Chờ...

Ngọc Sơn tiết lộ trong quá khứ từng 'crush' Lý Nhã Kỳ

(VOH) - Từ trước đến nay, công chúng hiếm khi nhìn thấy Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn 'tay trong tay' và lộ diện cùng nhau. Tuy vậy, mối quan hệ thật sự của họ lại rất gắn bó và thân thiết.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Sơn đã đăng tải khoảnh khắc anh hội ngộ cùng Lý Nhã Kỳ tại một nhà hàng ấm cúng. Nam ca sĩ bày tỏ sự xúc động và hạnh phúc khi gặp lại cô em gái mà mình yêu quý sau khoảng thời gian dài xa cách. Cả hai vui vẻ cười đùa và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Đoạn video do danh ca Ngọc Sơn chia sẻ đã thu hút nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ. 

Tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia, giọng ca sinh năm 1968 cho biết cả hai đã gặp gỡ nhau nhiều năm về trước. Cụ thể vào năm 1998, vì hai gia đình đều biết nhau từ trước nên hiển nhiên Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn cũng có dịp làm quen với đối phương.

Ngọc Sơn tiết lộ trong quá khứ từng 'crush' Lý Nhã Kỳ 1
Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ vui vẻ trò chuyện trước ống kính

Kể từ lần đầu gặp được người em thân thiết, giọng ca Lòng Mẹ đã đem lòng yêu mến. Song, vì khoảng thời gian ấy Ngọc Sơn phải tập trung cho sự nghiệp nên anh đành gác lại chuyện tình cảm riêng tư. Giờ đây khi được gặp lại Lý Nhã Kỳ, nam ca sĩ mới nhanh chóng thổ lộ rằng: "Lúc mới gặp em, anh rất là...kết" khiến người đẹp đứng hình.

Chưa dừng lại ở đó, tình cảm “thầm thương trộm nhớ” của danh ca nổi tiếng dành riêng cho nữ diễn viên còn được anh gửi gắm qua tác phẩm Vầng Trăng Cô Đơn. Sự chân chất, mộc mạc của Lý Nhã Kỳ thời niên thiếu đã khiến anh rung động và bắt đầu chắp bút cho ca khúc đình đám của mình. Hóa ra “nàng thơ” trong ca khúc mà anh vẫn hát đi hát lại không ai khác chính là người đẹp Lý Nhã Kỳ. 

Ngọc Sơn tiết lộ trong quá khứ từng 'crush' Lý Nhã Kỳ 2
Nam ca sĩ viết riêng một bài hát dành tặng cho "nàng thơ" Lý Nhã Kỳ vì quá yêu mến cô

Danh ca tâm sự: “Cô ấy là một người phụ nữ rất sắc sảo, rất tình cảm, rất hòa đồng và mọi cái đẹp đều nằm trong Lý Nhã Kỳ. Lúc ấy mới dưới quê lên, quý lắm. Gặp Kỳ thì tôi cũng thấy mến trong lòng nhưng không dám làm gì hết vì lỡ sau này có gặp nhau thì khó nói. Hơn nữa thời đó, tôi cũng chỉ lo chạy show bươn chải chứ không dám nghĩ đến những chuyện khác. Nên tôi giữ cái tình cảm trân quý mà nó cao đẹp, nó cao đẹp mãi và anh em thương nhau.

Lâu sau đó mấy năm gặp lại em ấy tôi mới nói thật là lúc mới gặp em anh rất là “kết”. Tôi luôn muốn giữ sự chân tình đó. Đến giờ này anh em lại càng thương nhau.”

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ hóa 'Nữ hoàng Ai Cập', khoe vóc dáng nóng bỏng hậu tìm kiếm nửa kia tại Người Ấy Là Ai?

Ngọc Sơn tiết lộ trong quá khứ từng 'crush' Lý Nhã Kỳ 3
Ngọc Sơn thẳng thắn bày tỏ tình cảm với người em gái

Ngoài ra, nói về lý do vì sao nam ca sĩ không tiếp tục theo đuổi “crush” mà chỉ thương thầm cô, Ngọc Sơn tiết lộ vì anh mong cả hai có thể đến với nhau vì chữ duyên. Thêm vào đó, tính cách của giọng ca 6x cũng không thuộc kiểu hấp tấp nên mọi chuyện mới lỡ dở như vậy.

Tuy nhiên giờ đây, khi Ngọc Sơn nhìn thấy Lý Nhã Kỳ thành công, độc lập và giàu có, anh thực sự cảm thấy rất hạnh phúc: “Tôi vui và hạnh phúc khi thấy Kỳ thành công. Và tôi nghĩ điều đó là hoàn toàn đúng. Vì nhìn vào con người, tôi biết được, người này thành công là đúng rồi. Tôi luôn nghĩ Kỳ có thể thành công lâu bền. Tính của Kỳ thì rất hào phóng, hào sảng, rất yêu thương và chân thành với mọi người. Đối với anh em, với những công việc làm thiện nguyện, tôi biết Lý Nhã Kỳ là người như thế nào”.

Ngọc Sơn tiết lộ trong quá khứ từng 'crush' Lý Nhã Kỳ 4
Cả hai cùng đồng hành trong các dự án lớn nhỏ

Có thể nói, dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng mối quan hệ ngoài đời giữa Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn rất thân thiết. Cả hai đã cùng nhau đồng hành trong các dự án từ thiện, gameshow, cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ,... Chính vì thế, dù từng tuyên bố không yêu ai và không muốn kết hôn nhưng nam ca sĩ vẫn luôn dành nhiều sự quan tâm đến người em thân thiết của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.