Chờ...

Những mốt váy cưới sexy được dàn sao Việt lăng xê khiến nhiều người mê mệt

VOH - Gần đây, các người đẹp trong showbiz có xu hướng chọn những mẫu váy cưới có phần cắt xẻ táo bạo cho ngày trọng đại. Các chị em khác cũng đang học hỏi.

Lễ cưới là dịp trọng đại đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời. Vì thế, các mỹ nhân Việt không ngần ngại chi tiền để chọn lựa những mẫu váy cưới lộng lẫy, quyến rũ nhất để tỏa sáng trong ngày đặc biệt của mình. 

Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn trang phục cưới của các mỹ nhân Việt đã có những thay đổi đáng kể. Bên cạnh “team” trung thành với tà áo dài truyền thống trong ngày đám cưới, chúng ta được chứng kiến sự đổi mới đáng kể từ các ngôi sao như Á hậu Phương Nga, diễn viên Phương Trinh Jolie, diễn viên Phương Lan...

voh-nghe-si-viet-dang-thinh-mot-vay-cuoi-quyen-ru
Hiện nay, nhiều người đẹp Việt chọn phong cách váy cưới cắt xẻ, quyến rũ - Ảnh: FBNV

Cụ thể, những mỹ nhân này quyết định chọn cho mình những mẫu váy cưới độc đáo, vẫn là tone trắng tinh khôi nhưng không thiếu đi nét quyến rũ với các đường cắt xẻ táo bạo. Họ cũng không ngần ngại chọn các chất liệu vải xuyên thấu hoặc kiểu dáng ôm sát để khoe được lợi thế hình thể.

Vào dịp trọng đại của đời mình, Cao Thiên Trang gây sốt khi chọn mẫu váy cưới xẻ cực cao, khoe trọn đôi chân quyến rũ. Sự tương phản với khăn voan trùm đầu dài tạo nên một tổng thể ma mị đầy cuốn hút.

voh-nghe-si-viet-dang-thinh-mot-vay-cuoi-quyen-ru (2)
Cao Thiên Trang gây sốt với chiếc váy cưới siêu ngắn - Ảnh: IGNV

Phương Trinh Jolie khoe lợi thế vòng một quyến rũ với mẫu váy cưới xẻ ngực sâu. Người đẹp cũng không ngần ngại chọn vải xuyên thấu để thêm phần nữ tính, sang trọng cho tổng thể. Phần thân váy cũng xẻ đùi rất cao, giúp cô khoe trọn đôi chân dài miên man.

voh-nghe-si-viet-dang-thinh-mot-vay-cuoi-quyen-ru (3)
Người đẹp Phương Trinh Jolie chọn thiết kế tôn vòng 1 - Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Á hậu Phương Nga đã lựa chọn một thiết kế áo cưới croptop, khoe khéo vòng eo con kiến. Bộ váy cưới này nhận được nhiều lời khen vì vừa độc đáo, vừa không quá hớ hênh để trở thành điểm nhấn trong ngày trọng đại. 

voh-nghe-si-viet-dang-thinh-mot-vay-cuoi-quyen-ru (4)
Á hậu Phương Nga chọn váy cưới mix croptop thanh lịch - Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên Phương Lan cũng không thua kém bạn bè khi có tung loạt ảnh cưới diện chiếc váy trắng khá mát mẻ. Người đẹp khoe được lợi thế vòng 1 nóng bỏng và đôi chân dài miên man trong thiết kế này. 

voh-nghe-si-viet-dang-thinh-mot-vay-cuoi-quyen-ru (5)
Diễn viên Phương Lan khoe đôi chân gợi cảm với váy cưới ngắn - Ảnh: FBNV

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng từng gây sốt với mẫu váy cưới đặc biệt của mình. Thay vi chọn những thiết kế cầu kỳ, bộ váy cưới này được tinh giản với kiểu dáng hai dây kết hợp với phần thân váy ôm sát giúp cô dâu khoe được hình thể chuẩn của một siêu mẫu. 

voh-nghe-si-viet-dang-thinh-mot-vay-cuoi-quyen-ru (6)
Váy cưới tôn sắc vóc của Thanh Hằng - Ảnh: FBNV

Gần đây nhất, siêu mẫu Minh Tú cũng chọn cho mình một bộ váy cưới xuyên thấu. Tuy nhìn tổng thể, chiếc váy không hề hớ hênh với thiết kế tay và tà váy dài. Nhưng lớp vải xuyên thấu giúp người đẹp khoe trọn nét quyến rũ, nổi bật trong ngày trọng đại. 

voh-nghe-si-viet-dang-thinh-mot-vay-cuoi-quyen-ru (7)
Váy cưới của Minh Tú có chất vải xuyên thấu quyến rũ - Ảnh: FBNV

Tất nhiên, sẽ có những ý kiến trái chiều xoay quanh những bộ váy cưới hiện đại, quyến rũ này. Nhưng song hành với sự phát triển hiện đại của xã hội, chắc chắn phái đẹp là người duy nhất có quyền chọn lựa trang phục cho ngày trọng đại của đời mình.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (1)