Chờ...

Những mối tình chị - em được mong đợi của showbiz Việt?

(VOH) - Mặc dù chênh lệch về tuổi tác, nhưng nhiều mối tình chị - em trong showbiz Việt vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Mới đây, showbiz Việt vô cùng rộn ràng trước thông tin Mỹ Tâm chính thức thừa nhận yêu Mai Tài Phến. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Phến là người hiểu chuyện nên tôi không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh. Trong tương lai, tôi cũng mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Còn nếu không được, cả hai vẫn sẽ là bạn bè”. 

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm cũng cho biết mình đã chuyển sang gọi bạn trai là "Anh", còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là Cô Út. Cách gọi thân thiết này cũng cho thấy cả hai đang vô cùng hạnh phúc và chắc chắn hơn vào tình cảm của mình dành cho đối phương. 

Thông tin Mỹ Tâm thừa nhận yêu Mai Tài Phến nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trước đó, cả hai đã từng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò sau 2 lần hợp tác cùng nhau trong MV Đừng Hỏi Em và dự án phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh, cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch, sự kiện hay tham gia các buổi tiệc thân mật cùng nhau.

Xem thêm: Trước Mỹ Tâm – Mai Tài Phến, showbiz Việt còn có những cặp đôi ‘phim giả - tình thật’ nào?

voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh1
 
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh2
 

Tuy nhiên sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân để nói rõ về chuyện hẹn hò. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết chuyện tình cảm chính là điều mà cô không muốn công khai ồn ào nhất trong đời. Đồng thời, "họa mi tóc nâu" cũng ẩn ý chuyện hẹn hò Mai Tài Phên chỉ là tin đồn chưa xác thực, hy vọng mọi người có thể tập trung hơn vào các sản phẩm âm nhạc của mình. 

voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh3
 

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Một trong những mối tình chị em đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong thời gian gần đây có lẽ là Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Theo đó, bạn trai Ngô Thanh Vân được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai. Cả hai vướng tin đồn hẹn hò vào khoảng cuối năm 2020, nhưng thời gian gần đây mới dần thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. 

voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh4
 

Cụ thể, trong dịp Tết Nguyên Đán mới đây, cả hai liên tục để lộ hình ảnh Huy Trần về quê nhà của Ngô Thanh Vân để ra mắt gia đình. Dù không chính thức chia sẻ nhưng hành động này cũng cho thấy cả hai đã ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò và còn có ý định tiến tới mối quan hệ bền chặt hơn. 

Mới đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng liên tục chia sẻ loạt ảnh diện đồ ngủ đôi đầy thân mật trong chuyến đi du lịch Đà Lạt cùng nhau. Dù không xuất hiện trong cùng một khung hình, nhưng dựa vào góc chụp và thời gian đăng ảnh, không khó để người hâm mộ nhận ra cả hai đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau trong dịp Valentine. Thậm chí, có vẻ như bộ đôi còn chụp ảnh cho nhau nên càng khiến các fan thêm phần thích thú. 

voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh5
 
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh6
 
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh7
 
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-8
 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên vốn được biết đến là nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt. Trước đó, cô từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ với doanh nhân Đức Huy, nhưng cả hai đã chính thức xác nhận “đường ai nấy đi” vào tháng 10 năm 2020. 

Sau ly hôn, Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi màn “lột xác” với nhan sắc vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, cô còn thường xuyên bị bắt gặp khi xuất hiện thân thiết bên cạnh nam diễn viên trẻ Lâm Bảo Châu nên đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Sau khoảng thời gian im lặng, mới đây cả hai cũng đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem thêm: Vừa bị để lộ bằng chứng hẹn hò tại nhà riêng, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu lại dắt tay nhau đi mua sắm?

voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-9
 

Từ những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc, đến việc cả hai luôn dành cho nhau trong những dịp đặc biệt, người hâm mộ càng thêm tin chắc rằng Lệ Quyên đang rất hạnh phúc bên cạnh tình trẻ của mình. Đặc biệt trong dịp Tết vừa qua, người hâm mộ còn soi ra chi tiết cho thấy Lâm Bảo Châu đã cùng về quê nhà Lệ Quyên để đón Tết. 

Chia sẻ với báo chí, Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ cô đã có bạn trai, nhưng hiện tại vẫn  muốn giữ riêng cho riêng mình để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. ''Càng là người nghệ sĩ lớn người bên cạnh càng khổ. Người ở bên thiệt thòi, họ luôn bị so sánh với cái bóng của người nghệ sĩ. Tôi giữ cho họ sự bình yên, cho họ niềm an ủi họ mới dám tồn tại”. - Nữ ca sĩ chia sẻ. 

Những chia sẻ của Lệ Quyên nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Mọi người đều gửi lời chúc phúc, hy vọng Lệ Quyên có thể tìm được hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó. 

voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh10
 
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh11
 
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh12
 
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh13
 

Bên cạnh 3 cặp đôi chị - em được công chúng vô cùng mong đợi, showbiz Việt cũng chứng kiến nhiều mối tình chị em có được cái kết viên mãn với hôn nhân vô cùng hạnh phúc,. Những cặp sao Việt này đã góp phần chứng minh rằng tuổi tác không phải là vấn đề quá quan trọng trong tình yêu. Trong đó có thể kể đến những cặp đôi như: 

voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh14
Thu Thủy - Kin Nguyễn
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh15
Trấn Thành - Hari Won
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh16
Lê Phương - Trung Kiên
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh17
Khánh Thi - Phan Hiển
voh-nhung-moi-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-voh.com,vn-anh18
Khởi My- Kelvin Khánh

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua