Chờ...

Nam diễn viên Choi Jung Won bị tố qua lại với 5 phụ nữ cùng lúc, trong đó có 1 idol

(VOH) - Thông tin Choi Jung Won hẹn hò cùng lúc 5 người phụ nữ đang khiến netizen Hàn bàn tán xôn xao. Đa số đều thấy khó tin với khả năng “mồi chài” của nam diễn viên 41 tuổi.

Rạng sáng ngày 10/2, làng giải trí xứ kim chi xôn xao với bê bối tình ái của nam diễn viên Choi Jung Won (41 tuổi). Theo thông tin của người tố cáo, nam diễn viên này đang qua lại với 5 người phụ nữ cùng lúc. Trong đó có cả phụ nữ đã lập gia đình và 1 idol thuộc nhóm nhạc nổi tiếng.

Nam diễn viên Choi Jung Won bị tố qua lại với 5 phụ nữ cùng lúc, trong đó có 1 idol 1
Choi Jung Won bị tố qua lại cùng lúc với 5 người phụ nữ. Ảnh: Naver

Cụ thể, SBS công bố: Choi Jung Won (cựu thành viên nhóm nhạc Kpop UN, diễn viên kiêm idol) bị tố ngoại tình với 1 người phụ nữ có chồng (gọi tắt là A) và bị chồng của A khởi kiện. Sự việc bị vỡ lỡ bước đầu khi Youtuber nổi tiếng Lee Jin Ho đưa thông tin về việc nam diễn viên bị chồng của A khởi kiện, đồng thời đưa thêm tin tức việc người này đang qua lại cùng lúc với 5 người.

Vào ngày 6/2, chồng của cô A đã lên tiếng tố cáo về mối quan hệ giữa vợ anh ta và diễn viên Choi Jung Won: “1 người từng là ngôi sao hàng đầu và thần tượng đã cố liên lạc với vợ tôi. Ngày nào anh ta cũng gọi cho vợ tôi và bày tỏ rằng: 'Anh nhớ em', 'Hẹn gặp thường xuyên nhé'. Thậm chí anh ta còn rắp tâm đưa vợ tôi về nhà".

Xem thêm: Vì sao con riêng của chồng không đứng về phía Coco Lee khi cha ruột họ ngoại tình?

Ngay sau đó, Choi Jung Won bị người tình 4 năm đứng lên tố cáo: “Choi Jung Won qua lại với nhiều cô gái là có mục đích cả đấy". Sau đó, bức màn bê bối được vén lên, hé lộ cách thức mà nam diễn viên này lừa gạt 5 người.

Cụ thể, Choi Jung Won gian díu với 2 người phụ nữ có chồng, trong đó cô A là người chị thân thiết. Bản thân Choi cũng có bạn gái quen 4 năm kể trên. Anh ta còn qua lại với sao nữ hàng top (gọi tắt là C) thuộc nhóm nhạc nữ nổi tiếng Kpop, hoạt động cùng thời với Choi. Cuối cùng, anh hẹn hò thêm với D và lợi dụng cô gái này để vòi tiền trả phí du lịch đi Mỹ với C.

Nam diễn viên Choi Jung Won bị tố qua lại với 5 phụ nữ cùng lúc, trong đó có 1 idol 2
Trong số những người anh hẹn hò có cả phụ nữ đã có chồng và idol nữ. Ảnh: Naver

Được biết D đã tình cờ phát giác mối quan hệ giữa Choi và sao nữ C sau khi phải chi tiền cho chính chuyến du lịch Mỹ của 2 người này. D vô cùng bức xúc vì bạn trai dùng tiền của mình để đi ngoại tình. Cả 3 nhân vật này thậm chí đã gặp mặt đối chất, và tại đây, sao nữ C cảm thấy vô cùng hối hận và đã tự trả lại các khoản chi cho chuyến du lịch ở Mỹ trước đó cho D.

Nam diễn viên Choi Jung Won bị tố qua lại với 5 phụ nữ cùng lúc, trong đó có 1 idol 3
Choi Jung Won bị tố dùng tiền của người yêu để đi du lịch Mỹ cùng cô gái khác. Ảnh chụp màn hình

Trên thực tế, phía cô A cũng đưa ra nhiều phản biện trước cáo buộc của chồng. Theo đó, cô ta cho biết mình và Choi Jung Won chỉ là chị em thân thiết. Từ trước đến nay, A cho biết cô chỉ đi ăn riêng với Choi 3 lần, có 1 lần Choi đến nhà đi vệ sinh nhờ nhưng ra về nhanh chóng. Đáng nói, trong cuộc phỏng vấn với đài SBS, A còn tố cáo ngược chồng bạo hành mình. Choi Jung Won hiện đang kiện ngược chồng A tội danh vu khống.

Nam diễn viên Choi Jung Won bị tố qua lại với 5 phụ nữ cùng lúc, trong đó có 1 idol 4
Riêng vấn đề giữa Choi Jung Won, A và chồng A có nhiều tình tiết trái ngược nên chưa thể khẳng định sự việc

Choi Jung Won sinh năm 1981, từng hoạt động trong nhóm nhạc UN ra mắt năm 2000. Năm 2005, nhóm nhạc này chính thức tan rã. Cũng từ đó, anh chuyển hướng sang làm diễn viên và góp mặt trong không ít tác phẩm đình đám như Hoàng Hậu Ki, Khách Sạn Bí Mật, Healer, The Name,… Scandal tình ái 6 tay này hiện đang làm mưa làm gió khắp các diễn đàn Knet. Nhiều bình luận chỉ trích nam diễn viên đã nổ ra, cho rằng anh ta không đáng mặt đàn ông khi quen phụ nữ để lợi dụng tiền bạc.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: internet