Chờ...

Negav trở lại với Rap sau một vòng dạo dài khiến fan phấn khích

VOH - Thời gian qua, Negav thử sức với rất nhiều vai trò, vị trí, kỹ năng khác nhau tại Anh Trai Say Hi đến mức khiến mọi người suýt quên đi việc anh là một Rapper.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Anh Trai Say Hi, Negav cùng team của mình là Isaac, Gin Tuấn Kiệt và HURRYKNG đã mang đến tiết mục mang tên “Ngân Nga”. Khác với 2 vòng trước, lần này Negav trở lại với sở trường của mình và khiến khán giả đắm chìm trong giai điệu cuốn hút, đầy năng lượng tích cực.

Sau khi team quyết định chọn chất liệu Hiphop cho “Ngân Nga”, Negav và HURRYKNG đã viết lại lời mới cho phần trình diễn này. Và chỉ 2 ngày sau, Vũ Thảo My - nữ ca sĩ hỗ trợ cho phần trình diễn của nhóm - đã nhận được verse, hook mà team viết thêm vào.

 

Lần trở lại này, Negav không tỏa sáng một mình mà với verse rap, nam rapper đã rủ rê các anh em để mọi người có thể phối hợp một cách nhịp nhàng, mang đến một “Ngân Nga” khiến fan phải ngân nga sau khi ca khúc lên sóng. Nếu Isaac khiến khán giả bị cuốn hút ngay từ đầu hay vỡ òa với câu kết, thì màn kết hợp của 3 anh em Gin Tuấn Kiệt, Negav và HURRYKNG lại đẩy cảm xúc lên cao hơn, tạo điểm nhấn cho cả màn trình diễn.

62

“Lúc viết verse rap cho ‘Ngân Nga’, Negav đã muốn các anh em cùng rap. Sau 2 vòng ‘tranh hát’ với mọi người (cười), Negav muốn trở lại với sở trường của mình nhưng theo một cách khác. Vừa đủ, vừa phù hợp để 4 anh em cùng tỏa sáng trên sân khấu” - Negav chia sẻ.

Bên cạnh đó, đoạn rap của Negav cũng được khán giả đánh giá cao khi anh khéo léo lồng ghép những bài hát trong các vòng thi trước, đồng thời có sự chơi chữ mượt mà chẳng hạn như "anh là N to the E with the GÍP (not Gáp)". Không chỉ để khán giả nhớ cách đọc đúng rapname của mình, Negav còn ẩn ý anh như một món quà - gift (đồng âm) để tiếp nối cho câu "mang trên vai là cả một gia tài".

105

Ngay sau khi tiết mục lên sóng, ở phần bình luận, nhiều khán giả để lại lời khen cho team Isaac nói chung và Negav nói riêng.

  • “Tới tập này, mình thật sự nể sự dẫn dắt của anh Isaac, tổng thể bài quá hoà hợp và tôn lên thế mạnh của từng thành viên. Đoạn rap của Negav với HURRYKNG đỉnh thật sự, flow và lyrics siêu dễ thương! Vibe chị Vũ Thảo My rất US - UK luôn!”
  • “Ở đâu có Negav, ở đó có sự dễ thương. Mỗi người đều được đặt để đúng vị trí để tỏa sáng. Yêu cả nhóm!”
  • “Đối với fan kpop, đặc biệt là fan nhóm trộn thì mình thấy bài này trộn hay. Bài này rõ tinh thần hiphop kiểu old school. Ai cũng tỏa sáng hết. HURRYKNG với Negav rap cuốn, vocal của Vũ Thảo My quá đỉnh luôn. Gin bộc lộ được cả vocal, cả dance. Isaac leader team lần này quá tốt. Team này đỉnh”.

Trải qua 3 vòng thi, Negav đang dần khẳng định sự biến hóa đa dạng, không trùng lặp của mình với từng tiết mục được đầu tư chỉn chu cùng các anh trong team. Sau màn trở lại với rap ở tập 7 “Anh Trai Say Hi”, fan đang chờ đợi xem nam rapper sẽ tiếp tục làm gì trong phần thi tới.

94

Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001. Anh được biết đến khi trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của tổ đội rap GERDNANG cùng với HIEUTHUHAI, HURRYKNG, REX và MANBO. Tên tuổi của Negav còn được khán giả nhớ đến nhiều hơn khi ra mắt hàng loạt các sản phẩm hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

49

Một số sản phẩm kết hợp nổi bật của Negav trong thời gian gần đây phải kể đến Ngủ Một Mình (HIEUTHUHAI), Dừng YêuHương (Văn Mai Hương) hay Em Sẽ Báo Công An (Hoàng Duyên)...

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.