Chờ...

Mỹ Tâm lên tiếng về chuyện nói thích Võ Tòng Mai Tài Phến giữa rạp phim

VOH - Sau khi bị nghi ngờ công khai tình cảm dành cho người yêu tin đồn, Mỹ Tâm đã lên tiếng giải thích.

Gần đây, Mỹ Tâm đã gây chú ý với câu nói "Thích Võ Tòng quá" trong buổi ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam. Nhân vật Võ Tòng này do Mai Tài Phến thủ vai, khiến cư dân mạng cho rằng Mỹ Tâm đang công khai thổ lộ tình cảm dành cho người yêu tin đồn của cô.

Mỹ Tâm gây chú ý khi công khai nói thích Mai Tài Phến 1
Mỹ Tâm đến dự sự kiện ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam - Ảnh: FBNV

Trong thời gian dài, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã liên tục bị đồn đoán có quan hệ tình cảm nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Vì vậy, câu nói của Mỹ Tâm trong buổi ra mắt phim đã khiến dư luận cực kỳ tò mò. Nhiều fan hâm mộ cho rằng cô không còn muốn giấu mối quan hệ này nữa và có thể sẽ sớm công khai trong tương lai.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm đã ngay lập tức đăng tải một bài viết trên Fanpage của mình để đính chính lại thông tin này. Nữ ca sĩ khẳng định tuy “Võ Tòng” ngoài đời rất đẹp trai, nhưng cô thích nhân vật Võ Tòng trong phim. Vì nhân vật này không có câu thoại nào mà vẫn toát lên vẻ “ngầu”, khiến giọng ca Ước Gì thích thú nên mới thốt lên lời nhận xét trên.

Mỹ Tâm gây chú ý khi công khai nói thích Mai Tài Phến 2
Mỹ Tâm lên bài giải thích rõ về câu nói của mình - Ảnh: FBNV

Trước đây, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm sau khi hợp tác trong hai dự án là MV Đừng Hỏi Em và phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn, nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn này. Cô cho biết mình và Mai Tài Phến chỉ là bạn bè, vì hợp tính nên thân thiết chứ không có quan hệ nào khác. Tất nhiên là hiện vẫn có rất nhiều người “chèo thuyền” cặp đôi trai tài gái sắc này dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận, bởi loạt hint hẹn hò của họ quá nhiều và rõ ràng. 

Mỹ Tâm gây chú ý khi công khai nói thích Mai Tài Phến 3
Nữ ca sĩ và đàn em vướng tin đồn hẹn hò đã lâu - Ảnh: FBNV

Trong bài viết trên Fanpage, Mỹ Tâm cũng đánh giá cao dự án điện ảnh Đất Rừng Phương Nam và đặc biệt dành lời khen ngợi cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Theo cô, các nhân vật được nam đạo diễn khắc họa một đầy đủ. Bản điện ảnh tuy bị hạn chế về thời lượng, nhưng nhân vật nào cũng được xây dựng ấn tượng. 

Mỹ Tâm cho rằng, Đất Rừng Phương Nam là một  bộ phim với những khung hình tuyệt đẹp, khắc họa về người dân ở miền Nam giàu tình cảm khiến nữ ca sĩ bất giác dâng lên cảm xúc tự hào. Cô cũng chúc mừng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng với ê kíp đã vượt qua nhiều khó khăn để hoành thành bộ phim này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!