Chờ...

Midu phản bác về phong cách hở hang khi đi làm

(VOH) - Sau khi bị cư dân mạng lên án về vấn đề xuất hiện với trang phục phản cảm, Midu đã có bài lên tiếng. Tuy nhiên, những ý kiến xung đột vẫn tiếp diễn về hành động của cô nàng.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đều đồng loạt bày tỏ thái độ bất bình trước hình ảnh của nữ diễn viên Midu khi đi làm. Được biết, hiện tại người đẹp đang làm giảng viên tại một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Cụ thể, những hình ảnh được cho là không phù hợp của Midu do chính nữ diễn viên đăng tải trên mạng xã hội. Bộ vest đi làm sẽ không có điều gì đáng nói nếu như Midu lựa chọn chiếc áo bên trong phù hợp hơn. 

Midu phản bác về hành động ăn mặc hở hang 1
Nữ diễn viên xuất hiện với chiếc áo lót ren lấp ló hình xăm

Người đẹp sinh năm 1989 mặc áo lót ren để lộ vòng 1 hớ hênh cùng với chiếc áo blazer được khoác hờ hững bên ngoài. Thêm vào đó, trên ngực của Midu có những hình xăm lấp ló khiến cư dân mạng ngán ngẩm. Thậm chí, nhiều netizen thắc mắc liệu việc Midu xuất hiện đến giảng đường với trang phục như thế nào có làm xấu đi hình ảnh nghiêm túc của nghề giáo.

Midu phản bác về hành động ăn mặc hở hang 2
Thời gian gần đây, Midu còn khiến công chúng nóng mặt với phong cách sexy

Ngay sau khi những bình luận trái chiều xoay quanh vấn đề ăn mặc của mình ở trường học với vai trò là một giáo viên đại học xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, Midu đã chính thức lên tiếng phản pháo lại những ý kiến này.

Nữ diễn viên chia sẻ cảm nghĩ: "Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo bé xíu chưa cần biết thực giả. Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại.

Mình làm gì giữa thế giới này? Bình thản ngồi cafe và đọc sách nâng cao kiến thức thôi. Thế giới này càng mù mờ thì lòng mình lại càng phải sáng tỏ''.

Midu phản bác về hành động ăn mặc hở hang 3
Màn phản bác nhẹ nhàng nhưng gay gắt của cô giáo Midu

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, nhiều khán giả đã để lại những lời phản hồi bên dưới bài viết. Một số ý kiến cho rằng việc ăn mặc đẹp và hợp thời như nữ diễn viên 8x là điều bình thường nếu như cô nàng không đến lớp. Tuy nhiên có nhiều quan điểm cho rằng nếu bản thân đã là giáo viên thì hoàn toàn không được mặc những bộ trang phục hở hang bất kể nơi nào. 

Midu phản bác về hành động ăn mặc hở hang 4
Được biết, nữ diễn viên đang là giảng viên tại trường đại học có tiếng

Hiện tại, sự việc gây tranh cãi vẫn được tiếp diễn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV.