Chờ...

Danh hài Hoài Linh hội ngộ khán giả tại sân khấu Hà Nội

VOH - Khán giả vui mừng khi nghệ sĩ Hoài Linh góp mặt trong chương trình Xuân Phát Tài 14.

Tối ngày 13/1, chương trình nhạc kịch Xuân Phát Tài 14 được công diễn và ghi hình tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đặc biệt, bởi mối quan hệ mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Hoa Dương nên NSƯT Hoài Linh đã nhận lời tham gia biểu diễn. 

Danh hài Hoài Linh hội ngộ khán giả tại sân khấu Hà Nội 1
Nghệ sĩ Hoài Linh trở lại sân khấu kịch - Ảnh: Báo Ngôi sao

Trong chương trình, nghệ sĩ Hoài Linh đảm nhận vai diễn bác sĩ trong tiểu phẩm Làm Đẹp Đón Xuân cùng với các diễn viên Mạc Văn Khoa, Gia Linh và Hoàng Sơn. Tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện về đôi vợ chồng đến bệnh viện nhằm tìm một bác sĩ tư vấn sức khỏe. Cô vợ vì nghi ngờ chồng ngoại tình do chán vợ nên muốn thay đổi sắc vóc để níu kéo tình cảm. Còn người chồng lại gặp những vấn đề khó nói mà lạnh nhạt, không chia sẻ với vợ.

“Bác sĩ” Hoài Linh không chỉ khám bệnh, tư vấn sức khỏe mà còn chia sẻ về các vấn đề trong hôn nhân gia đình. Nhiều khán giả nhận xét rằng vai diễn lần này của nam danh hài rất hay và chạm đến khán giả, khác hoàn toàn so với tiểu phẩm các mùa Xuân Phát Tài trước. 

Danh hài Hoài Linh hội ngộ khán giả tại sân khấu Hà Nội 2
Khán giả hưởng ứng rất nồng nhiệt khi tiểu phẩm kết thúc - Ảnh: Báo Ngôi sao

Khán giả Hà Nội rất hào hứng khi thấy nghệ sĩ Con Sáo Sang Sông trở lại sân khấu lần này. Những tràng vỗ tay không ngớt dành cho nam danh hài khi tiết mục hạ màn.

Ngoài ra, chương trình Xuân Phát Tài 14 còn quy tụ các nghệ sĩ, diễn viên hài nổi tiếng như: “vua hài đất Bắc” Xuân Hinh, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long,... mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ đặc sắc.

Danh hài Hoài Linh hội ngộ khán giả tại sân khấu Hà Nội 3
Các nghệ sĩ đã mang đến những tiết mục hấp dẫn cho khán giả - Ảnh: Báo Ngôi sao

Xuân Phát Tài mùa 14 còn chiêu đãi khán giả Thủ đô những ca khúc đặc sắc với phần thể hiện của ca sĩ Quang Lê trong tiết mục Ngày Mai Người Ta Đi Lấy Chồng, Lệ Quyên - Quang Lê với bài Linh Hồn Tượng Đá hay ca sĩ Minh Tuyết với bài hát Ai Chung Tình Được Mãi.

Danh hài Hoài Linh hội ngộ khán giả tại sân khấu Hà Nội 4
Các tiết mục âm nhạc cũng được đầu tư kỹ càng và chỉn chu - Ảnh: Báo Ngôi sao

Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh sinh năm 1969, là diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu mến vì sự hoạt ngôn và lối diễn chân thật. Nghệ sĩ Hoài Linh hoạt động song song 2 thị trường hải ngoại, Việt Nam và đều tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Danh hài Hoài Linh hội ngộ khán giả tại sân khấu Hà Nội 5
Tên tuổi nam danh hài sa sút sau khi vướng vào ồn ào không đáng có - Ảnh: Báo Ngôi sao 

Tuy nhiên vào năm 2020, nam nghệ sĩ vướng vào ồn ào từ thiện gây tranh cãi dữ dội khiến cho danh tiếng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Công chúng bắt đầu quay lưng với anh, sau đó anh cũng dần mất hút khỏi ánh đèn sân khấu.

Gần đây, nam nghệ sĩ hiếm hoi xuất hiện chủ yếu qua chia sẻ của đồng nghiệp. Với hiệu ứng khán giả từ chương trình Xuân Phát Tài 14 có thể thấy nam nghệ sĩ vẫn nhận được tình cảm của không ít người hâm mộ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!