Chờ...

Nữ idol ngất xỉu khi trình diễn, fan lo lắng vì lịch trình dày đặc

VOH - Thành viên Kotoko nhóm UNIS bất ngờ ngất xỉu và ngã trên sân khấu, khiến khán giả không khỏi hoang mang, lo lắng.

Trên sân khấu trình diễn bản cover ca khúc What Is Love (TWICE) tại Mini Kpop Concert 2024, thành viên Kotoko nhóm UNIS bất ngờ ngã xuống ngất xỉu ở đoạn giữa bài hát. Trước đó, nữ idol sinh năm 2007 đã có dấu hiệu mệt mỏi, thở dốc. 

nu-idol-ngat-xiu-khi-trinh-dien-fan-lo-lang-vi-lich-trinh-day-dac006-20240805
Các thành viên khác không khỏi lúng túng, lo lắng với tình huống bất ngờ

Ngay sau đó, phía công ty quản lý đã đưa ra thông báo Kotoko đã được đưa đến bệnh viện. Đến tối ngày 4/8, nữ idol xuất hiện trên kênh Weverse của mình, thông báo bản thân đang phục hồi tốt sau khi được nghỉ ngơi. Cô gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã quan tâm, lo lắng cho mình và hứa sẽ cố gắng chăm sóc sức khỏe. 

nu-idol-ngat-xiu-khi-trinh-dien-fan-lo-lang-vi-lich-trinh-day-dac004-20240805
Kotoko nhanh chóng trấn an người hâm mộ ngay khi vừa khỏe lại 

Sự việc khiến nhiều người hâm mộ Kpop xôn xao, lo lắng cho tình trạng làm việc quá sức của idol, đặc biệt là các idol còn nhỏ tuổi. Nhóm UNIS từng nhận ý kiến trái chiều về độ tuổi ra mắt của các cô gái. Nhóm bước ra từ chương trình sống còn Universe Ticket, chính thức ra mắt vào tháng 3/2024 với thành viên nhỏ tuổi nhất sinh năm 2011, tức chỉ mới 13 tuổi. Độ tuổi trung bình của 8 thành viên là khoảng 15 tuổi. 

nu-idol-ngat-xiu-khi-trinh-dien-fan-lo-lang-vi-lich-trinh-day-dac001-20240805
Trừ chị cả Hyeon Ju sinh năm 2001, 7 thành viên còn lại đều ở độ tuổi vị thành niên

Tình trạng idol Kpop chạy lịch trình dày đặc đến kiệt sức, xảy ra vấn đề sức khỏe thường xuyên diễn ra. Thành viên Karina (aespa) đã vắng mặt trong hai đêm concert mới nhất của nhóm tại Nhật Bản hay Rami (BABYMONSTER) bị tràn dịch màng phổi nhưng vẫn theo lịch luyện tập căng thẳng. 

Gần đây, nhiều fan nhận ra thành viên Kotoko có dấu hiệu tiếp tục gầy đi. Từ trước khi ra mắt, nữ idol đã có dáng người nhỏ bé, gầy gò, vòng eo chỉ vỏn vẹn 40cm gây sốc. 

nu-idol-ngat-xiu-khi-trinh-dien-fan-lo-lang-vi-lich-trinh-day-dac003-20240805
Thân hình gầy gò của Kotoko khiến fan xót xa

Nhóm UNIS đang chuẩn bị cho màn comeback đầu tiên trong sự nghiệp với single album CURIOUS. Ca khúc chủ đề cùng tên và MV sẽ được phát hành vào ngày 6/8. Bài hát Curious được hé lộ theo concept "công chúa Gen Z". Các cô gái đem đến hình tượng ngọt ngào, năng động nhưng cũng không kém phần kiêu kỳ cả trong hình ảnh lẫn giai điệu bài hát. 

nu-idol-ngat-xiu-khi-trinh-dien-fan-lo-lang-vi-lich-trinh-day-dac005-20240805
Các cô gái đang đẩy mạnh lịch trình để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới

Sau khi phát hành sản phẩm mới trên các nền tảng trực tuyến, nhóm sẽ bắt đầu thực hiện lịch trình quảng bá trên các chương trình âm nhạc hằng tuần. Người hâm mộ đều mong công ty sẽ sắp xếp lịch trình hợp lý, bảo đảm ưu tiên sức khỏe cho các nữ idol. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.