Chờ...

NSƯT Quang Tèo sở hữu cơ ngơi 1.000m2, gây trầm trồ với khối tài sản khủng

VOH - Với khối tài sản đáng kể tích lũy được từ nhiều năm hoạt động nghệ thuật, NS Quang Tèo có thể thoải mái tận hưởng những thú vui của bản thân.

Là đôi bạn thân lâu năm trong showbiz, mới đây NSƯT Chí Trung đã có dịp ghé thăm nhà của NSƯT Quang Tèo. Ngay khi vừa đến nhà bạn, “Táo Giao Thông” đã thốt lên đầy bất ngờ trước cơ ngơi giàu sang của đồng nghiệp. Chí Trung không khỏi “ghen tị” vì tuy đều là diễn viên tự do nhưng lịch diễn của Quang Tèo lại rất dày đặc. Có những hôm, sáng ông diễn ở Bắc Kạn, trưa chiều ra Đà Nẵng rồi đến tối về lại TP HCM. 

co-ngoi-rong-1000-met-vuong-cua-nsut-quang-teo
NSƯT Chí Trung ghé thăm nhà NSƯT Quang Tèo 

Trước lời khen của đồng nghiệp, Quang Tèo chỉ mỉm cười và khiêm tốn cho rằng thành công của ông là nhờ sự yêu mến của khán giả. Chỉ cần khán giả còn yêu thương, ông sẽ còn sức để cống hiến.

Khi bước vào phòng khách nhà Quang Tèo, Chí Trung không khỏi trầm trồ trước bộ sưu tập điếu cày được trưng bày tỉ mỉ trong một góc nhỏ của căn nhà. Nam nghệ sĩ cho biết mỗi điếu cày được làm từ chất liệu khác nhau, từ gỗ quý đến đồng thau. 

co-ngoi-rong-1000-met-vuong-cua-nsut-quang-teo (2)
Bộ sưu tập điếu cày đắt tiền của NSƯT Quang Tèo 

Quang Tèo chia sẻ đã dành nhiều năm để sưu tầm những chiếc điếu nàyđiếu cày, mỗi chiếc đều mang một câu chuyện riêng. "Phải cầm điếu hút để mọi người biết nghệ sĩ Quang Tèo là người có sức hút", Quang Tèo pha trò hóm hỉnh.

Ở tuổi ngoài 60, NSƯT Quang Tèo vẫn giữ được phong độ trẻ trung và năng động. Sau những giờ làm việc căng thẳng, ông thường dành thời gian thư giãn, tận hưởng cuộc sống.  

Với khối tài sản đáng kể tích lũy được từ nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Quang Tèo có thể thoải mái tận hưởng những thú vui của bản thân. Ông là một trong những nghệ sĩ hài đầu tiên ở Nhà hát Kịch Quân đội sở hữu nhiều ô tô và hiện tại bộ sưu tập xe của ông đã lên đến con số 9.  

co-ngoi-rong-1000-met-vuong-cua-nsut-quang-teo (3)
Nam diễn viên có gia sản đáng ngưỡng mộ 

Sau nhiều năm rong ruổi khắp mọi miền đất nước, NSƯT Quang Tèo đã quyết định an cư lạc nghiệp tại căn biệt thự nhà vườn rộng 1.000m2 ở Thạch Thất, Hà Nội. Mảnh đất này được NSƯT Quang Tèo mua với giá chỉ 200 triệu đồng cách đây 20 năm. Khi đó một người hâm mộ chấp nhận đổi ngang mảnh đất chỉ để lấy chiếc xe hơi cũ kỹ của ông. 

co-ngoi-rong-1000-met-vuong-cua-nsut-quang-teo (4)
Cơ ngơi rộng lớn của NSƯT Quang Tèo - Ảnh: FBNV

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thành công, NSƯT Quang Tèo còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Trên con đường sự nghiệp của nam diễn viên luôn có bóng dáng người vợ hiền, là hậu phương vững chắc để ông yên tâm theo đuổi nghệ thuật. Theo lời NSƯT Quang Tèo, vợ đã hy sinh rất nhiều để chăm sóc gia đình. Hai người hiện có hai con đủ nếp đủ tẻ. 

co-ngoi-rong-1000-met-vuong-cua-nsut-quang-teo (5)
Gia đình viên mãn của NSƯT Quang Tèo khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: FBNV

Dù đã bước qua tuổi lục tuần, NSƯT Quang Tèo vẫn giữ vững ngọn lửa đam mê với nghệ thuật. Ông luôn hạnh phúc khi nhận được lời mời diễn, dù xa hay gần đều hăng hái lên đường ngay. Có những chuyến đi kéo dài đến 15, 25 ngày nhưng chưa bao giờ ông cảm thấy mệt mỏi.  

Dần dà, gia đình của NSƯT Quang Tèo đã quen với nhịp sống bận rộn của ông. Vợ con luôn ủng hộ và tạo điều kiện để ông theo đuổi đam mê nghệ thuật. Những lúc rảnh rỗi, Quang Tèo thường dành thời gian cho gia đình, cùng nhau xem tivi, chăm sóc cây cối hoặc đơn giản là cùng nhau thưởng thức một tách trà ấm áp.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí