Chờ...

Vụ Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường: Cuộc chiến chưa có hồi kết

(VOH) - Bất chấp việc công ty quản lý của Nam Joo Hyuk ra thông báo khởi kiện, những người này vẫn kiên định không gỡ bài tố cáo.

Ngày 20/6 vừa rồi, giới truyền thông và công chúng được một phen náo loạn khi một người giấu tên (A) lên tiếng tố cáo Nam Joo Hyuk là thành viên của một nhóm chuyên bạo lực học đường suốt từ cấp 2 đến cấp 3. Tuy nhiên, SOOP Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên, đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận cáo buộc, đồng thời thông báo khởi kiện A, phóng viên viết tin đồn và CEO của cơ quan truyền thông đã đưa tin đồn.

Nam Joo Hyuk và phía tố cáo vụ bạo lực học đường: Cuộc chiến chưa có hồi kết 1
 

Sau thông báo khởi kiện, A lên tiếng đính chính rằng anh không phải nạn nhân của Nam Joo Hyuk mà là bạn của nạn nhân, và anh cũng đã tận mắt chứng kiến những hành động bắt nạt của nam diễn viên.

Hãng truyền thông đã đưa tin về vụ bạo lực học đường cho biết: "Chúng tôi không có ý định gỡ bài báo xuống. Công ty quản lý của Nam Joo Hyuk đã đề nghị bác bỏ vụ kiện nếu chúng tôi tung ra một bài báo đính chính rằng tin bắt nạt là sai sự thật. Tuy nhiên, lời kể của người tố cáo rất mạch lạc và chi tiết. Chúng tôi không cảm thấy những lời ấy là vô căn cứ. Có một vài điểm khó hiểu trong việc truyền đạt là do người này mắc chứng Rối loạn tăng động giảm chú ý, nhưng người này nói Nam Joo Hyuk đã bắt anh ấy mua đồ ăn vặt, chen ngang hàng và đuổi anh ấy đi".

Nam Joo Hyuk và phía tố cáo vụ bạo lực học đường: Cuộc chiến chưa có hồi kết 2
 

Trước động thái này của người tố cáo và cơ quan truyền thông, công ty vẫn chưa có thông báo mới nào.

Nam Joo Hyuk là một người mẫu kiêm diễn viên của Hàn Quốc, thường được biết tới với hình tượng trẻ trung và đời tư sạch sẽ. Đầu năm 2022, tên tuổi anh được chú ý nhiều hơn bởi thành công của bộ phim Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21). Tuy diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, nhưng các khán giả cũng không quá khắt khe với anh bởi luôn cho rằng nam diễn viên là một người hiền lành, chăm chỉ.

Nam Joo Hyuk và phía tố cáo vụ bạo lực học đường: Cuộc chiến chưa có hồi kết 3
 

Vì vậy, việc đột nhiên nam diễn viên bị tố cáo là kẻ bạo lực học đường khiến không chỉ các fan của anh chàng mà cả những khán giả quan tâm đến phim Hàn nói chung đều khá sốc. Trước Nam Joo Hyuk, có nhiều sao Hàn vốn "sạch" scandal cũng lao đao vì cáo buộc bạo lực học đường, thậm chí là sự nghiệp tiêu tan, hết đường trở lại hoạt động nghệ thuật, ví dụ như: nam diễn viên Kim Ji Soo, (G)-IDLE Soojin,...

Nam Joo Hyuk và phía tố cáo vụ bạo lực học đường: Cuộc chiến chưa có hồi kết 4
Nam diễn viên Kim Ji Soo từng bị phanh phui quá khứ bạo lực học đường. Đặc biệt, anh vốn là bạn thân của Nam Joo Hyuk trong giới diễn viên.
Nam Joo Hyuk và phía tố cáo vụ bạo lực học đường: Cuộc chiến chưa có hồi kết 5
(G)-IDLE Soojin.

Cuộc chiến giữa hai bên hiện vẫn chưa có hồi kết, khiến công chúng không biết nên tin theo bên nào. Nếu cả hai phía vẫn tiếp tục khăng khăng mình đúng, vậy khán giả chỉ đành đợi kết quả cuối cùng từ phán quyết của tòa án mà thôi.

Nam Joo Hyuk và phía tố cáo vụ bạo lực học đường: Cuộc chiến chưa có hồi kết 6
 

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet