Chờ...

Phương Oanh hoãn cưới vì không thể ngồi dậy khi mang song thai

VOH - Phương Oanh có nhiều lúc không thể tự ngồi dậy khi mang bầu 2 con nhưng cô vẫn vui vẻ yêu thương và chờ ngày con chào đời.

Những ngày vừa qua dân tình vô cùng thích thú và hết mình dành những lời quan tâm và sẻ chia niềm vui với Phương Oanh khi cô đang mang song thai. Thế nhưng ở giai đoạn thai kỳ hiện tại đã khiến cô không gặp khỏi nhiều khó khăn về cả sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.

Phương Oanh hoãn cưới vì không thể ngồi dậy khi mang song thai 1
Phương Oanh trong chuyến du lịch đến Hạ Lọng - Ảnh: FBNV.

Phương OanhShark Bình là cặp đôi VBiz nhận được sự theo dõi rất đông đảo từ cộng động mạng về tình yêu của đôi trai tài gái sắc này. Cả hai đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc cưới lãng mạn trên du thuyền ở Hạ Long (Quảng Ninh) vào ngày 11/11 sắp tới. Tuy nhiên, lễ cưới buộc phải hoãn lại để đảm bảo sức khỏe cho nữ diễn viên.

Phương Oanh hoãn cưới vì không thể ngồi dậy khi mang song thai 2
Phương Oanh và Shark Bình trong tiệc sinh nhật của cô nàng - Ảnh: FBNV

Phương Oanh đã đăng tải video chia sẻ niềm hạnh phúc về việc sắp trở thành mẹ. Do mang thai đôi, cô không thể tổ chức đám cưới theo kế hoạch như ban đầu đã định sẵn, dù bụng của cô vẫn chưa lộ rõ. Cả hai đã chuẩn bị cho đám cưới và chọn lễ phục, nhưng vì tình trạng ốm nghén nặng, họ đã buộc phải thay đổi kế hoạch.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng cô phải ở nhà do cơn nghén kéo dài và đau đớn, đôi khi bản thân không thể tự ngồi dậy. Sau nhiều cuộc thảo luận, cô và chồng quyết định hoãn đám cưới để Phương Oanh có thời gian tập trung nuôi dưỡng 2 con thật tốt và chuẩn bị cho ngày trọng đại sau này.

Phương Oanh hoãn cưới vì không thể ngồi dậy khi mang song thai 3
Phương Oanh thướt tha trong chiếc đầm cưới - Ảnh: FBNV.

Cô cho biết dù mệt mỏi thì vẫn vui vẻ đón nhận vì đây là dấu hiệu tích cực cho sự phát triển của hai con. Kế hoạch tổ chức đám cưới sẽ được thực hiện sau khi hai con đến với thế giới này và trở nên khỏe mạnh hơn, để cô và chồng có thể tập trung vào việc tổ chức một lễ cưới hoàn hảo.

Phương Oanh hoãn cưới vì không thể ngồi dậy khi mang song thai 4
Phương Oanh rạng rỡ trong ngày hỏi cưới - Ảnh: FBNV.

Công chúng bày tỏ sự ngạc nhiên và hạnh phúc khi biết vợ Shark Bình mang song thai. Đồng thời, những chị em phụ nữ đã trải qua giai đoạn mang thai cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Phương Oanh, và họ đã gửi những lời nhắn đề nghị cô nên ưu tiên chăm sóc sức khỏe trong những ngày thai kỳ hết sức quan trọng, bởi đó là một giai đoạn không dễ dàng cho bất kỳ mẹ bầu nào.

Đối với những lời khuyên này, cô nàng đã bày tỏ lòng biết ơn và trả lời rằng: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, nhưng tâm ai xấu thì kệ họ thôi". Trong khi đó, Shark Bình đã tương tác với vợ bằng một biểu tượng khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng. Đây có thể coi là động thái đầu tiên của Shark Bình sau khi thông báo hoãn lễ cưới.

Phương Oanh hoãn cưới vì không thể ngồi dậy khi mang song thai 5
Cặp đôi luôn dành thời gian để cùng nhau trải nghiệm nhiều điều mới mẻ - Ảnh: FBNV.

Nói về thiên chức làm mẹ thì đây là một điều vô cùng thiêng liêng và cao cả đối với mọi cô gái và Phương Oanh không phải là ngoại lệ. 

"Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: “Tốt lắm, rất tốt” là mọi mệt mỏi như tan biến hết" Phương Oanh chia sẻ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!