Chờ...

Tự ý đăng ảnh Byeon Woo Seok sang Việt Nam du lịch, quán cà phê bị chỉ trích

VOH - Công chúng cho rằng quán cà phê này đang xâm phạm quyền riêng tư của người nổi tiếng khi tự ý đăng ảnh của nam diễn viên Byeon Woo Seok.

Byeon Woo Seok đang là nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều khán giả yêu mến qua vai diễn Ryu Sun Jae trong bộ phim truyền hình Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner). Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng cùng những tương tác đáng yêu bên cạnh nữ chính Kim Hye Yoon, có thể nói Byeon Woo Seok đang là hình mẫu lý tưởng được nhiều chị em săn đón. 

byeon woo seok du lich nha trang hung hanh dong quan ca phe gay buc xuc
Byeon Woo Seok đang là nam diễn viên được yêu thích nhờ bộ phim Cõng Anh Mà Chạy

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam lại được dịp dậy sóng trước thông tin Byeon Woo Seok đang có chuyến du lịch tại Nha Trang. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui vì nam diễn viên chọn Việt Nam làm điểm đến, thì không ít người hâm mộ đã cảm thấy bức xúc vì hành động xâm phạm quyền riêng tư của quán cà phê nơi Byeon Woo Seok đã ghé qua. 

Theo đó, cửa hàng này đã tự ý đăng tải video của nam diễn viên Byeon Woo Seok khi anh đang du lịch tại Nha Trang. Không chỉ chụp lén nam diễn viên, quán còn tự ý chèn watermark tên quán ngay trên ảnh và công khai lên mạng xã hội.

mot-quan-ca-phe-bi-chi-trich-vi-tu-y-dang-anh-dien-vien-han-sang-viet-nam-du-lich
Diễn viên Byeon Woo Seok (Lovely Runner) bị một quán cà phê sử dụng hình ảnh để marketing - Ảnh: chụp màn hình

Động thái sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để marketing khi chưa xin phép này khiến công chúng tỏ ra bức xúc. Đáng nói, không chỉ nam diễn viên mà bạn bè của anh cũng lọt vào khung hình.

Ngay sau đó, quản lý của nam diễn viên đã trực tiếp liên hệ với quán để yêu cầu xóa ảnh. Tuy vậy, không thể khắc phục việc hình ảnh này đã bị lan truyền rộng rãi. Điều này đồng nghĩa với việc lịch trình riêng tư của Byeon Woo Seok đã bị lộ, có thể ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm du lịch của của anh và bạn bè.

Hành động này đã lập tức bị cộng đồng mạng trong nước lên án kịch liệt. Đây không phải là lần đầu tiên việc người nổi tiếng bị xâm phạm quyền riêng tư khi đi du lịch tại nước ta. Cách đây không lâu, Lisa (BLACKPINK) cũng đến Việt Nam du lịch và bị nhân viên của một cửa hàng thời trang tự ý chia sẻ hình ảnh hóa đơn mua hàng.  

mot-quan-ca-phe-bi-chi-trich-vi-tu-y-dang-anh-dien-vien-han-sang-viet-nam-du-lich (2)
Cách đây không lâu, Lisa cũng bị leak lịch trình du lịch Việt Nam và thậm chí là hóa đơn mua hàng - Ảnh: FBNV

Bên cạnh việc bị lộ thông tin mua hàng, Lisa còn đứng trước sự khó xử khi bạn bè cùng chuyến đi bị ảnh hưởng. Là một ngôi sao quốc tế, chắc chắn fan hâm mộ sẽ rất mong chờ được gặp Lisa. Nên việc bị lộ lịch trình có thể khiến nữ idol lẫn bạn bè gặp rắc rối trong chuyến đi.

Dẫu biết rằng việc được nghệ sĩ ghé thăm sẽ là một nước đi quảng bá rất tốt cho các cửa hàng, tuy nhiên cũng cần ý thức bảo vệ trải nghiệm cá nhân của người nổi tiếng. Việc bị lộ lịch trình có thể thu hút sự chú ý của fan, gây bất tiện cho họ. Trường hợp muốn được đăng ảnh của người nổi tiếng, hy vọng các cơ sở kinh doanh hãy xin phép trước cũng như đợi đến khi các nghệ sĩ rời khỏi vài giờ đồng hồ mới đăng tải ảnh.  

Việt Nam đã và đang trở thành điểm đến được nhiều ngôi sao Hàn Quốc quan tâm, mở ra cơ hội để trở thành điểm tổ chức các sự kiện văn hóa, âm nhạc. Do đó, việc các quán cà phê cũng như các địa điểm khác tôn trọng quyền riêng tư của nghệ sĩ là vô cùng quan trọng. Hy vọng rằng các trường hợp tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai.

mot-quan-ca-phe-bi-chi-trich-vi-tu-y-dang-anh-dien-vien-han-sang-viet-nam-du-lich (3)
Chúng ta cần tôn trọng quyền riêng tư của người nổi tiếng - Ảnh: IGNV

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (2)2