Chờ...

Minh Nhí hé lộ vấn đề tài chính khi cùng Việt Hương mở sân khấu

VOH - Dù là những nghệ sĩ nổi tiếng, đắt show nhưng mở một sân khấu chưa bao giờ là điều đơn giản với Minh Nhí và Việt Hương.

Minh Nhí vừa chia sẻ niềm hạnh phúc khi sân khấu kịch Trương Hùng Minh nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả. Đó cũng là nguồn động lực to lớn giúp bản thân nam nghệ sĩ tiếp tục sáng tạo, mang đến những vở diễn mới hấp dẫn cho khán giả trong thời gian sắp tới. 

Minh Nhí hé lộ vấn đề tài chính khi cùng Việt Hương mở sân khấu 1
Minh Nhí chia sẻ những cảm xúc về đứa con tinh thần sân khấu kịch Trương Hùng Minh - Ảnh: FBNV

Theo lời Minh Nhí: “Tôi luôn coi trọng lắng nghe ý kiến phản hồi từ khán giả, cũng như sẵn sàng điều chỉnh, học hỏi từ những góp ý đó để cải thiện và phát triển trong sự nghiệp nghệ thuật của mình”, đây là tiêu chí quan trọng giúp ông luôn phấn đấu phát triển trong lĩnh vực diễn xuất.

Diễn viên Cái Bóng Bên Chồng nhận định việc điều hành một sân khấu kịch không đơn giản, đặc biệt là vấn đề tài chính. Minh Nhí chia sẻ: "Chúng tôi đầu tư vào mỗi vở diễn với các đạo cụ khác nhau thay vì dùng đồ cũ. Chúng tôi hiểu rằng khán giả ngày nay rất kỹ lưỡng, vì vậy chúng tôi cũng phải chuẩn bị kỹ lưỡng".

Minh Nhí hé lộ vấn đề tài chính khi cùng Việt Hương mở sân khấu 2
Một trong những vấn đề khó khăn khi thành lập sân khấu là tài chính - Ảnh: FBNV

Sân khấu kịch Trương Hùng Minh được kết tinh từ sự tận tâm cùng đam mê của nghệ sĩ Minh Nhí và học trò của ông là nghệ sĩ Việt Hương. Trải qua thời gian dài làm việc cùng nhau, Minh Nhí yên tâm giao cho Việt Hương có quyền quyết định mọi vấn đề. Khi học trò đóng góp ý kiến, Minh Nhí luôn lắng nghe, xem xét và nếu hợp lý, ông sẽ chấp nhận.

Minh Nhí tâm sự: "Chúng tôi luôn đề cao sự tôn trọng lẫn nhau. Dù thời gian học tập chỉ kéo dài vài năm nhưng hiện tại Việt Hương đã trở thành đồng nghiệp của tôi, vì vậy tôn trọng ý kiến của nhau là yếu tố quan trọng để có thể làm việc với nhau một cách hòa hợp, vui vẻ".

Trở lại vấn đề kinh tế, được biết trong quá trình chuẩn bị cho vở diễn mới, Việt Hương luôn sẵn lòng hỗ trợ thầy về mặt kinh phí. Tuy nhiên, Minh Nhí không bao giờ đề cập đến việc này vì ông có quan điểm rằng "thầy trò là thầy trò".

Ông cho rằng Việt Hương đã báo đáp đủ và ông muốn tự mình giải quyết mọi vấn đề. May mắn là nhờ khán giả yêu quý, Minh Nhí luôn có nguồn tài chính để chuẩn bị cho các vở diễn.

Minh Nhí hé lộ vấn đề tài chính khi cùng Việt Hương mở sân khấu 3
Minh Nhí rất yêu thương, tự hào về cô học trò cưng Việt Hương - Ảnh: FBNV

Minh Nhí khẳng định Việt Hương được yêu mến không chỉ vì tài năng nghệ thuật mà còn bởi cô biết cách đối nhân xử thế. Đối với ông, dù Việt Hương nổi tiếng và giàu có nhưng cô vẫn giữ lòng biết ơn, sẵn lòng trao đi để báo đáp cho những người đã giúp đỡ mình. Bản thân Minh Nhí cũng khẳng định mình vui mừng khi thấy học trò thành công. 

Đặc biệt, Minh Nhí không hề giấu niềm tự hào dành cho cô học trò cưng: “Đời tôi nhận nhiều học trò, nhưng Việt Hương là người khiến tôi an tâm nhất. Dù đã tốt nghiệp nhưng tôi vẫn chỉ dạy nếu học trò làm sai. Còn Việt Hương thì không cần”. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!