Chờ...

Mlee và Trang Pháp từng thân thiết thế nào trước khi "đối đầu" tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

VOH - Từng là đôi bạn thân thiết, Mlee và Trang Pháp sẽ có màn "đối đầu" quyết liệt trong chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 để tìm ra đội quán quân.

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Mlee và Trang Pháp là 2 cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả vì là đôi bạn thân thiết. Cả hai cùng tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ từ năm 2015 và duy trì tình bạn cho đến hiện tại. 

Mlee và Trang Pháp từng thân thiết thế nào trước khi
Trang Pháp và Mlee là 2 chị đẹp được chú ý tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Trong công việc, MleeTrang Pháp thường xuyên xuất hiện, ủng hộ dự án âm nhạc của nhau. Đặc biệt, ca khúc Mối Tình Đầu của Mlee là do Trang Pháp sáng tác. Ngược lại, Mlee cũng từng tham gia diễn xuất trong MV Chỉ Là của Trang Pháp. 

Mlee và Trang Pháp từng thân thiết thế nào trước khi
Mlee tham gia MV Chỉ Là của Trang Pháp

Không chỉ vậy mà ngoài cuộc sống, Mlee và Trang Pháp còn chơi chung hội bạn có Băng Di, Thùy Anh, Khả Ngân,... Cứ có thời gian rảnh rỗi, cả hai lại gặp nhau hay khi "thất tình sẽ dắt nhau đi du lịch". Trên trang cá nhân, hai nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên đăng ảnh thân thiết, gửi đến nhau những lời chúc mừng trong những dịp quan trọng.

Tuy nhiên khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Trang Pháp và Mlee lại vướng phải nhiều tin đồn không hay, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ. Thậm chí, nhiều người còn lo ngại đôi bạn thân thiết sẽ có nguy cơ "cạch mặt" vì những câu chuyện căng thẳng vừa qua. 

Mlee và Trang Pháp từng thân thiết thế nào trước khi
Cả hai có mối quan hệ thân thiết
Mlee và Trang Pháp từng thân thiết thế nào trước khi
Luôn ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống

Cụ thể, trong công diễn 3 với bản mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường, Mlee giữ vai trò đội trưởng cùng các thành viên là Lệ Quyên, Hồng Nhung, Huyền Baby, Trang Pháp. Sau khi hoàn thành tiết mục, Mlee đã có bài đăng khá dài, kể về quá trình cùng các chị đẹp tập luyện, chuẩn bị cho sân khấu lần này.

Khi viết về Trang Pháp, MLee nói rằng cô biết Trang Pháp muốn xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng nên đã tin tưởng giao cho Trang Pháp nhiệm vụ làm nhạc với DTAP. Tuy nhiên, trong 2 ngày đầu, Trang Pháp "làm việc chẳng tới đâu", "mọi thứ cứ rối nùi", phải đến khi MLee tất tả chạy đến tìm DTAP thì mọi thứ mới xong xuôi, trót lọt.

Mlee và Trang Pháp từng thân thiết thế nào trước khi
Trang Pháp và Mlee chung đội tại công diễn 3

Cô viết: "MLee phải dành thời gian cho cả bài đấu battle, nên ở 2 ngày đầu, DTAP đã rất chịu khó ngồi dựng sườn bài với chị Trang, nhưng tổng thể mãi vẫn không ổn, vẫn chưa thật sự trơn tru, chắc do nhiều khi MLee bị đòi hỏi hơi nhiều xíu. Thế là mấy đứa nhỏ lôi đầu Đội Trưởng qua họp xem là bà này muốn cái gì vì bọn nhỏ nó nghe cái sườn bài xong nó hoang mang quá. Rồi sau đó thì ròng rã làm thêm 3 hôm nữa cùng với MLee, chỉ vì tính tới tính lui cho các đoạn chuyển giữa và trong 2 bài, và phải tính cả phần nhạc cụ của 5 chị em mà MLee nhất quyết phải cho vào ở kết nữa.

Nói chung, làm Mashup thật sự không dễ dàng tí nào cả nhà ạ. Vì tính toán các phần chuyển, các đoạn của 2 bài mà không hợp lý thì bài sẽ rất vụn và dễ làm gẫy cảm xúc của khán giả lắm. Nên là MLee thật sự nể phục DTAP đã rất giỏi, đã cùng MLee tính toán và xử lí phần nghe để có 1 bản audio hoàn chỉnh như bản đã gửi đến quí vị khán giả".

Mlee và Trang Pháp từng thân thiết thế nào trước khi
Sau đêm diễn, Mlee đã có những chia sẻ được cho là đang "đạp" Trang Pháp xuống

Chia sẻ này của Mlee đã khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy bất bình, cho rằng cô không nên cố nâng bản thân lên và đánh giá thấp Trang Pháp như vậy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng những lời nhận xét của Mlee không quá nặng nề, chỉ là do khán giả quá nhạy cảm mà thôi. 

Bên cạnh đó, việc Mlee liên tục chung đội với Lệ Quyên và không còn nhiều tương tác với Trang Pháp cũng gây chú ý. Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục đăng tải trạng thái cho biết có người hãm hại mình và Trang Pháp là cái tên được cư dân mạng đồn đoán. Vì thế nên việc Mlee ngày càng thân thiết với Lệ Quyên cũng khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa cô và Trang Pháp. 

Mlee và Trang Pháp từng thân thiết thế nào trước khi
Mlee có mối quan hệ thân thiết với Lệ Quyên - chị đẹp được cho là đang có những ồn ào bóng gió với Trang Pháp

Sau vòng công diễn 5, đội của Thu Phương đã được tái thiết lại nên Trang Pháp sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng. Đây là đội được nhiều khán giả yêu mến với các thành viên thực lực gồm: Mỹ Linh, Lan Ngọc, Uyên Linh, Nguyên Hà và Lynk Lee. 

Mlee và Trang Pháp từng thân thiết thế nào trước khi
Đội của Trang Pháp được nhiều khán giả yêu mến

Trong khi đó, đội Mlee đã giành được chiến thắng trong công diễn 5 nên các thành viên và chức đội trưởng vẫn sẽ được giữ nguyên. Với các thành viên gồm: Lệ Quyên, Hồng Nhung, Phương Vy, Diệp Lâm Anh, Diệu Nhi, H'Hen Niê, đội Mlee được xem là đối thủ đáng gờm với đội Trang Pháp. 

Mlee và Trang Pháp từng thân thiết thế nào trước khi
Đội của Mlee tuy an toàn nhưng lại gây nhiều tranh cãi với khán giả

Từ hai người bạn thân, Mlee và Trang Pháp sẽ có màn "đối đầu" căng thẳng tại chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Hãy cùng chờ đón xem cả hai sẽ dẫn dắt đội của mình như thế nào nhé! 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!