Chờ...

Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về tin đồn được trai trẻ cầu hôn

(VOH) - Thông tin được bạn trai kém tuổi cầu hôn gây xôn xao thời gian qua đã được Phạm Quỳnh Anh chính thức chia sẻ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã có động thái nhắc đến những ồn ào liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình trong thời gian qua. Cụ thể, giọng ca Hạnh Phúc Mới chia sẻ: 

“Về vấn đề riêng tư của gia đình, những ngày qua xin cảm ơn mọi người thật nhiều đã dành sự quan tâm đến Quỳnh Anh. Vì sao mà Quỳnh Anh muốn đặt chuyện này ở vế sau, vì thật ra từ trước đến nay Quỳnh Anh chưa bao giờ muốn những câu chuyện liên quan đến tình cảm của mình lại khiến khán giả bận tâm. Quỳnh Anh hiểu, đi đôi với sự yêu thương là sự quan tâm, nhưng nếu quá rình rang thì lại trở thành một điều phiền phức đến mọi người, trong khi chúng ta vẫn còn nhiều vấn đề diễn ra hàng ngày, vẫn còn chiến đấu với số ca nhiễm Covid ngày một tăng cao & đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình. 

Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ".

Xem thêm: Dân mạng soi ra loạt bằng chứng Phạm Quỳnh Anh sắp lên xe hoa giữa tin đồn được tình trẻ cầu hôn

Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về tin đồn được trai trẻ cầu hôn 1
Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về tin đồn được bạn trai trẻ tuổi cầu hôn

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến, nhưng việc Phạm Quỳnh Anh nhắc đến “niềm vui nho nhỏ” khiến nhiều người cho rằng cô đang ngầm xác nhận thông tin được bạn trai cầu hôn. Nữ ca sĩ cũng hy vọng những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của mình sẽ không khiến khán giả bận tâm, vì vậy nên cô đã chọn cách giữ lại thông tin này, không để mọi chuyện trở nên quá ồn ào. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng đã để lại những bình luận chúc mừng nữ ca sĩ.

Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về tin đồn được trai trẻ cầu hôn 2
Nữ ca sĩ hy vọng có thể giữ lại "niềm vui nho nhỏ" để tránh gây ồn ào

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh cũng nhắc đến chồng cũ Quang Huy nhằm bảo vệ anh trước những thông tin không hay đang được lan truyền trên mạng xã hội. Cô cho biết hiện tại cả hai vẫn đang giữ mối quan hệ rất tốt để cùng nhau chăm sóc các con. Theo đó, nữ ca sĩ viết:

“Quỳnh Anh đã đọc nhiều thông tin về việc giảm cân của anh Quang Huy với những góc nhìn chưa tích cực. Quỳnh Anh chỉ muốn nói thay anh một lần vì biết tính anh cũng ít khi phản biện chuyện này, nếu nói về việc lo lắng cho sức khoẻ, để giảm được số cân như anh đã làm là cả một quá trình cố gắng rất nghiêm ngặt, có khi bây giờ anh còn khoẻ mạnh hơn cả Quỳnh Anh nữa nên mọi người tránh dùng những từ ngữ gây tổn thương đến anh nhé! Quỳnh Anh không muốn thấy những bài báo so sánh giữa 2 bên vì thực chất Quỳnh Anh và anh đang giữ một mối quan hệ rất tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc 2 cô gái nhỏ.

Chia tay không phải là kết thúc, chia tay chính là để mở ra cho cuộc sống của mỗi người những cơ hội mới tốt đẹp hơn. Hãy ứng xử thật văn minh để tiếp tục gìn giữ một mối quan hệ tốt đẹp với nhau nhé!”

Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy hội ngộ trong sinh nhật con gái út: Sau tất cả con cái vẫn là trên hết

Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về tin đồn được trai trẻ cầu hôn 3
Phạm Quỳnh Anh cũng lên tiếng bảo vệ chồng cũ Quang Huy
Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về tin đồn được trai trẻ cầu hôn 4
Dù đã ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ vô cùng văn minh

Cũng trong bài đăng, Phạm Quỳnh Anh đã những tiết lộ về tình hình cuộc sống hiện tại của cô và các con. Nữ ca sĩ cho biết cô và hai con gái nhỏ vừa trải qua khoảng thời gian “chiến đấu” với Covid-19. Hiện tại, sức khỏe của ba mẹ con đã dần ổn định và đang trong giai đoạn phục hồi. 

Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về tin đồn được trai trẻ cầu hôn 5
 
Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng về tin đồn được trai trẻ cầu hôn 6
Phạm Quỳnh Anh và các con vừa trải qua khoảng thời gian "chiến đấu" với covid-19

Ảnh: FBNV