Người mẫu nữ 24 tuổi qua đời vì bị giàn giáo đè ngay trên sàn catwalk

VOH - Công chúng không khỏi bất ngờ và xót xa khi biết được thông tin của nữ người mẫu xấu số.

Mới đây, theo tờ India Today đưa tin, người mẫu Vanshika Chopra (24 tuổi) đã không may thiệt mạng sau sự cố thương tâm trên sàn diễn thời trang tại Noida (Ấn Độ). 

Người mẫu nữ 24 tuổi qua đời vì bị giàn giáo đè ngay trên sàn catwalk 1
Chân dung người mẫu Vanshika Chopra

Sự việc diễn ra vào lúc 13h30 ngày 12/6, Vanshika Chopra đang sải bước trên sàn catwalk của Noida's Film City thì bất ngờ bị giàn giáo của chương trình đổ sập xuống và đè trúng lên người. Vụ tai nạn khiến nữ người mẫu tử vong ngay tại chỗ. Sự cố gây náo loạn sự kiện, mọi người trở nên nhốn nháo, lộn xộn trong sợ hãi.

Ngoài Vanshika Chopra, còn có 1 người đàn ông trong ekip đứng ngay gần sân khấu cũng bị liên lụy theo. Anh được đưa tới bệnh viện gần nhất trong tình trạng bị thương nặng, may mắn là hiện tại đã qua cơn nguy kịch.

Người mẫu nữ 24 tuổi qua đời vì bị giàn giáo đè ngay trên sàn catwalk 2
Hiện trường xảy ra vụ việc trở nên hỗn loạn

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phong tỏa khu vực. Đến sáng ngày 13/6, đại diện phía cảnh sát thông báo rằng họ đang trong quá trình điều tra, thẩm vấn những người chịu trách nhiệm về việc tổ chức sự kiện và khâu lắp đặt sân khấu. Có 4 cá nhân đã bị cảnh sát giam giữ, có thể sẽ phải chịu xử phạt theo pháp lý. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi Vanshika Chopra để không bỏ lỡ những chứng cứ quan trọng.

Người mẫu nữ 24 tuổi qua đời vì bị giàn giáo đè ngay trên sàn catwalk 3
Cảnh sát đã vào cuộc điều tra, có 4 đối tượng sẽ phải chịu xử phạt pháp lý

Cái chết thương tâm của nữ người mẫu trẻ tuổi đã khiến giới thời trang tại Ấn Độ vô cùng bàng hoàng và xót xa. Qua vụ việc, nhiều người thể hiện sự bức xúc gay gắt vì khâu tổ chức cẩu thả của sự kiện. Rất nhiều nhân vật có tiếng trong giới đã lên tiếng thể hiện sự phẫn nộ, yêu cầu các đơn vị và ban tổ chức cần phải mạnh tay chấn chỉnh lại vấn đề này. Đây không chỉ là điều cần thiết để thể hiện sự nghiêm túc của một tổ chức hay một sự kiện, mà còn là vấn đề liên quan đến sự an toàn của những người tham gia. 

Qua vụ việc, siêu mẫu Nayanika Chatterjee đã đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội, nhắn nhủ với những bạn trẻ trong ngành rằng: "Nếu bạn là một người mẫu đầy tham vọng, xin đừng trở thành con mồi cho những kẻ tham lam, những kẻ tự xưng là người trong ngành thời trang nhưng lại vô cùng ích kỷ và xấu xa chỉ để lấp đầy túi tiền cho họ". 

Người mẫu nữ 24 tuổi qua đời vì bị giàn giáo đè ngay trên sàn catwalk 4
Toàn cảnh sàn diễn catwalk xảy ra sự việc

Vanshika Chopra là một nữ người mẫu trẻ nổi tiếng tại Ấn Độ. Cô xuất hiện trên nhiều sàn diễn với khả năng catwalk ấn tượng. Thần thái và vóc dáng của Vanshika Chopra được giới chuyên môn đánh giá cao, có khả năng tiến xa hơn trong sự nghiệp. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!