Chờ...

Nhậm Hiền Tề phải "cầu cứu" Lưu Đức Hoa khi Trịnh Tú Văn tổ chức liveshow ca nhạc

VOH - Ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Nhậm Hiền Tề tỏ ra vui mừng khi sao nữ Hồng Kông Trịnh Tú Văn đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Tượng lần thứ 41.

Tại một sự kiện tổ chức vào hôm nay (20/4), nam tài tử Nhậm Hiền Tề cho biết, anh rất vui khi người bạn của mình đoạt giải, đồng thời khen Trịnh Tú Văn luôn rất nỗ lực, nói rằng giải thưởng trên lẽ ra nên thuộc về cô ấy khi vào vai Hà Như Thụ trong bộ phim "Mùi hoa tiêu" (Fagara) ra mắt năm 2019, đóng chung với Nhậm Hiền Tề và Lưu Đức Hoa.

Nhậm Hiền Tề
Nhậm Hiền Tề tại một sự kiện tổ chức vào 20/4

Nhậm Hiền Tề cho rằng Trịnh Tú Văn đã thử sức với nhiều loại vai diễn khác nhau và mỗi khi cô ấy hóa thân vào mỗi loại vai diễn đều có những sự thay đổi.

Nam ca sĩ còn tiết lộ, sắp tới đây, Trịnh Tú Văn sẽ càng "dữ dội" hơn, vì cô ấy sắp tổ chức liveshow ca nhạc tại nhà thi đấu Hồng Khảm ở Hồng Kông vào tháng 7 tới với tổng cộng 8 đêm diễn. Đây là một phần trong kế hoạch lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới của Trịnh Tú Văn.

Trịnh Tú Văn
Trịnh Tú Văn chuẩn bị tổ chức 8 đêm diễn liveshow ca nhạc tại Hồng Kông vào tháng 7 tới

Nhậm Hiền Tề cho hay có rất nhiều bạn bè nhờ anh mua dùm vé xem liveshow của Trịnh Tú Văn. Anh nói:  "Tôi đã nhận được vài trăm đơn đặt hàng, tôi không biết phải làm thế nào, có lẽ phải tìm đến Lưu Đức Hoa sẽ nhanh hơn".

Cách đây vài ngày, Nhậm Hiền Tề vừa hoàn thành xong chuyến lưu diễn ca nhạc solo tại Singapore. Sắp tới đây, anh sẽ tiếp tục đến lưu diễn tại một số thành phố ở Trung Quốc.

Đọc thêm: Trương Vệ Kiện nhớ mãi lời Lưu Đức Hoa nói sau khi giúp anh vượt qua khó khăn

Nhậm Hiền Tề
Nhậm Hiền Tề vừa hoàn thành buổi diễn liveshow tại Singapore

Nói về kế hoạch công việc trong năm nay, Nhậm Hiền Tề cho biết anh sẽ đặt trọng tâm vào lĩnh nhạc âm nhạc. Ngoài hơn 20 buổi liveshow ca nhạc chưa "trả nợ" xong, anh còn chuẩn bị cho ra mắt album ca nhạc mới nhất, dự kiến phát hành vào tháng 5 tới.

Anh cũng đang lên kế hoạch tổ chức liveshow ca nhạc tại thành phố Đài Bắc và Cao Hùng, có thể sẽ diễn ra vào đầu năm tới.

Năm 2018, Nhậm Hiền Tề từng cố tăng cân tới 100kg để hóa thân vào vai diễn trong bộ phim "Bào Mã" của đạo diễn Nữu Thừa Trạch, nhưng do đạo diễn có dính líu đến một vụ xâm hại tình dục nên cuối cùng dự án phim bị tạm ngưng.

Nhậm Hiền Tề
Nhậm Hiền Tề (phải) từng tăng cân đến 100kg khi tham gia bộ phim "Bào Mã" của đạo diễn Nữu Thừa Trạch (trái)

Nhậm Hiền Tề trước đây từng nhiều lần bày tỏ mong muốn có thể tái khởi quay bộ phim này, nay nam diễn viên lại một lần nữa đề cập đến vấn đề này, thậm chí còn khẳng định nhất định phải hoàn thành bộ phim này vì anh đã nỗ lực rất nhiều vì nó.

Do đạo diễn Nữu Thừa Trạch bị kết án 4 năm tù về tội xâm hại tình dục và đang thụ án tại một nhà tù ở Đài Loan, nên Nhậm Hiền Tề đành phải chờ cho đến khi vị đạo diễn này thụ án xong mới tính đến chuyện khởi động lại dự án phim nói trên.