Chờ...

Những diễn viên lao đao sự nghiệp vì bị lộ clip nóng

(VOH) - Nhiều diễn viên nổi tiếng nhanh chóng trắng tay chỉ sau một đêm với loạt scandal làm rúng động cả làng giải trí Cbiz.

Xứ Trung thỉnh thoảng lại được một phen ồn ào bởi những scandals của các nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt là những "phi vụ" liên quan đến các vấn đề nhạy cảm như: bê bối tình dục, lộ clip nóng, giật chồng, ngoại tình,... Những lúc như vậy nếu thử bắt ống nhòm nhìn sang nước bạn có thể thấy người hâm mộ tích cực cày mạng để "hóng" xem vụ việc đi đến đâu.

Trần Quán Hy

Nam diễn viên 40 tuổi từng là một tay chơi khét tiếng trong những ngày còn hoạt động nghệ thuật. Trần Quán Hy xuất thân từ một gia đình giàu có, từ trẻ đã quen với lối sống xa hoa. Bén duyên với nghiệp diễn qua các bộ phim nổi tiếng, anh nhanh chóng trở thành gương mặt được săn đón ở thời điểm đó.

Sao Hoa ngữ sự nghiệp lao đao vì bị lộ clip nóng 1
Trần Quán Hy từng là nam thần được nhiều người yêu thích 

Tuy nhiên, đời sống riêng tư của anh lại không mấy tốt đẹp và đã nhanh chóng bị phanh phui với 1.300 bức ảnh nóng, góp mặt nhiều nghệ sĩ nữ tên tuổi. Từ nam thần được yêu thích, Trần Quán Hy phải nhận rất nhiều lời chỉ trích của công chúng. Đặc biệt, người hâm mộ cũng hoàn toàn quay lưng vì thất vọng với đời tư quá phức tạp của anh. 

Những diễn viên lao đao sự nghiệp vì bị lộ clip nóng 2
1300 bức hình nhạy cảm cùng bạn tình bị tung ra khiến Trần Quán Hy rơi từ trên cao xuống

Giờ đây, ánh hào quang một thời đã qua chỉ còn lại tàn dư của vụ ồn ào năm nào, Trần Quán Hy rút khỏi nghành giải trí và hoạt động kinh doanh riêng. Anh dành toàn bộ thời gian trở thành người chồng, người cha đúng nghĩa.

Trương Bá Chi

Có thể nói scandals của Trương Bá Chi ngày ấy là một trong những sự kiện ồn ào nhất nhì làng giải trí, không chỉ ở xứ Trung mà còn chấn động cả châu Á. Thậm chí cho đến hiện tại, khi nhắc đến Trương Bá Chi thì có lẽ nhiều người cũng sẽ không thể quên đi sự kiện năm nào. 

Sao Hoa ngữ sự nghiệp lao đao vì bị lộ clip nóng 3
Trương Bá Chi từng là tượng đài nhan sắc một thời

Năm 2008, clip nóng của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Rất nhiều khoảnh khắc nhạy cảm của nữ nghệ sĩ được thu lại trong đoạn clip. Điều đáng nói là ở thời điểm này, cô và Tạ Đình Phong vẫn đang mặn nồng trong mối quan hệ vợ chồng. 

Xem thêm: Trương Bá Chi ở tuổi 40 vẫn khiến khán giả không thể dừng 'si tình' vì nhan sắc đỉnh cao

Những diễn viên lao đao sự nghiệp vì bị lộ clip nóng 4
 
Những diễn viên lao đao sự nghiệp vì bị lộ clip nóng 5
 

Rất nhiều luồng ý kiến từ các fan hâm mộ nổ ra ngay sau đó, sự nghiệp của Trương Bá Chi vì thế mà đặt một dấu chấm hết. Cuộc hôn nhân giữa cô và Tạ Đình Phong cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, năm 2011 cả hai chính thức ly hôn. 

Nhắc lại chuyện năm xưa, Tạ Hiền – bố ruột của tài tử Tạ Đình Phong từng chia sẻ: ”Việc đầu tiên mà con bé làm chính là quỳ xuống dâng trà cho tôi, con bé không hề khóc lóc hay làm loạn".

Chung Hân Đồng

Nạn nhân thứ 2 trong vụ lộ clip của Trần Quán Hy chính là Chung Hân Đồng. Qua scandals này, công chúng mới được biết cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương nồng cháy kéo dài trong suốt 5 năm. Vốn theo đuổi hình ảnh ngọc nữ trong sáng, Chung Hân Đồng vì liên lụy đến bê bối thác loạn của bạn trai mà sự nghiệp đứng trước bờ vực sụp đổ.

Thời điểm đó, khi nói về scandal lớn nhất sự nghiệp, Chung Hân Đồng đã chia sẻ trong nước mắt: "Trần Quán Hy đề nghị chụp ảnh nóng và tôi không từ chối vì tôi yêu anh ấy rất nhiều. Nhưng tôi không thể ngờ rằng những bức ảnh lại bị lan truyền ra ngoài". Đồng thời, cô cũng quyết định rút lui khỏi làng giải trí vì sự chỉ trích quá dữ dội.

Xem thêm: Sau 10 năm ám ảnh vì 'scandal ảnh nóng', Chung Hân Đồng hiện tại ra sao?

Sao Hoa ngữ sự nghiệp lao đao vì bị lộ clip nóng 6
Những diễn viên lao đao sự nghiệp vì bị lộ clip nóng 7
Vì quá yêu Trần Quán Hy mà Chung Hân Đồng không ngờ rằng bản thân lại rơi vào cảnh lao đao như vậy

Về sau mặc dù rất cố gắng cống hiến trong công việc nhưng Chung Hân Đồng vẫn bị khán giả dè bỉu, quay lưng bởi vết dơ quá khứ. Năm 2018, Chung Hân Đồng kết hôn cùng bác sĩ Đài Loan - Lại Hoằng Quốc. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài một năm hai tháng rồi cũng đường ai nấy đi. 

Những diễn viên lao đao sự nghiệp vì bị lộ clip nóng 8
Tưởng đã tìm được người thật sự thấu hiểu, nhưng cuối cùng Chung Hân Đồng vẫn gặp trắc trở tình duyên

Địch Lăng

Địch Lăng là một trong những gương mặt nổi tiếng trong giới người mẫu, cô thường được các hãng thời trang và xe hơi ưu ái. Năm ấy, lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Địch Lăng xui xẻo vướng vào ồn ào lộ clip nóng từ 2 người bạn trai cũ.

Sao Hoa ngữ sự nghiệp lao đao vì bị lộ clip nóng 8
Cô từng là một gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón

Ngày 01/01/2010, clip nóng của của Địch Lăng cùng bạn trai xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng bất ngờ và hoảng loạn. Được biết, đây là hành động trả thù từ người bạn trai cũ của Địch Lăng.

Đối diện với sự việc đáng tiếc, cô bình tĩnh chia sẻ: "Tôi sẽ kiên cường đối mặt hết thảy, cảm ơn sự quan tâm của những người luôn ở bên tôi. Tôi không có gì để nói ngoài lời nhấn mạnh tôi là người bị hại, là nạn nhân trả thù của bạn trai cũ".

Sao Hoa ngữ sự nghiệp lao đao vì bị lộ clip nóng 9

Mặc dù là người bị hại nhưng vụ việc đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của cô. Một thời gian sau, Địch Lăng quen bạn trai mới và lịch sử một lần nữa lặp lại, cô nàng tiếp tục bị bạn trai tung clip nóng sau chia tay. Năm 2014, Địch Lăng rút khỏi giới showbiz, cô lập gia đình và sang định cư tại Canada.

Ngô Vỹ Hào

Sinh năm 1998, Ngô Vỹ Hào là nam diễn viên trẻ đang lên của TVB. Đầu tháng 05/2020, Ngô Vỹ Hào gây xôn xao làng giải trí xứ Cảng thơm khi vướng nghi vấn lộ clip nóng. Trong video dài 12 giây trong nhà tắm, nam chính ở trần và có những hành động nhạy cảm, khiêu khích trước ống kính.

Sao Hoa ngữ sự nghiệp lao đao vì bị lộ clip nóng 10

Dựa vào nốt ruồi cùng má lúm đồng tiền, truyền thông và dân mạng cho rằng người trong video nhạy cảm này chính là Ngô Vỹ Hào. Nhiều nghi vấn được đặt ra, cho rằng người tung đoạn clip này chính là bạn gái cũ của anh. Một thời gian sau, nam diễn viên họ Ngô đã có phát ngôn thừa nhận mình là nhân vật trong đoạn clip và từ chối đi sâu vào câu chuyện.

Sao Hoa ngữ sự nghiệp lao đao vì bị lộ clip nóng 11

Trương Khải Kỳ

Vào đầu tháng 6 năm nay, đoạn clip giường chiếu dài tận 2 phút của nữ diễn viên Trương Khải Kỳ cùng bạn trai cũ bất ngờ bị phát tán trên khắp các trang mạng xã hội. Phía Công ty chủ quản của nữ diễn viên đã ngay lập tức tiến hành gỡ bỏ đoạn clip. Nhưng tiếc rằng dân mạng đã nhanh tay lưu lại từ trước.

Đối diện với sự việc, người đẹp vẫn không có bất kỳ động thái nào liên quan đến vụ việc. Từ nữ diễn viên được mệnh danh là "Châu Tấn Hồng Kông", Trương Khải Kỳ rơi vào cảnh "rớt đài" trầm trọng. Con đường sự nghiệp của cô cũng dự đoán sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn qua câu chuyện lần này.

Xem thêm: Clip giường chiếu 2 phút bị phát tán, nữ diễn viên Hồng Kông lao đao sự nghiệp

Sao Hoa ngữ sự nghiệp lao đao vì bị lộ clip nóng 12

Được biết, đoạn clip này được quay lại cách đây 2 năm, khi Khải Kỳ và bạn trai cũ còn quen nhau. Hiện tại, anh ấy đã là "chồng người ta" và có cuộc sống ấm êm hạnh phúc. Tuy nhiên vợ anh này bị nghi là người đứng sau vụ việc nên đã nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Sao Hoa ngữ sự nghiệp lao đao vì bị lộ clip nóng 13

Trước mắt có thể thấy người thiệt thòi nhất chính là Trương Khải Kỳ và vụ việc vẫn còn là dấu chấm hỏi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet