Chờ...

Một người đẹp bị “cấm sóng” vì đến xem show thoát y của Lisa

VOH - Nhiều người ngỡ ngàng vì không nghĩ hành động như thế lại khiến một nữ diễn viên nổi tiếng đứng bên bờ vực mất đi sự nghiệp.

Theo Sohu, vụ việc Trương Gia Nghê đến xem buổi diễn của Lisa đã gây ra tranh cãi và hệ lụy không ngờ đến. Theo đó, nhà đài CCTV đã xóa tên của cô khỏi bộ phim ăn khách Chuyện Tốt Thành Đôi và chỉnh sửa các tư liệu quảng bá để loại bỏ nữ diễn viên này. Nhiều người còn nghi ngờ rằng bộ phim có thể bị ngừng phát sóng trong thời gian tới.

Một người đẹp bị “cấm sóng” vì đến xem show thoát y của Lisa 1
Trương Gia Nghê đứng trước nguy cơ mất sự nghiệp vì đi xem show của Lisa - Ảnh: Weibo, IGNV
Một người đẹp bị “cấm sóng” vì đến xem show thoát y của Lisa 2
Phim Chuyện Tốt Thành Đôi bị ảnh hưởng  - Ảnh: chụp màn hình

Trong Chuyện Tốt Thành Đôi, Trương Gia Nghê đóng vai phụ và nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành “tiểu tam” vừa đáng ghét, vừa đáng thương. Tuy nhiên, sau khi đến xem buổi diễn của Lisa tại Pháp, Trương Gia Nghê đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Nhiều người yêu cầu cấm sóng vì cho rằng hành động của cô ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng đã đào lại các scandal trong quá khứ, chẳng hạn như việc Trương Gia Nghê xô ngã Tần Lam trên sóng truyền hình hoặc bị tố có thái độ thô lỗ với các đồng nghiệp trên phim trường.

Theo nguồn tin của Sohu, sự nghiệp của cô chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề sau khi xảy ra sự việc này. Một số nhà sản xuất còn muốn dừng hợp tác với Trương Gia Nghê dù mới ký hợp đồng mời cô đóng phim không lâu trước đó.

Một người đẹp bị “cấm sóng” vì đến xem show thoát y của Lisa 3
Quyết định biểu diễn tại show thoát y của Lisa gây ra nhiều tranh cãi - Ảnh: IGNV

Trong thời gian qua, việc Lisa (Blackpink) biểu diễn độc quyền 3 đêm tại câu lạc bộ, quán rượu Crazy Horse Paris (Pháp) đã làm nổ ra nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa trên các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến châu Á. Đặc biệt, khán giả Hàn Quốc và Trung Quốc đã phản ứng dữ dội với quyết định táo bạo của thành viên nhóm Blackpink. Theo đó, Crazy Horse Paris là một hộp đêm nổi tiếng với các buổi trình diễn của vũ công thoát y. Dù Lisa chỉ dừng lại ở việc mặc outfit cắt xẻ táo bạo chứ không đến mức khỏa thân nhưng cũng bị chỉ trích nặng nề.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều khán giả đã chỉ trích Lisa làm xấu hình ảnh của idol Kpop và nghệ sĩ châu Á. Có nhiều ý kiến cho rằng, show diễn thoát y ở Crazy Horse mang mác nghệ thuật nhưng thực chất là tình dục hóa công việc của phụ nữ. Đặc biệt, Blackpink là một nhóm nhạc nữ có nhiều người hâm mộ trẻ tuổi. Do đó, công chúng lo lắng hoạt động của Lisa sẽ ảnh hưởng đến tư tưởng của lớp trẻ.

Không chỉ Trương Gia Nghê, Angela Baby - một nữ diễn viên nổi tiếng khác của Trung Quốc cũng có mặt tại đêm diễn thứ hai của Lisa. Cô cũng đối mặt với sự chỉ trích kịch liệt từ khán giả trong nước. Nhiều người cho rằng hành động của hai nữ diễn viên có thể sẽ khuyến khích khán giả trẻ tham gia các show diễn thoát y, góp phần gây ra những hệ lụy không tốt cho xã hội. 

Một người đẹp bị “cấm sóng” vì đến xem show thoát y của Lisa 4
Không chỉ Trương Gia Nghê, Angelababy cũng bị chỉ trích - Ảnh: Weibo

Trước đó, Kênh CCTV-17 đã ẩn hoặc xóa video trung thu có mặt Angelababy trên tài khoản Weibo của mình. Chương trình truyền hình thực tế Bây Giờ Xuất Phát Nào cũng gặp phải ảnh hưởng lớn khi công bố Angelababy là khách mời trong tập tiếp theo. Dưới bình luận ngập tràn chỉ trích và kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên.

Trung Quốc vốn nổi tiếng là quốc gia mạnh tay trong việc trừng phạt các nghệ sĩ vướng phải bê bối. Trong vụ việc này, hai nữ diễn viên đang bị cho là tuyên truyền các yếu tố tình dục hóa công việc của nữ giới, gây ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý của giới trẻ. Trước mắt, các hoạt động của hai nghệ sĩ trên đang bị hạn chế, hiện vẫn chưa rõ liệu sự tình có nghiêm trọng đến mức “phong sát” - tức cấm sóng hai nữ diễn viên này hay không.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!