạnh phúc. Đáp lại, nữ diễn viên sinh năm 1992 cũng rất vui vẻ khi có thể tận hưởng thời gian cuối năm bên cạnh “nửa kia” và 2 người bạn thân của mình.

markkim-nadechyaya-di-du-lich-cung-nhau-2
Nam thần Mark Prin không ngần ngại nằm lên đùi của vợ sắp cưới là nữ diễn viên Kimberley. Cả hai trao nhau ánh mắt ngọt ngào
markkim-nadechyaya-di-du-lich-cung-nhau-3
Hiện cả 2 đều đang lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới của mình vào năm 2023

Về phần Nadech - Yaya, cặp đôi liên tục khoe những bức ảnh ôm nhau thân mật. Điều này cho thấy họ dường như thoải mái thể hiện tình cảm với nhau hơn trước rất nhiều. Hiện cặp đôi đang được đông đảo fan hâm mộ mong chờ tin tức "hỷ sự", nối bước đôi bạn thân MarkKim. 

Xem thêm: 
‘Thước Vải Se Duyên’ vẫn chưa lên sóng, nhưng cặp đôi Nadech Yaya đã khiến fan rần rần vì màn ‘phát cẩu lương’ xịn sò

Sự nghiệp phim ảnh và cuộc sống đời tư của "mắt cười" xứ Chùa Vàng có tuyệt vời như lời đồn hay không?
Baifern Pimchanok thừa nhận ‘đang tìm hiểu’ Nine Naphat

markkim-nadechyaya-di-du-lich-cung-nhau-4
Nadech và Yaya cũng cho thấy mức độ ngọt ngào "đến sâu răng" của họ ở chuyến đi lần này
markkim-nadechyaya-di-du-lich-cung-nhau-5
Cặp đôi từng ít đăng tải những tấm ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Nhưng hiện tại ở năm thứ 11 hẹn hò nhau, Nadech và Yaya đều thoải mái thể hiện tình cảm của mình với đối phương

Bộ tứ diễn viên Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, Mark Prin và Kimmy Kimberley không còn là những cái tên xa lạ đối với fan hâm mộ Việt Nam yêu thích phim Thái Lan. Ngoài thành công trong lĩnh vực diễn xuất, họ còn là những “bảo chứng rating” cho đài truyền hình lớn thứ 2 nước bạn là CH3.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Instagram