Chờ...

Nhật Kim Anh vừa thông báo giành được quyền nuôi con, chồng cũ liền tuyên bố kháng cáo

(VOH) - Nhật Kim Anh chưa kịp tận hưởng niềm vui được đoàn tụ với con trai bao lâu thì chồng cũ của nữ ca sĩ liền thông báo sẽ kháng cáo, giành lại quyền nuôi con.

Mới đây, Nhật Kim Anh vừa hạnh phúc chia sẻ với mọi người tin vui khi tòa án đã chấp nhận trao cho cô quyền trực tiếp nuôi con. Theo đó, vào ngày 23/3, Tòa án Nhân dân quận Ninh Kiều, Cần Thơ đã tuyên án sơ thẩm vụ kiện tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con giữa bà Đỗ Thị Kim Huê (tên thật của Nhật Kim Anh) và ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (chồng cũ của Nhật Kim Anh). Tòa chấp thuận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con chung của Nhật Kim Anh và ông Lộc cho Nhật Kim Anh chăm sóc.

voh-chong-cu-nhat-kim-anh-tuyen-bo-khang-cao-voh.com.vn-anh1
Nhật Kim Anh hạnh phúc khi giành được quyền nuôi con từ chồng cũ

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh vui vẻ của mình và con trai cùng dòng trạng thái: "Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!" Có thể thấy, sau những tháng ngày đấu tranh, tố cáo nhà chồng, thậm chí là phải cầu xin chồng cũ, Nhật Kim Anh đang vô cùng hạnh phúc vì có thể thực hiện thiên chức làm mẹ của mình.

voh-chong-cu-nhat-kim-anh-tuyen-bo-khang-cao-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên con trai trên trang cá nhân của mình

Ngay sau khi nghe tin Nhật Kim Anh nhận được quyền nuôi con, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi những lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. Diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo hiện cũng đang trong quá trình tranh chấp với vợ cũ Thanh Hiền để giành quyền nuôi con nên rất hiểu tình cảnh của Nhật Kim Anh. Nam diễn viên gửi lời chúc mừng đến Nhật Kim Anh, đồng thời thể hiện nỗi lòng nhớ con của mình vì vẫn chưa được gặp bé.

voh-chong-cu-nhat-kim-anh-tuyen-bo-khang-cao-voh.com.vn-anh3
Diễn viên Gia Bảo gửi lời chúc mừng đến Nhật Kim Anh

Trong khi đó, người mẫu Trang Trần cho biết mình đã xúc động đến khóc khi nghe được tin của Nhật Kim Anh, cô còn hứa sẽ đưa con gái qua chơi cùng con của nữ ca sĩ. Ngoài ra còn có diễn viên Kha Ly, Kiều Linh, nghệ sĩ Hồng Vân,… cũng gửi những lời chúc mừng đến Nhật Kim Anh.

voh-chong-cu-nhat-kim-anh-tuyen-bo-khang-cao-voh.com.vn-anh4
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khác cũng "hạnh phúc lây" với Nhật Kim Anh

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, chồng cũ của Nhật Kim Anh cho biết phiên tòa diễn ra khi không có sự tham gia của anh hay luật sự đại diện. Hiện tại, chồng cũ của Nhật Kim Anh vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, anh cho biết mình sẽ tiếp tục kháng cáo, quyết tâm giành quyền nuôi bé Tin.

Chia sẻ với truyền thông, Bửu Lộc cho biết: "Từ khi tôi yêu cầu thay đổi thẩm phán, tòa đã chấp nhận điều đó vào ngày 19/2. Đến ngày 20/3, tòa quyết định xét xử nhưng luật sư của tôi đang ở Mỹ, chưa thể về nước do dịch bệnh. Vì thế, tòa xét xử vắng mặt. Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo".

voh-chong-cu-nhat-kim-anh-tuyen-bo-khang-cao-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên, chồng cũ của Nhật Kim Anh không chấp nhận kết quả này nên đã tuyên bố sẽ kháng cáo

Trước đó, Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn với nhau vào năm 2014. Cả hai có với nhau 1 cậu con trai là bé Tin. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm chung sống, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi vì nhiều bất đồng không thể giải quyết. Thời điểm đó, Nhật Kim Anh vì bận rộn lịch trình và thường xuyên đi lưu diễn nước ngoài nên đã nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

voh-chong-cu-nhat-kim-anh-tuyen-bo-khang-cao-voh.com.vn-anh6
Gia đình Nhật Kim Anh trước đó

Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu nghiêm trọng khi sau đó, Nhật Kim Anh chia sẻ mình bị gia đình chồng cũ cấm không cho gặp con. Sau nhiều lần cầu xin, van nài vẫn không được, cô quyết định chia sẻ lên trang cá nhân để gây áp lực cho gia đình chồng cũ. Cùng với đó, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” cũng đâm đơn kiện với quyết tâm giành lại quyền nuôi con.

voh-chong-cu-nhat-kim-anh-tuyen-bo-khang-cao-voh.com.vn-anh7
Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa thể kết thúc

Sau quá trình đấu tranh, những tưởng rằng cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đã kết thúc với phần thắng thuộc về nữ ca sĩ. Tuy nhiên, với những chia sẻ này từ phía Bửu Lộc, Nhật Kim Anh sẽ phải chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng cho cuộc chiến tiếp theo. 

Nhật Kim Anh vỡ òa hạnh phúc vì cuối cùng cũng giành được quyền nuôi con trai: Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh không giấu được niềm hạnh phúc của mình vì cô đã giành được quyền nuôi con trai sau khi tranh chấp với chồng cũ được giải quyết.
Vận hạn cuối năm vẫn chưa dứt, Nhật Kim Anh bị nổ máy sấy tóc, suýt mất một bên ngực: Trong khi nhà nhà người người đang rộn ràng đón Tết thì thông tin nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gặp vận xui vì máy sấy tóc phát nổ khiến fan hâm mộ không khỏi xôn xao.