Chờ...

Ngọc Trinh bắt đầu "sốt sắng" việc có con?

VOH - Thường xuyên xuất hiện cùng bác sĩ nổi tiếng Cao Hữu Thịnh, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đang có dự tính sinh con.

Ngọc Trinh sớm đã trở thành một trong số những gương mặt gây chú ý nhất nhì showbiz Việt. Danh xưng "nữ hoàng nội y" cùng vóc dáng chuẩn chỉnh khiến không ít người hâm mộ, ganh tị. Đáng chú ý, thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục xuất hiện thân thiết với bác sĩ Cao Hữu Thịnh (nổi tiếng với tay nghề cao và đáng tin cậy trong vấn đề sinh nở, hiếm muộn).

Ngọc Trinh ấp ủ dự định có con trong năm nay 1
"Nữ hoàng nội y" thân thiết bên cạnh bác sĩ Thịnh.

Nhiều khoảnh khắc chung khung hình tại các sự kiện, thậm chí tại nhà riêng khiến netizen không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa hai người. Không ít công chúng đã nghĩ ngay đến việc Ngọc Trinh đang có ý định mang thai. Bởi vì bác sĩ Cao Hữu Thịnh là bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa, điều trị vô sinh hiếm muộn. Một số nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng từng tìm đến bác sĩ để tư vấn và nhận được kết quả như ước muốn.

Trong một talkshow vào cuối năm ngoái, Ngọc Trinh từng tiết lộ bản thân đã âm thầm trữ đông 6 trứng. Người đẹp chia sẻ mong muốn có con của bản thân trong năm 2023 với người hâm mộ. 

Ngọc Trinh ấp ủ dự định có con trong năm nay 2
Khoảnh khắc cả hai ăn tối thân mật tại nhà Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, trợ lý của Ngọc Trinh cũng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh bác sĩ Thịnh và Ngọc Trinh ăn tối tại nhà riêng của cô. Trong đoạn clip, hai người trò chuyện vui vẻ và tỏ ra rất thân thiết.

Khi đề cập đến vấn đề sinh nở của phụ nữ, "nữ hoàng nội y" tâm sự trước đây cô cũng từng suy nghĩ đến chuyện có con. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Ngọc Trinh quá bận rộn với những công việc. Mặt khác, cô còn dành nhiều thời gian cho mình và vẫn cảm thấy yêu bản thân, chưa sẵn sàng để làm mẹ.

Hiện tại, sau khi đã tìm hiểu kỹ về các vấn đề liên quan đến sinh nở, mỹ nhân 33 tuổi mới nhận ra độ tuổi thích hợp để mang thai không nên vượt quá 35 tuổi. Do đó, cô đang mong muốn có con sớm nhất có thể vì sợ mang thai muộn sẽ ảnh hưởng đến em bé.

Ngọc Trinh ấp ủ dự định có con trong năm nay 3
Cô nàng từng chia sẻ khao khát được làm mẹ.

Trước khi đưa ra quyết định nhờ bác sĩ tư vấn, Ngọc Trinh đã nhận nuôi cháu gái ruột. Người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ, từ khi ở cạnh bé He, cô cảm thấy yêu mến trẻ con, học cách chăm sóc trẻ. "Nữ hoàng nội y" đồng thời bày tỏ mong muốn có con gái đầu lòng.

Ngọc Trinh ấp ủ dự định có con trong năm nay 4
Ngọc Trinh nhận cháu gái làm con nuôi.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh chia sẻ về vấn đề này. Từ năm 2020, cô đã rất sốt sắng chuyện có con. Thậm chí khi xây nhà mới, cô nàng còn dành hẳn một căn phòng riêng để trang trí cho các con. 

Trả lời phỏng vấn về chuyện riêng tư, Ngọc Trinh nói: "Đến tuổi này thì chị cũng rất muốn có em bé rồi. Chia sẻ với mọi người luôn là chị đang có 11 đứa cháu. Nhìn 11 đứa cháu đó, chị cũng muốn có một bé trai và một bé gái. Sinh đôi càng tốt, rất muốn luôn nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp để cho ra cặp đôi đó. Thật sự chị cũng đang rất muốn có, càng sớm càng tốt, thật sự đó. Một người đẹp như chị mà không sinh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha".

Hiện tại các video liên quan đến Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh đang thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Netizen hy vọng trong tương lai "nữ hoàng nội y" sớm có tin vui.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Tổng hợp Internet