Chờ...

Nữ siêu mẫu bị nghi ăn chặn từ thiện có khối tài sản lên đến 1900 tỷ

VOH - Sau hàng thập kỷ hoạt động trong ngành thời trang, Naomi Campbell đã trở thành một trong những siêu mẫu giàu có nhất thế giới.

Naomi Campbell - một trong những biểu tượng huyền thoại của làng mẫu thế giới đang vướng vào lùm xùm ăn chặn quỹ từ thiện Fashion For Relief do chính cô thành lập. Sự việc này thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, đồng thời đặt câu hỏi liệu khối tài sản khổng lồ của cô có đến từ nguồn thu minh bạch hay không. 

nu-sieu-mau-bi-nghi-an-chan-tu-thien-co-khoi-tai-san-len-den-1900-ty
Naomi Campbell vướng lùm xùm ăn chặn từ thiện - Ảnh: Daily mail

Theo Ủy ban từ thiện Anh, chỉ có 8,5% trong tổng số tiền quyên góp được trong 6 năm qua được dùng vào hoạt động từ thiện. Phần lớn số tiền còn có thể được chi tiêu cho những chuyến du lịch xa hoa và nhu cầu cá nhân của nữ siêu mẫu.

Sau hàng thập kỷ hoạt động trong ngành thời trang, Naomi Campbell đã trở thành một trong những siêu mẫu giàu có nhất thế giới. Hiện cô sở hữu khối tài sản ước tính lên đến 80 triệu đô tương đương gần 2000 tỷ đồng và nhiều bất động sản xa hoa trải dài khắp thế giới. 

nu-sieu-mau-bi-nghi-an-chan-tu-thien-co-khoi-tai-san-len-den-1900-ty (4)
Nữ siêu mẫu sở hữu bất động sản ở nhiều quốc gia - Ảnh: Daily mail

Một số bất động sản nổi bật của Naomi Campbell nổi bật là căn hộ áp mái sang trọng tại khu Tribeca sầm uất của New York, một biệt thự tráng lệ mang đậm phong cách James Bond ở ngoại ô Moscow. Căn biệt thự một món quà từ người tình cũ, tỷ phú Vladislav Doronin. Đặc biệt, giá trị căn biệt thự này ước tính lên tới 79 triệu bảng Anh. Tổng diện tích của nó là 35.520 mét vuông với hồ bơi, sân vườn rộng rãi.  

nu-sieu-mau-bi-nghi-an-chan-tu-thien-co-khoi-tai-san-len-den-1900-ty (3)
Căn biệt thự xa hoa của  Naomi Campbell - Ảnh: Daily mail

Không chỉ sở hữu những căn hộ xa hoa tại Nga và Thổ Nhĩ Kỳ, Naomi Campbell còn là chủ nhân của một biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bên bờ biển Ấn Độ Dương, Kenya. Với bốn hồ bơi, nội thất châu Phi đậm chất bản địa, thậm chí còn có spa riêng tư sang trọng, nơi đây như một thiên đường nghỉ dưỡng riêng của siêu mẫu.

Trước những cáo buộc liên quan, Naomi Campbell lên tiếng khẳng định mình không hề có bất kỳ hành vi sai trái nào. Siêu mẫu cho biết cô đã giao quyền quản lý cho một đơn vị chuyên nghiệp và mọi khoản tiền quyên góp đều được sử dụng đúng mục đích. Hãy cùng chờ đợi phán quyết cuối cùng từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền. 

nu-sieu-mau-bi-nghi-an-chan-tu-thien-co-khoi-tai-san-len-den-1900-ty (5)
Naomi Campbell là một trong những siêu mẫu có sức ảnh hưởng nhất thế giới - Ảnh: The guardian

Naomi Campbell sinh năm 1970, là siêu mẫu, diễn viên và doanh nhân người Anh. Cô là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới từ cuối thập niên 1980. Naomi nổi bật với vẻ đẹp sắc sảo, làn da nâu quyến rũ và phong cách catwalk đầy tự tin. Cô là một trong những người mẫu da màu thành công nhất ngành thời trang, xuất hiện trên bìa của các tạp chí danh tiếng như Vogue, Elle và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.