Chờ...

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn

(VOH) - Xuất hiện với 'màu da tương phản', Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi đã mang đến một phen hài hước cho cộng đồng mạng. Dù vậy cặp đôi vẫn rất đáng yêu và Tinh Hán Xán Lạn được khán giả ủng hộ cuồng nhiệt.

Phim cổ trang truyền kỳ Tinh Hán Xán Lạn đã chính thức lên sóng từ ngày 5/7 trên Tencent, hôm qua đoàn phim cũng đã tổ chức buổi họp báo ra mắt hoành tráng với sự góp mặt gần như đông đủ của dàn chủ diễn.

Điều thú vị là netizen đã vô tình phát hiện sự cách biệt màu da giữa Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư, từ khóa liên quan cũng xuất hiện ở vị trí no 6 hot-search bảng giải trí trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi.

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' đầy hài hước, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 1
 
Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 2
 
Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 3
 

Xuất hiện tại buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn, ngoài nam nữ chính thì các gương mặt chủ chốt trong phim cũng xuất hiện: Bảo Kiếm Phong, Lý Quân Nhuệ, Dư Thừa Ân, Trần Ý Hàm, Trương Nguyệt,...

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 4
 
Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 5
 
Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 6
 
Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 7
 

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi xuất hiện sang trọng, thần thái ngời ngời chiếm trọn spotlight. Nhan sắc của hai diễn viên trẻ đặc biệt gây chú ý và không nói quá khi dùng từ nam thanh nữ tú để miêu tả. Tuy nhiên có dân cư mạng đã vô tình phát hiện sự cách biệt tông màu da giữa cặp đôi. Fan hâm mộ nói vui rằng không biết Ngô Lỗi đã phải phơi nắng cỡ nào để màu da xuống tông như vậy. Phản ứng phần lớn đều đưa ra lời khen ngợi cho cặp đôi sau những tập đầu tiên của Tinh Hán Xán Lạn

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 8
Cách biệt tông màu da vừa buồn cười vừa đáng yêu
Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 9
 

 
Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 10
Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư màu da tương phản ở no 6 bảng giải trí

Mở đầu phim vẫn chưa có nhiều phân cảnh chung giữa hai người nhưng với lối diễn xuất ổn định của Ngô Lỗi và sự tiến bộ hơn của Triệu Lộ Tư, khán giả đang rất nóng lòng để đón xem những tập tiếp theo sẽ chuyển biến như thế nào. Hơn nữa, về đài từ, chất lượng hình ảnh của bộ phim cũng đang nhận về phản ứng tích cực cho thấy tác phẩm rất đáng xem trong dịp hè này.

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 10
 
Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư 'tương phản' trong buổi họp báo Tinh Hán Xán Lạn 11
 

Tinh Hán Xán Lạn hiện đang được phát sóng trên nền tảng Tencent và WeTV, nếu yêu thích cặp đôi trẻ Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi thì bạn không nên bỏ lỡ đâu đấy! 

Đừng quên thường xuyên cập nhật những thông tin giải trí đặc sắc nhất mỗi ngày cùng VOH giải trí

Ảnh: Weibo