Chờ...

Mỹ Tâm phản ứng như thế nào khi bị cưỡng hôn trên sân khấu?

(VOH) - Là một ca sĩ được yêu thích, Mỹ Tâm thường xuyên bị khán giả bày tỏ tình cảm theo nhiều cách khác nhau.

Mỹ Tâm chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt Nam, cô sở hữu kho âm nhạc đồ sộ và một tấm lòng yêu chiều fan vô bờ bến. Có thể nói trong nhiều năm qua, một trong những nguyên nhân giúp họa mi tóc nâu hút fan chính là tính cách đáng yêu, hào sảng của cô nàng.

Mỹ Tâm phản ứng như thế nào khi bị cưỡng hôn trên sân khấu? 1
Mỹ Tâm nổi tiếng là nghệ sĩ "cưng fan như trứng"

Việc "bị bày tỏ tình cảm" trên sân khấu là điều mà hầu hết nghệ sĩ phải đối mặt ít nhất một lần trong đời. Đối với nhiều trường hợp khiếm nhã, nghệ sĩ đôi khi sẽ không vui và có thái độ chống trả. Mới đây, Mỹ Tâm cũng lọt vào trường hợp bị fan cưỡng hôn.

Xem thêm: Mỹ Tâm giữ đúng lời hứa tặng quà cho fan qua đời trước khi kịp tham gia liveshow

Cụ thể, khi xuống sân khấu để giao lưu cùng khán giả, một khán giả nữ đã đến gần và xin chụp ảnh cùng Mỹ Tâm. Trong đoạn clip được chia sẻ có thể thấy vị khán giả này cũng đã có tuổi, nhưng vì quá yêu mến Mỹ Tâm nên ngay khi nữ ca sĩ có dịp biểu diễn tại đây, cô đã nhanh chóng tiến đến xin chụp ảnh cùng nữ ca sĩ, gương mặt không giấu nổi sự thích thú.

Mỹ Tâm phản ứng như thế nào khi bị cưỡng hôn trên sân khấu? 2
Bác gái lớn tuổi thích thú khi được đứng cạnh và chụp hình với Mỹ Tâm

Mỹ Tâm rất hợp tác, vui vẻ chụp ảnh cùng bác gái vừa trình diễn. Tuy nhiên, bác gái này lại bất ngờ quay sang “thơm” má Mỹ Tâm khiến cô nàng bất ngờ. Có lẽ vì quá hâm mộ và yêu quý Mỹ Tâm như con cháu nên bác gái này không kiềm được hành động thể hiện tình cảm ấy. 

Bị hôn má bất ngờ nhưng không những không tức giận, Mỹ Tâm còn hài hước nói: "Xin chụp mà còn hôn nữa nè, rồi thoải mái chưa" với điệu bộ đầy thích thú. Sau đó, nữ ca sĩ còn lễ phép cảm ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm cho mình.

Mỹ Tâm phản ứng như thế nào khi bị cưỡng hôn trên sân khấu? 3
Nữ ca sĩ vui vẻ trước hành động hồn nhiên của bác gái

Sau khi đoạn clip này viral trên các trang mạng xã hội thì nhiều fan đã để lại bình luận rằng: may mà đây là khán giả nữ, chứ fan nam thì lớn chuyện rồi.

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm bị cưỡng hôn, nhưng những nụ hôn ấy đều là tình cảm mà khán giả yêu quý dành tặng cô. Bản thân Mỹ Tâm cũng nổi tiếng là nghệ sĩ quý fan, mỗi lần được thể hiện tình cảm thì cô đều vui vẻ tương tác lại với khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng mong rằng những sự tương tác thân mật này nên nằm trong phạm vi giới hạn, tránh xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)