Chờ...

Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh sở hữu nhan sắc và học vấn thế nào?

VOH - Cùng tìm hiểu đôi nét về Bùi Thị Xuân Hạnh - Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 nhé!

Tối ngày 31/12, Bùi Thị Xuân Hạnh đã chính thức đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023 sau những ngày tháng rèn luyện và nỗ lực hết mình đúng như tinh thần của cuộc thi năm nay Made, Not Born - Tôi Luyện Nên Tôi.

Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh: Nhan sắc và học vấn thế nào? 1
Giây phút Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Miss Cosmo Vietnam 2023

Bùi Thị Xuân Hạnh là cựu học sinh của trường chuyên Lương Văn Tụy (Ninh Bình) và hiện đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hà Nội. Trong 3 tháng trải qua các phần thi của chương trình truyền hình thực tế Miss Cosmo Vietnam 2023, người đẹp vẫn giữ vững phong độ qua từng thử thách. Cô được đánh giá là có nguồn năng lượng dồi dào, thân thiện và luôn có sự cầu tiến để hoàn thiện bản thân.

Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 sinh ngày 21/10/2001 tại vùng đất Ninh Bình. Xuân Hạnh sở hữu ngoại hình ưa nhìn với chiều cao 1,71m, cân nặng 49kg cùng số đo ba vòng 82-60-87. Cô được nhận xét có gương mặt mộc mạc, tự nhiên thu hút mọi ống kính của truyền thông.

Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh: Nhan sắc và học vấn thế nào? 2
Xuân Hạnh rạng rỡ tại phần thi trang phục dạ hội và trang phục áo tắm

Trong cuộc sống thường nhật, Xuân Hạnh thường lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào với set đồ trẻ trung. Tuy có phần giản dị nhưng nàng hậu luôn toát lên năng lượng tích cực và dễ dàng thu hút ánh nhìn của người khác.

Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh: Nhan sắc và học vấn thế nào? 3
Nàng hậu giản dị trong cuộc sống hàng ngày

Vào tháng 7/2023, dưới sự dìu dắt và hướng dẫn của siêu mẫu Vũ Thu Phương, Bùi Thị Xuân Hạnh đã chạm đến ngôi vị Á Quân The Face Vietnam 2023. Từ đó người đẹp Ninh Bình có kinh nghiệm nhiều hơn trong lĩnh vực người mẫu nên đây cũng sẽ là tiền đề giúp cô có được kỹ năng trình diễn sân khấu tại Miss Cosmo Vietnam 2023. Nhờ đó nên nàng hậu còn đạt thêm giải thưởng phụ là Người đẹp Thời trang ngoài ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay.

Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh: Nhan sắc và học vấn thế nào? 4
Xuân Hạnh tại chung kết The Face Vietnam 2023

Tuy là nhân tố mới trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng ngay từ đầu cuộc thi, người đẹp Ninh Bình được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện TRE’S 15 THE CROWN nhờ kỹ năng catwalk tốt, gương mặt sáng, tư duy thông minh trong phần thi ứng xử của Top 5 và phần thi hùng biện của Top 2.

Hoa hậu Xuân Hạnh sẽ là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc toàn cầu Miss Cosmo 2024 - Hoa Hậu Hoàn Vũ Quốc Tế 2024 được tổ chức vào tháng 9 năm sau tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh: Nhan sắc và học vấn thế nào? 5
Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay thành công tìm ra đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo 2024

Miss Cosmo là thế vận hội sắc đẹp quốc tế do UniMedia sáng lập, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024. Với khẩu hiệu IMPACTFUL BEAUTY - Vẻ Đẹp Nâng Tầm Ảnh Hưởng, cuộc thi sẽ là nơi hội ngộ và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú trên thế giới sở hữu trí tuệ, sắc đẹp, sự khác biệt, bản lĩnh, nội lực và không ngừng nỗ lực tạo nên sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và thế giới. 

Với sứ mệnh mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới, Miss Cosmo - Hoa Hậu Hoàn Vũ Quốc Tế mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp bằng cả tiếng nói và hành động, với tư duy tiên phong và cam kết bền vững, đồng thời mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh các niềm tự hào bản sắc của mỗi quốc gia.

Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh: Nhan sắc và học vấn thế nào? 6
Miss Cosmo 2024 - Hoa Hậu Hoàn Vũ Quốc Tế 2024 diễn ra vào tháng 9/2024 tại Việt Nam

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!