Chờ...

Nhan sắc vợ trẻ Tiết Cương

(VOH) - Nhan sắc xinh đẹp của vợ trẻ diễn viên Tiết Cương gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin diễn viên Tiết Cương “từ bỏ cuộc chơi”, chính thức tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc của cuộc hôn nhân cùng vợ trẻ.

Được biết, vợ của nam diễn viên tên Ngọc Thường. Dù nam diễn viên không tiết lộ thông tin vợ mình song với nhan sắc trẻ trung của Ngọc Thường, cộng đồng mạng tiên đoán cô dâu khoảng 23-27 tuổi.

Toàn bộ khung cảnh đám cưới của cặp đôi diễn ra tại quê nhà Cần Thơ với phong cách đơn giản, mộc mạc đậm chất miền Tây Nam Bộ. Đám cưới diễn ra với sự chứng kiến của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lý Hải, Minh Hà, Cát Tường, Cát Phượng, Nhật Cường, Quách Ngọc Tuyên,...

Nhan sắc vợ trẻ Tiết Cương 1
Dàn sao đình đám trong đám cưới Tiết Cương và Ngọc Thường.

Vợ trẻ nam diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, thanh mảnh với phong cách nhẹ nhàng.

Dù không phải là người trong showbiz nhưng Ngọc Thường khiến ai nấy cũng phải trầm trồ vì phong cách ăn mặc chẳng kém bất kỳ hot girl nào.

Nhan sắc vợ trẻ Tiết Cương 2
Phong cách nhẹ nhàng của Ngọc Thường.

Không chỉ có phong cách ăn mặc thu hút, Ngọc Thường cũng sở hữu gương mặt khả ái với nụ cười tỏa nắng cùng làn da trắng sáng. Nói về bà xã trong ngày trọng đại, Tiết Cương thừa nhận:"Cô dâu chính là người đẹp ngủ trong rừng của tôi". 

Được biết, trong ngày vui của mình, thay vì mời MC, nam diễn viên đã hoàn toàn tự chủ sân khấu để dẫn dắt buổi lễ trọng đại của mình. Anh lên sân khấu giới thiệu cô dâu: "Sau đây xin mời cô dâu Ngọc Thưởng - người đẹp ngủ trong rừng - giờ mới xuất hiện", tạo không khí vui vẻ cho quan khách. Nghệ sĩ vừa hát, vừa dìu bà xã lên sân khấu.

Nhan sắc vợ trẻ Tiết Cương 3
Vợ chồng Tiết Cương tại buổi lễ.

Thậm chí trong ngày trọng đại, anh đã khiến buổi lễ thêm ấm cúng và lãng mạn hơn khi Tiết Cương hồi hộp quỳ gối trao nhẫn cưới cho bà xã khiến không khí của buổi tiệc trở nên vui vẻ và gần gũi.

Diễn viên hài Nhật Cường nhận xét: “Tiệc cưới đậm chất miền Tây, gọn gàng, ấm cúng” và chúc mừng người bạn thân đã kết thúc cuộc sống độc thân của mình. 

Hoàn thành phần lễ, Tiết Cương tuyên bố từ giã cuộc chơi để chuyển "ăn lẩu, mì gói" sang ăn cơm nhà. Được biết, chú rể đã giữ kín chuyện tình cảm đến ngày vui mới thông báo bất ngờ cho mọi người. 

Ảnh: Internet