Chờ...

NSND Công Lý trở lại phim trường sau 1 năm vắng bóng vì bạo bệnh

(VOH) - Không khí Tại phim trường đã trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều vì sự trở lại bất ngờ của anh. Dẫu chưa thật sự khỏe nhưng Công Lý đã cống hiến hết mình cho nghiệp diễn.

Vừa qua, tại chương trình Chuyển Động 24h phát sóng vào trưa 12/06, MC Thụy Vân đã có cuộc trò chuyện cởi mở với NSND Công Lý ngay tại phim trường của bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Sau quãng thời gian khó khăn vì bệnh tật, Công Lý đã dần trở lại trong tình yêu mến của các khán giả xem đài, anh chị em nghệ sĩ và gia đình.

Khi nói về vai diễn lần này, NSND Công Lý cho biết vai diễn lần này rất nhỏ, anh với tâm thế là đi tham gia cho đỡ nhớ nghề. Dù vậy nhưng đây chính là vai diễn mà các khán giả mong đợi để chào mừng nam nghệ sĩ trở lại sau một năm vắng bóng.

nsnd-cong-ly-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-1
Nam nghệ sĩ đã trở lại phim trường với vai diễn nhỏ nhưng đáng trông đợi

Mang trong mình kinh nghiệm dày dặn từ đa số các loại vai bi kịch đến hài kịch, Công Lý thừa nhận rằng anh muốn được trải mình vào những nhân vật có chiều sâu hơn một chút. "Nếu như trước đây khi mà tuổi trẻ thì tôi thích hài kịch, thích những cái vui vẻ. Nhưng mà sau này, tôi cảm thấy thích những vai đứng đắn, chững chạc. Tôi thích những vai diễn có chiều sâu hơn, cho dù đó là vai phản diện". - NS Công Lý trải lòng.

nsnd-cong-ly-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-2
Công Lý cho hay giờ đây anh ưa chuộng những vai diễn thiên về chiều sâu của nhân vật nhiều hơn

Đến với Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, NSND Công Lý vào vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền). Các cảnh quay thường xuyên xuất hiện cùng với diễn viên đàn em này và Vân Dung. Cả hai nữ diễn viên không giấu được sự xúc động khi người anh của mình có thể quay trở lại làm việc khỏe mạnh như trước.

Nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Công Lý như anh em ruột thịt trong gia đình và rất hồi hộp trông chờ màn thể hiện của anh bạn sau khoảng thời gian dưỡng bệnh. Nữ nghệ sĩ còn ngưỡng mộ ý chí mạng mẽ của Công Lý khi nhìn thấy ý chí quyết tâm tập luyện ở nhà trước đó để có thể ra phim trường như hiện tại. Sau cùng, Vân Dung rất vui vì cả hai vẫn là bộ đôi ăn ý như ngày nào.

nsnd-cong-ly-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-3
Vân Dung (bên trái) tiết lộ cô và Công Lý không khác gì anh em ruột
nsnd-cong-ly-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-4
Nữ diễn viên rất vui vì Công Lý vẫn là bạn diễn ăn ý của mình

Xem thêm: Vướng nghi vấn rạn nứt, vợ chồng Công Lý phải lên tiếng đính chính sự thật đằng sau

Về phần Lã Thanh Huyền, cô xúc động chia sẻ: "Khi anh Công Lý lần đầu tiên xuất hiện tại đoàn phim thì mọi người vỡ òa vì rất hạnh phúc khi lại một lần nữa được nhìn thấy nghệ sĩ Công Lý trở lại với nghệ thuật. Ở vai diễn lần này cũng là lần đầu tiên mà Huyền hợp tác với anh Lý lại trong vai bố con. Huyền nghĩ sẽ có rất nhiều xúc cảm đến với bản thân người nghệ sĩ cũng như đến với khán giả xem truyền hình."

nsnd-cong-ly-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-5
Lã Thanh Huyền cũng không thể giấu nổi sự xúc động khi nhìn thấy đàn anh trở lại
nsnd-cong-ly-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-6
Không khí vui mừng chào đón NSND Công Lý tại trường quay Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Dù hiện nay sức khỏe của NSND Công Lý vẫn chưa thật ổn định nhưng sự nỗ lực của nam nghệ sĩ gạo cội quay trở lại với nghề là điều mà chắc chắn khán giả sẽ rất trân trọng. Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ ắt hẳn sẽ được nhiều khán giả trông đợi vì là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet