Chờ...

16 cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+

VOH - Hiện nay, nhiều ngôi sao thế giới gây chấn động làng giải trí khi công trai thuộc cộng đồng LGBTQ+.

Dám công khai bản thân trước hàng triệu người hâm mộ không phải là một việc đơn giản, tuy vậy, một số ngôi sao vẫn làm người hâm mộ bất ngờ khi công khai giới tính thật của bản thân. Hãy cùng VOH nhìn lại các ngôi sao Hollywood đã công khai giới tính và người bạn đời của mình nhé.

Vito Cammisano & Michael Sam

Rất ít người chứng kiến các ngôi sao NFL thể hiện ​​cảm xúc của bản thân bởi họ thường e ngại truyền thông. Nhưng cầu thủ Michael Sam không quan tâm đến những gì người khác đang nghĩ. Cầu thủ 33 tuổi đã hôn Vito Cammisano, bạn trai của mình trên sóng truyền hình trực tiếp khi được gia nhập NFL.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 1
 

Alexandra Hedison & Jodie Foster

Khi Jodie Foster là khách mời trong chương trình Late Night với David Letterman, người dẫn chương trình đã ám chỉ một cách khiếm nhã về giới tính của Foster. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar đã chứng tỏ hạnh phúc của bản thân khi cô kết hôn với Alexandra Hedison - một đạo diễn, nghệ sĩ và giáo viên. 

Trước đó, Hedison từng là bạn gái của Ellen DeGeneres. Foster và Hedison kết hôn vào năm 2014, một năm sau khi họ gặp nhau. Foster có hai con với người tình cũ Cydney Bernard. Con trai cả của cô được cho là đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong khi cậu út thích đứng ngoài ánh đèn sân khấu hơn.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 2
 

Michael Turchin & Lance Bass

Khi Lance Bass còn là thành viên của nhóm nhạc nam N'Sync, ít ai biết rằng anh ấy là người thuộc cộng đồng LGBTQ+. Năm 2006, anh tự hào tiết lộ với tạp chí People rằng anh ấy là người đồng tính.

Hiện tại, Lance Bass đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với nam diễn viên kiêm họa sĩ Michael Turchin. Hai người kết hôn vào năm 2014 sau 3 năm hẹn hò. Họ là cặp đôi đồng tính đầu tiên trao lời thề ước trên truyền hình cáp qua chương trình Lance Loves Michael: The Lance Bass Wedding.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 3
 

Portia De Rossi & Ellen DeGeneres

Ellen và Portia hiện là cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất Hollywood. Được coi là một cặp đôi quyền lực, mối quan hệ của họ thậm chí còn vượt qua thử thách của thời gian. Năm 2004 họ bắt đầu hẹn hò, Portia khi đó đang làm người mẫu và diễn viên, trong khi Ellen là một nghệ sĩ hài độc thoại. Sau bốn năm bên nhau, họ tổ chức một đám cưới công khai và trở thành một cặp đôi quyền lực trong ngành giải trí.

Ellen từng được trao tặng Huân chương Tự do của Tổng thống nhờ những hoạt động tích cực trong việc tuyên truyền quyền LGBT. Trong khi đó, Portia là một nhà từ thiện. Cặp đôi cũng yêu động vật và làm việc với những người ủng hộ quyền động vật. 

Xem thêm: Con gái Thành Long công khai đồng tính

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 4
 

David Burtka & Neil Patrick Harris

Ngôi sao của loạt phim thập niên 90, Doogie Howser, MD, Neil Patrick Harris và đầu bếp David Burtka là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của Hollywood. Cả hai đều thành công theo cách riêng của mình. Harris là một diễn viên, người dẫn chương trình và ngôi sao nổi tiếng trong khi Burtka vừa là một diễn viên, vừa là một bếp trưởng thực lực. 

Cặp đôi từng giữ bí mật về tình yêu của mình trong 5 năm và chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2014. Tuy nhiên, trước đám cưới năm 2014, cặp đôi đã chào đón cặp song sinh của mình vào năm 2010 nhờ phương pháp mang thai hộ.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 5
 

Lauren Morelli & Samira Wiley

Nhờ vào bộ phim Orange is the New Black, cặp đôi Lauren Morelli và Samira Wiley, biên kịch và diễn viên của bộ phim đã quen biết và đến với nhau trong mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Cả hai kết hôn năm 2017 và hiện có một bé gái. Lauren Morelli từng kết hôn, nhưng cô nhận ra giới tính của bản thân trong quá trình quay Orange is The New Black.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 6
 

Annie Clark & Cara Delevingne

Cara Delevingne bước chân vào ngành người mẫu thời trang từ khi còn nhỏ và lọt vào tầm ngắm của các ông lớn. Nữ người mẫu cũng thử sức ở vai trò diễn viên với những tác phẩm nổi bật như Những Thành Phố Giấy, Tulip Fever, Sinh Vật Thần Thoại …. Nữ người mẫu từng hẹn hò với nữ diễn viên Michelle Rodriguez. Tháng 6 năm 2015, Cara xác nhận hẹn hò với nữ ca sĩ người Mỹ Annie Clark nhưng cả hai sau đó chia tay vào năm 2016. 

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 7
 

Xem thêm: Siêu mẫu Cara Delevingne trở thành 'con mồi' mới của những tên rình mò

Holland Taylor & Sarah Paulson

Khi bạn nghĩ rằng, tại sao không có ai để mắt đến bạn hoặc tại sao bản thân lại chưa tìm được người thật sự yêu mình thì cặp đôi Holland Taylor & Sarah Paulson chính là minh chứng cho câu nói “Cứ từ từ rồi tình yêu sẽ đến”. Nữ diễn viên 42 tuổi Sarah Paulson hiện đang có mối quan hệ với Holland Taylor, nữ diễn viên người Mỹ 74 tuổi từng nhận nhiều giải thưởng về diễn xuất. Cặp đôi đã chứng minh một điều rằng, trong tình yêu, tuổi tác chỉ là con số.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 8
 

Mike Doyle & Andrew Rannells

Người ta hay bảo rằng, những người làm những công việc giống nhau sẽ có sự đồng điệu ở tâm hồn, từ có dễ cảm thông, cảm mến nhau hơn. Mike Doyle và  Andrew Rannells chính là minh chứng rõ ràng nhất cho vấn đề này. Cả hai đều là diễn viên. Tuy nhiên, Rannells cũng lồng tiếng và hát. Nam diễn viên thực lực luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả,  buổi biểu diễn của anh ấy từng được trao giải Tony. Trong khi đó, Doyle ngoài diễn xuất còn là đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất. Làm cùng ngành đã giúp họ gắn bó với nhau và họ đã bên nhau kể từ năm 2011.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 9
 

Lara Embry & Jane Lynch

Ngôi sao loạt phim ăn khách Glee Jane Lynch kết hôn với nhà tâm lý học lâm sàng Lara Embry vào tháng 5 năm 2010. Hai người gặp nhau trong một buổi gây quỹ ở San Francisco một năm 2009. Đáng buồn thay, hai người cuối cùng ly hôn vào năm 2014.

Lynch viện dẫn lý do ly hôn là những khác biệt không thể hòa giải trọng đời sống thường ngày. Cô cũng cho biết quá trình ly hôn có đôi chút khó khăn vì cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm sâu sắc.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 10
 

Brandon Flynn & Sam Smith

Người hâm mộ của ca sĩ Sam Smith không thể kiềm chế được cảm xúc khi biết nam ca sĩ người Anh đang trong một mối quan hệ tình cảm. Trong khi đó, người hâm mộ ngôi sao loạt phim 13 Reasons Why, Brandon Flynn, cũng vui mừng không kém khi biết anh hẹn hò với Sam Smith.

Cả hai từng cố gắng hết sức để giữ kín vì họ muốn giữ mối quan hệ của mình thật riêng tư. Song, mối tình kéo dài không bao lâu khi cặp đôi chia tay vào năm 2018

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 11
 

Tom Ford & Richard Buckley

Theo nhà thiết kế thời trang Tom Ford, mối tình với  nhà báo thời trang Richard Buckley là một tình yêu sét đánh. Hai người gặp nhau khi cùng đi thang máy lên mười tầng. Đến tầng cuối cùng, Ford cảm thấy Buckley là người duy nhất. Cặp đôi kết hôn vào năm 2014. Hai người có một cậu con trai 4 tuổi tên là Alexander John Buckley Ford.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 12
 

Rainer Andreesen & Victor Garber

Victor Garber là một diễn viên, và ca sĩ người Mỹ gốc Canada. Anh từng được đề cử giải Primetime Emmy và Tony với những vai diễn xuất sắc trong series Alias và bộ phim Life with Judy Garland: Me and My Shadows. Năm 2000, nam diễn viên công khai mối quan hệ với nghệ sĩ kiêm người mẫu người Canada Rainer Andreesen. Cặp đôi kết hôn thông báo kết hôn vào 2015.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 13
 

Samantha Thomas & Elliot Page

Diễn viên Elliot Page được nhớ đến nhiều nhất với vai diễn trong phim Juno. Nhưng ít ai biết về mối quan hệ của cô với vận động viên lướt sóng kiêm nghệ sĩ – Samantha Thomas. Page từng công khai giới tính của mình vào năm 2014 trong một Chiến dịch Nhân quyền. Cô bày tỏ rằng bản thân sợ hãi ra ngoài như thế nào khi không thể sống thật với bản thân, do đó khiến tinh thần và sức khỏe tinh thần của mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thomas và Page hẹn hò được một năm rưỡi sau đó chia tay. Vào tháng 11 năm 2020, Elliot Page công khai mình là người chuyển giới.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 14
 

Dustin Lance Black & Tom Daley

Tom Daley là một vận động viên lặn người Anh, kết hôn với Dustin Lance Black – một nhà biên kịch. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2013 và cuối cùng tuyên bố đính hôn vào năm 2015. Hai năm sau, cả hai kết hôn tại một lâu đài ở Devon, Anh. Giờ đây, cặp đôi đã xây dựng nên một tổ ấm hạnh phúc với hai người con. Daley là người ủng hộ quyền LGBT và gần đây đã kêu gọi các quốc gia thuộc Khối thịnh vượng chung bắt đầu coi những đồng tính như một người bình thường.

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 15
 

David Furnish & Elton John

Những cặp đôi Hollywood thuộc cộng đồng LGBTQ+ 16
 

Ca sĩ Elton John đã có mối quan hệ lâu dài với chồng là đạo diễn David Furnish từ năm 1993. Khi Anh và xứ Wales hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, cặp đôi đã không lãng phí thời gian để tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình. Cặp đôi kết hôn vào ngày 21 tháng 12 năm 2014. Trước đám cưới, con đầu lòng của họ chào đời nhờ mang thai hộ vào năm 2010, con trai thứ hai của họ chào đời ba năm sau đó.

Xem thêm: Elton John suýt chết vì nhiễm virus siêu lạ

Tuy khái niệm về giới tính thứ ba đã được phổ biến từ lâu, song, những tranh chấp độc tôn về giới nam và giới nữ vẫn khiến cho người cuộc cộng đồng giới tính thứ ba e ngại việc công khai. Với những hành động từ người nổi tiếng, nhiều người dân từ khắp nơi hy vọng những người thuộc LGBTQ+ sẽ được công nhận như một người bình thường. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!