Chờ...

Quyền Linh ngậm ngùi kể về khoảng thời gian được Ngọc Sơn cho ăn ké

(VOH) – Quyền Linh xúc động kể về khoảng thời gian cơ cực của mình.

Vừa qua, Ngọc Sơn trở thành khách mời xuất hiện trên chương trình Du Hành Ký Ức do Quyền Linh làm MC. Tại đây, cả hai đã có dịp hồi tưởng lại khoảng thời gian sinh viên cơ cực và cùng nhau vượt qua khó khăn. Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả có cơ hội lắng nghe về quá khứ, một khía cạnh mới của 2 nghệ sĩ kỳ cựu Quyền Linh và Ngọc Sơn.

Trên sân khấu của trường học, Ngọc Sơn ngẫu hứng hát lại một số ca khúc từng trình diễn thời điểm mới vào nghề bằng giọng hát trữ tình, lắng đọng và mùi mẫn. Quyền Linh dường như đắm chìm vào giọng hát mùi mẫn của người bạn cũ và đã bất giác thốt lên "Tôi xúc động quá, Ngọc Sơn bạn tôi sau bao nhiêu năm vẫn là giọng hát như thế, con người như thế. Ngọc Sơn vẫn rất chân chất, vẫn là người bạn gắn liền với tôi hơn 30 năm qua.”

Xem thêm: Trước khi nổi tiếng, Quyền Linh và các sao Việt phải bươn chải đủ nghề để kiếm sống

1
Quyền Linh và Ngọc Sơn đều hào hứng nhắc lại chuyện thời sinh viên cơ cực

Tiếp theo, nam MC không ngần ngại nói tiếp Ngọc Sơn giờ đây chỉ hát trên sân khấu hiện đại, ánh đèn hào nhoáng nhưng đây là một trong những lần hiếm hoi, khán giả có thể chứng kiến nam danh ca trình diễn trên một sân khấu mộc mạc, nơi khởi đầu cho sự nổi tiếng của Ngọc Sơn.

2
Quyền Linh cùng người bạn của mình ngân nga các bài hát vang danh một thời

Ngoài ra, Quyền Linh xúc động kể về khoảng thời gian sinh viên của cả hai ở cùng tại ký túc xá và thân thiết đến mức luôn động viên nhau vượt qua những khó khăn thời tuổi trẻ. Quyền Linh thành thật chia sẻ: “Hồi đó, tôi nghèo đến mức Ngọc Sơn còn phải cho tôi ăn ké mắm ruốc. Ngọc Sơn hồi đó cũng nghèo nhưng tôi còn nghèo hơn. Ít ra Ngọc Sơn còn có xe đạp để đi.” 

3
Nam danh ca Ngọc Sơn còn ngẫu hứng hát lại loạt hit nổi tiếng làm nên tên tuổi

Danh ca Ngọc Sơn sau đó tiếp lời Quyền Linh bằng câu chuyện mỗi lần về quê sẽ không quên mang món quà quê mắm ruốc trở lại ký túc xá cho bạn mình ăn. Cả hai cùng nhau bật cười thành tiếng khi nhắc về những kỉ niệm đáng quý thời trai trẻ. Không chỉ có vậy, 2 nghệ sĩ còn nhắc đến những tên tuổi chung thế hệ như Minh Nhí, Phước Sang, Lý Hải. Quang Minh, Hồng Đào nhằm tri ấn đến ngôi trường đã đào tạo ra nhiều tài năng nổi tiếng.