Chờ...

Nữ ca sĩ 21 tuổi bị bạn trai sát hại vào đúng ngày Lễ tình nhân

VOH - Sau gần nửa năm bị sát hại, thông tin về nữ ca sĩ Trương Hồng Giai mới được tiết lộ với công chúng.

Theo trang tin QQ, một tài khoản mạng xã hội tên tự xưng là chị gái của Trương Hồng Giai (nghệ danh Bberryz) chia sẻ thông tin nữ ca sĩ đã qua đời. Cô bị bạn trai sát hại vào ngày 14/2 và thời điểm tử vong được xác định vào ngày 15/2. Bài đăng cuối cùng trên mạng xã hội của cô là vào ngày 14/2.

Theo người thân chia sẻ, phải đến 2 tuần sau vào ngày 28/2, gia đình của cô mới nhận được tin báo.

casitruonghonggiai001
Hình ảnh ca sĩ Trương Hồng Giai khi còn sống

Dù đã qua đời gần nửa năm nhưng đến nay gia đình của cô mới tiết lộ thông tin đau buồn này. Chỉ khi bạn bè và người hâm mộ của Trương Hồng Giai hỏi thăm tình hình, người thân mới thông báo sự thật. 

Hiện tại, gia đình chưa chia sẻ thêm thông tin cụ thể về danh tính kẻ thủ ác. Người thân của cô mong cộng đồng mạng không lan truyền thông tin sai sự thật về cái chết thương tâm này.

Người bạn trai của cô đã bị bắt và thừa nhận tội ác của mình. Trương Hồng Giai bị sát hại ngay trong nhà riêng. Thậm chí, người này còn thản nhiên đem bán điện thoại di động của nữ ca sĩ sau khi gây ra vụ án.

 

casitruonghonggiai003
Thông tin nữ ca sĩ qua đời gây xôn xao dư luận

Fan và bạn bè của Trương Hồng Giai đều để lại lời chia buồn với gia đình cô. Những bài đăng cuối cùng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đầy những bình luận bày tỏ sự tiếc thương.

Đông đảo người hâm mộ Trương Hồng Giai đều bất ngờ với tin tức đột ngột này. Đã qua nửa năm nhưng thông tin về vụ án lại không được xuất hiện trên các trang báo hay mạng xã hội. Những uẩn khúc này khiến nhiều người tò mò, thắc mắc.

casitruonghonggiai002
Trương Hồng Giai qua đời thương tâm ở tuổi 21 khiến khán giả và người thân xót xa

Trương Hồng Giai đang là sinh viên trường Đại học Tài chính và Kinh tế Lan Châu. Cô đã phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc riêng và có hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Trương Hồng Giai được nhiều khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và ngoại hình xinh đẹp. Nữ ca sĩ được biết đến nhiều nhất qua ca khúc Hoa Đào Không Cần Nở phát hành đầu năm 2023.

Trước đó, cô từng nhiều lần chia sẻ bản thân đang trong mối quan hệ yêu đương nhưng danh tính của người bạn trai chưa từng được hé lộ. Trước khi qua đời, cô cũng không để lộ dấu hiệu bất thường nào.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.