Chờ...

Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết tại Mỹ

(VOH) - Phạm Hương là nàng hậu có sở thích trượt tuyết khi cô thường chia sẻ những khoảnh khắc ấy trên trang cá nhân. Tuy nhiên lần này, người đẹp đã gặp chấn thương nghiêm trọng với bộ môn ưa thích.

Trên story của Instagram cá nhân của mình mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ loạt ảnh đi trượt tuyết cùng hai quý tử. Cô diện đồ bảo hộ màu đỏ với kiểu dáng thời thượng và chuẩn vận động viên chuyên nghiệp. Quý tử thứ hai của nàng hậu là bé Apollo cũng được mẹ lên đồ đồng điệu để tạo dáng chụp ảnh cùng.

Từ trước đến nay, người hâm mộ của Hoa hậu Phạm Hương luôn biết đây là bộ môn mà người đẹp yêu thích. Cô thường dành thời gian rảnh rỗi để thư giãn, tận hưởng. Trên mạng xã hội, bà mẹ 2 con thường chia sẻ những khoảnh khắc bản thân trượt tuyết. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trổ tài lướt ván cực sành điệu. Có thể thấy, cô đã được học bài bản nên nhẹ nhàng di chuyển trên mặt đất phủ đầy tuyết trắng xóa.

Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết tại Mỹ 1
Phạm Hương hào hứng chia sẻ hình ảnh trượt tuyết điêu luyện của mình

Tuy nhiên trong lần vui chơi này, Hoa hậu Phạm Hương không may gặp phải sự cố. Cô bị trượt ngã dẫn đến rách da ở chân phải khâu mấy mũi. Người đẹp 31 tuổi đăng ảnh chích thuốc chân, xuất hiện máu me gây lo lắng.

Nàng hậu cho biết: "Khi bạn trượt tuyết dưới nhiệt độ -13 độ và bão tuyết. Tê tái quá". May mắn vết thương không quá sâu và đã được bác sĩ điều trị kịp thời nên nàng hậu đã ổn.

Xem thêm: Mẹ hoa hậu Phạm Hương khoe biệt thự khang trang khiến dân mạng trầm trồ

Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết tại Mỹ 2
Tuy nhiên Phạm Hương đã gặp sự cố phải vào bệnh viện

Phạm Hương sinh năm 1991, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, người mẫu lớn nhỏ trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Danh hiệu này đã đưa sự nghiệp của người đẹp Hải Phòng lên một tầm cao mới. Cô từng nhận được nhiều sự chú ý khi đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2015 tại Mỹ.

Năm 2018, người đẹp bất ngờ thông báo rút khỏi showbiz Việt khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Cô bắt đầu sang Mỹ định cư và vướng phải hàng loạt ồn ào liên quan đến đời sống cá nhân. 

Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết tại Mỹ 3
Cô yêu thích bộ môn thể thao này và thường xuyên đưa các con đi chơi cùng mình

Cụ thể, khi thông tin Hoa hậu Phạm Hương tới xứ sở cờ hoa để sinh sống, nhiều người cho rằng cô đang mang thai và chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia. Đứng giữa nhiều scandal bất ngờ ập đến, người đẹp gốc Hải Phòng lên tiếng bác bỏ. Nói về lý do sang Mỹ, Phạm Hương cho biết tới đó để chữa bệnh và mở rộng sự nghiệp.

Dù đã phủ nhận thông tin bầu bí nhưng Phạm Hương lại để lộ những điểm "bất thường" đi ngược với lời nói. Ngoài lộ vòng 2 lớn, nàng hậu họ Phạm cũng vô tình để lộ chiếc nhẫn được cô đeo ở ngón áp út - đây là vị trí dành riêng cho tín vật yêu đương.

Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết tại Mỹ 4
Người đẹp từng giấu kín chuyện kết hôn với đại gia

Sau thời gian dài giấu diếm, Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức xác nhận chuyện sinh con tại Mỹ cho bạn trai doanh nhân. Đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thoải mái chia sẻ nhiều câu chuyện đời tư của mình trên mạng xã hội hơn trước. Người đẹp cũng không còn giấu danh tính các con. Cô công khai mặt 2 con trai nhưng nhan sắc “nửa kia” của Phạm Hương vẫn còn là một ẩn số. 

Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết tại Mỹ 5
Danh tính 2 con trai của Phạm Hương được cô công khai

Có thể thấy, sau nhiều năm sinh sống ở trời Tây, anti-fan đã không còn công kích cô. Bốn năm sang Mỹ sống, Phạm Hương dành thời gian chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.