Chờ...

Nữ ca sĩ 27 tuổi bị bắn chết khi đang giao lưu với người hâm mộ

VOH - Nữ ca sĩ Mỹ Alliauna Green bị một người đàn ông bịt mặt bắn chết khi cô đang giao lưu với người hâm mộ .

Alliauna Green là một rapper người Mỹ được biết đến với nghệ danh Tan DaGod. Mới đây, cô vừa đăng thông báo trên mạng xã hội Instagram về buổi biểu diễn ca nhạc sắp tới của cô.

Nào ngờ khi buổi diễn chính thức diễn ra, Alliauna Green không may bị bắn chết khi đang giao lưu với người hâm mộ. 

Một người đàn ông bịt mặt bất ngờ xông vào nơi cô đang biểu diễn rồi bắn vào người cô, khiến những người có mặt tại hiện trường một phen khiếp vía.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, nữ rapper đang biểu diễn tại một cửa hàng làm đẹp ở Oakland, bang California bất ngờ bị bắn chết. 

hinh 1
Nữ ca sĩ Alliauna Green (trái) và hình ảnh tại cửa hàng làm đẹp trước khi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: IG

Bi kịch kinh hoàng xảy ra ngay sau khi Alliauna Green chia sẻ bức ảnh mời người hâm mộ đến gặp cô tại cửa hàng làm đẹp.

Khi Green đang giao lưu với người hâm mộ, bất ngờ tiếng súng vang lên. Cô đã bị trúng đạn và được đưa đến bệnh viện nhưng cô đã không qua khỏi.

Đoạn clip ngắn trước vụ nổ súng cho thấy bạn bè và những người hâm mộ, bao gồm cả trẻ em, đang nhảy múa và ăn mừng lễ khai trương cửa hàng.

Khoảnh khắc vui vẻ nhanh chóng chuyển sang kinh hoàng khi một người đàn ông bịt mặt xông vào rổi nổ súng khiến mọi người bỏ chạy tán loạn.

hinh 2
Người đàn ông bịt mặt bước vào cửa hàng làm đẹp - Ảnh: X

Một nhân viên cửa hàng bánh rán gần đó cho biết, anh nghe thấy một vài tiếng súng và nghĩ rằng đó là một phần của âm nhạc và buổi biểu diễn, tiếp đến anh lại nghe thấy ba tiếng súng rất lớn. 

Sau đó, anh nghe thấy tiếng hô to được cho là của Green với nội dung: "Tôi đã bị trúng đạn", Sau đó cô ấy ngã xuống đất cho đến khi nhân viên y tế xuất hiện.

Một nhân chứng khác là nhân viên nhà hàng BBQ Hàn Quốc cho biết, anh tin rằng nữ papper dường như là mục tiêu của tay súng vì anh ta chỉ nhắm vào cô ấy. 

hinh 3
Nữ rapper Alliauna Green - Ảnh: Internet

Hiện tại vụ án đang được điều tra và động cơ của kẻ sát nhân vẫn đang được làm rõ.

Được biết, Green từng vướng vào một vụ tranh cãi trước đây và từng ngồi tù vào năm 2020 vì xả súng vào bạn trai cũ trong tình huống tự vệ. 

Tháng 9 năm ngoái, cô lại gây tranh cãi khi cho album mới có nội dung được cho là có ý chỉ trích người yêu cũ. 

Vì thế, có cư dân mạng cho rằng vụ xả súng nhắm vào nữ rapper có thể có liên quan đến gia đình bạn trai cũ. Tuy nhiên, người nhà nữ ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ.