Chờ...

Ngọc Trinh lên tiếng về ồn ào mặc đồ giống Kendall Jenner

VOH – Người mẫu có chia sẻ trong một chương trình khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Một tuần trước, cõi mạng không khỏi nháo nhào trước tin tức Ngọc Trinh bị một thương hiệu thời trang của Mỹ có tên là HAIXI REN tố cáo cô nàng đạo nhái trang phục. Theo đó, Ngọc Trinh đang có hành vi mặc một sản phẩm đạo nhái của 2 chị em đình đám bậc nhất thế giới là Kendall và Kylie Jenner.

Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo fan Việt Nam cũng như các fan trên toàn thế giới của họ. Đáng nói, Ngọc Trinh cũng nhanh chóng thừa nhận việc làm đáng lên án của bản thân thông qua stories Instagram nhưng không hề có một lời xin lỗi chính thức nào nên khiến nhiều người không khỏi bất bình.

ngoc-trinh-len-tieng-ve-chiec-dam-1
Bài đăng tố cáo của thương hiệu Mỹ thẳng thắn chỉ đích danh Ngọc Trinh "sao chép"
ngoc-trinh-len-tieng-ve-chiec-dam-2
Ngọc Trinh lên tiếng thừa nhận nhưng lại không hề xin lỗi

Theo đó, Ngọc Trinh cho biết bản thân chính là người yêu cầu stylist phải làm giống y hệt chiếc váy này từ kiểu dáng đến màu sắc cho kịp chuyến đi, vì thời gian quá gấp rút nên không kịp order hàng chính hãng từ nước ngoài về. Đặc biệt, nàng mẫu sinh năm 1989 tiết lộ lý do không xin lỗi thương hiệu gốc sở hữu là vì sự cư xử "chưa đúng mực".

Cô cho hay “Do cách hành xử của họ khiến em không nể, họ không xứng đáng được nhận lời xin lỗi từ em. Không có nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh đến mức vào tận IG chử.i người nhái váy mình như vậy.”

Không chỉ dừng lại ở đó, “Nữ hoàng nội y” còn gọi đối phương với danh xưng là “nó” với câu chốt hạ “Em đâu có tag nó vào đâu, vậy mà tự dưng vào chửi em, xong còn up lên cả tường của họ để chửi tiếp?”

ngoc-trinh-len-tieng-ve-chiec-dam-3
Bộ đầm của nàng mẫu sinh năm 1989 là hàng may còn siêu mẫu Kendall chính là hàng "xịn"
ngoc-trinh-len-tieng-ve-chiec-dam-4
Ngọc Trinh cho rằng nhãn hàng đã cư xử không phải phép

Thay vào đó, Ngọc Trinh mong muốn nhãn hàng sẽ nhẹ nhàng hơn bằng cách nhắn tin riêng với cô nói nhỏ nhẹ. Nếu như vậy, cô sẽ đồng ý xin lỗi ngay lập tức.

Hiện những chia sẻ này của nàng mẫu đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng. 

ngoc-trinh-len-tieng-ve-chiec-dam-5
Vì không hài lòng về thái độ, nên cô nàng quyết không gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng cho dù bản thân thật sự mặc sản phẩm được "làm lại"

Ngọc Trinh có tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh, được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là người mẫu. Cô nàng luôn theo đuổi phong cách thời trang sexy, hở bạo và dùng những món đồ hiệu đắt tiền ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt công chúng.