Chờ...

Nam nghệ sĩ bị bắt vì cáo buộc xâm hại tình dục cô gái trẻ trên xe

VOH - Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nghệ sĩ hài Shinji Saitô bị bắt giữ vì xâm hại tình dục cô gái trẻ.

Shinji Saitô là nghệ sĩ hài khá nổi tiếng trong nhóm hài Nhật Bản Jungle Pocket, anh vừa bị cảnh sát nước này bắt giữ để điều tra về hành vi xâm hại tình dục một cô gái ngoài 20 tuổi.

Vụ việc xảy ra vào tháng 7/2024, khi đó Shinji Saitô đang có mặt trên chiếc xe chuyên dùng của một đài truyền hình khi đi quay ngoại cảnh. Lúc bấy giờ, cùng có mặt trên xe là một cô gái ngoài 20 tuổi. 

Do chỉ có một nam một nữ trên xe nên nam nghệ sĩ 42 tuổi nổi "máu dê", dẫn đến việc anh có hành vi xâm hại tình dục đối với cô gái.

hinh 1
Shinji Saitô là diễn viên hài người Nhật Bản - Ảnh: Internet

Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo cảnh sát và cho biết cô sẽ không tha thứ cho gã "dê xồm" mang danh nghệ sĩ.

Có tin nói rằng, cô gái bị Shinji Saitô xâm hại tình dục là một nữ nghệ sĩ hoặc nữ nhân viên đài truyền hình.

Về phần mình, khi làm việc với cảnh sát, Shinji Saitô thừa nhận anh đã phạm sai lầm và cảm thấy hối hận về hành vi của mình, đồng thời cho biết anh đang phản tỉnh bản thân vì những gì đã gây ra cho nạn nhân và cho gia đình.

hinh 2
Shinji Saitô thừa nhận với cảnh sát về hành vi của mình - Ảnh: X

Khi sự việc bị phanh phui, công ty chủ quản của Shinji Saitô ra tuyên bố chấm dứt hợp đồng với anh.

Trước đó, khi được hỏi có phải anh sắp bị cắt hợp đồng vì có hành vi xâm hại tình dục người khác, Shinji Saitô đã lên tiếng phủ nhận.

Ngày 20/9, nam nghệ sĩ bất ngờ thông báo tạm dừng các hoạt động diễn xuất và từ chối tham gia các chương trình do anh làm MC với lý do anh nhập viện vì viêm phổi. Động thái này được cho là nhằm đánh lừa sự nghi ngờ của mọi người về anh.

hinh 3
Shinji Saitô và vợ - Ảnh: Internet 

Shinji Saitô sinh năm 1982, kết hôn với nữ diễn viên Seto Saori vào năm 2017 và có với nhau một cậu con trai. Sau khi kết hôn, anh từng hai lần vướng scandal ngoại tình nhưng đều được vợ tha thứ sau những lời xin lỗi.

Lần này, Seto Saori lại đứng ra bênh vực chồng khi nói rằng những gì truyền thông đưa tin là không đúng sự thật, đồng thời nhấn mạnh vụ việc trên không phải lỗi ở một mình chồng cô bởi nạn nhân là người từng chủ động liên hệ với chồng cô và theo dõi chồng cô trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Seto Saori cũng đề nghị cảnh sát trích xuất hình ảnh camera trên chuyến xe được cho là đã xảy ra vụ xâm hại tình dục như lời tố cáo của cô gái trẻ.